Chương 48 : Mỗi một mặt, anh đều thích đến ghê gớm.

1.6K 53 2
                                    

Viên Dã ở đầu bên kia còn chưa ý thức được bên này xảy ra chuyện gì, đang líu lo không ngừng: ". . . Không được đâu, Khúc gia à, cô đã nói là cô cai thuốc rồi đấy?"

". . . Cho dù đó là thuốc mượn hút, không thể vì lượng nhỏ thì không coi là gì. Bình thường cô còn còn rêu rao ý chí cai thuốc của mình cỡ nào kiên định, xem ra cũng chỉ đến thế mà thôi."

Khúc Nhất Huyền choáng váng, trong đầu trống rỗng.

Tiếng Viên Dã thì thầm nghe như tiếng Nam Giang vào sáng sớm, từ hừng đông đã có tiếng chim sẻ hót ríu rít.

Quá ồn ào.

Rất muốn bắt cậu ta ngậm miệng.

Nhưng mà, mọi việc luôn trái với ý muốn.

Viên Dã không những không ngậm miệng, ngược lại càng ồn ào: ". . . Ấy chờ chút, vừa rồi tôi không nghe rõ, tiểu Khúc gia, cô vừa mượn thuốc của ai cơ? Cô và anh Tầm nhà tôi. . . Hai người. . ." Cậu ta đột nhiên ý thức được cái gì, trong nháy mắt toàn thân run rẩy: "Khúc gia, cô mau 'hừ' một tiếng cho tôi nghe đi, im lặng như thế khiến tôi rất dễ hiểu lầm."

Hiển nhiên Phó Tầm cũng nghe thấy.

Anh đưa tay, rút điện thoại trong tay cô, trực tiếp cúp máy, ném tới cạnh ấm nước trên bàn trà.

Khi lớp vỏ bảo vệ cứng cáp của điện thoại tiếp xúc với pha lê phát ra một tiếng 'cạch' trầm nhẹ trở nên cực kỳ rõ ràng trong bóng đêm.

Khúc Nhất Huyền cơ hồ là bị thanh âm này "đụng" tỉnh, cô lấy lại tinh thần từ trong hồi hộp và ngơ ngác ngắn ngủi, vô ý thức nghiêng đầu tránh Phó Tầm.

Anh nắm hụt, đứng thẳng bất động tại chỗ, không nhúc nhích nhìn cô.

Môi Khúc Nhất Huyền rất xinh đẹp, đường vòng cung uốn lượn có độ, lúc vểnh lên và mím thẳng là hai loại hình thái hoàn toàn khác biệt.

Lúc cô cúi đầu, viền môi hơi vểnh đường cong ôn nhu, lúc cười lên, khóe môi hơi cong, lại lộ ra phóng khoáng, càng thu hút người khác hơn là lúc cô hút thuốc lúc nhấp khói nhả khói, toàn bộ viền môi bị kéo thẳng khóe môi khẽ cong, khí khái hào hùng và nét nữ tính mềm mại đáng yêu hòa vào nhau, nhất cử nhất động đều cực kỳ phong tình.

Anh nghĩ, anh đã đánh giá thấp ảnh hưởng của Khúc Nhất Huyền đối với mình. Không chỉ là Khúc Nhất Huyền khiến anh đêm đêm muốn mời cô uống rượu trong quán bar ở Tây An. Còn có bây giờ, Khúc Nhất Huyền cứu viện trong bão cát sa mạc, dẫn đội trên đường vành đai vĩnh viễn gặp nguy không loạn làm cho người ta sinh ra tín nhiệm và kính phục.

Mỗi một mặt, anh đều thích đến ghê gớm.

Sự tỉnh táo, tự kiềm chế, trầm liễm, sau khi gặp gỡ cô thì được xúc tiến hóa thành nước hoa trước khi điều chế, hơi chát chát hơi ngọt, từng tia từng sợi thẩm thấu tiến ngũ tạng lục phủ của anh, khiến anh lâm trận gặp hoảng loạn.

** ** **

Gần như giằng co trong trầm mặc.

Đầu ngón tay Khúc Nhất Huyền đang cầm điếu thuốc gần như bị phỏng, cảm giác đau rát khiến cô giật mình tuột tay làm rơi điếu thuốc chẳng biết đã cháy đến tay mình từ lúc nào.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now