Chương 53 : ... thì cũng chỉ có thể ra tay xử lý.

1.4K 53 0
                                    

Cửa phòng 7233 nghe tiếng mở ra, cắt ngang đối thoại của hai người.

Mở cửa là một người đàn ông tóc vàng nhỏ gầy, áo ngắn tay màu đen từ ống tay áo cuốn đến ngực, vừa vặn lộ ra hai điểm. Một tay hắn vịn tay cầm trên cửa, một tay cọ bụng, híp mắt lại dò xét Phó Tầm.

Ba giây sau, tựa hồ nhận ra Phó Tầm là ai. Mới ngáp được một nửa đã bị cố nén trở về, hắn cúi đầu khom lưng, dáng vẻ tươi cười vô cùng nịnh nọt: "Anh Tầm à."

Tóc vàng quay đầu liền xông vào gian phòng bên trong hô to: "Thằng nhãi nào nói thức ăn đến rồi? Ngứa đòn à!"

Bù đắp xong cho mình, hắn quay đầu lại, lấy lòng lui ra phía sau một bước, nhường đường: "Tầm ca, anh mau vào ngồi một chút."

Phó Tầm liếc mắt nhìn áo hắn bị cuốn lên một nửa, ghét bỏ: "Có thể mặc quần áo cẩn thận không?"

Tóc vàng "A" một tiếng, nghe không hiểu.

Hắn thuận theo ánh mắt của Phó Tầm rơi xuống vạt áo cuốn đến ngực của mình, lại trượt mắt đến Khúc Nhất Huyền không mấy gây chú ý sau lưng Phó Tầm, nháy mắt đã hiểu: "A a a, trách em trách em."

Hắn vừa lôi vạt áo buông xuống, tiện tay nhét vào trong quần jean: "Không nhìn thấy chị dâu cũng tới." Dứt lời, hắn tỏ vẻ nhiệt tình cười với Khúc Nhất Huyền, mời hai người vào nhà.

Khúc Nhất Huyền không giải thích.

Cô cúi đầu, duy trì khoảng cách sau Phó Tầm một bước theo vào phòng.

Sau lưng, Tóc vàng đóng cửa lại, vượt lên trước hai bước dẫn hai người vào phòng khách.

Vừa xuyên qua cửa trước, mùi thuốc lá và rượu trắng đêm không tan đập vào mặt. Khúc Nhất Huyền nhíu mày, đánh giá phòng khách khách sạn này.

Bọn vay nặng lãi lần này tới không ít người, chỉ trong phòng khách đã có hai người một nằm một ngồi. Càng đừng đề cập tới âm thanh gào to chơi mạt chược trong phòng bài bạc sát vách, cùng tiếng vơ bài trong khách phòng lúc chia bài.

Ít cũng phải bảy tám người.

Tóc vàng dẫn người tới phòng khách, một cước đạp vào người đàn ông trẻ tuổi nằm trên ghế sô pha không có chút hình tượng nào, trở mặt giống như lật sách xùy nói: "Đi gọi ông chủ dậy, nói Tầm ca tới."

Người đàn ông trẻ tuổi mắt nhìn Phó Tầm cùng Khúc Nhất Huyền, không nói tiếng nào vòng qua ghế sô pha, vào phòng ngủ chính.

Tóc vàng quay đầu, ra hiệu cho hai người ngồi trước: "Tôi đi pha ly trà cho hai người."

Là trà mao tiêm sáng nay Tóc vàng vừa làm chân chạy đi mua, không có đồ pha trà, chỉ có thể pha đơn giản.

Sau khi lọc qua hai lần nước, hắn bưng chén trà ra, ngồi xuống ghế sa lon đơn bên tay trái Khúc Nhất Huyền: "Lần này cùng ông chủ đi vội vàng nên không mang theo Mao Phong với Hầu Phôi*, Tầm ca chịu đựng chút nếm thử Mao Tiêm nhé."

*Hai loại trà ngon

Hắn buông cốc nước xuống, đảo mắt nhìn Khúc Nhất Huyền: "Chị dâu có thích uống trà không? Nếu không thích, tôi bảo khách sạn đưa chút đồ uống lên."

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now