Chương 79 : Đến... Diêm vương thật sự đuổi tới mông rồi.

1.3K 42 7
                                    


Không đợi Phó Tầm trả lời, mười phút đã qua, Thượng Phong đứng trên sườn núi hò hét mọi người tập hợp.

Khúc Nhất Huyền vẫn chờ Bùi Vu Lượng đáp lời, không có trì hoãn, cất bước đi ngay. Thoáng chốc cô đã đi đến nơi, Bùi Vu Lượng dập điếu thuốc, khách khí nói: "Tôi đã thương lượng với tổng giám, đêm nay thời tiết tốt như vậy, không đến mức nói trở trời là trở trời ngay được. Hai từ nghe đồn này từ trước đến nay đều là nghe nhầm đồn bậy, nói ngoa. Tiểu Khúc gia, vậy cô xem?" Ngụ ý của hắn là, cứ theo đi kế hoạch lộ tuyến của hắn đi.

Điều nên nói Khúc Nhất Huyền đều đã nói lúc ở trên xe, luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại không có ý nghĩa, thậm chí còn có thể khiến người ta cảm thấy mình lắm điều.

Cô ra vẻ do dự.

Suy nghĩ mấy giây, Khúc Nhất Huyền ngẩng đầu nói: "Tôi vẫn đề nghị thừa dịp bây giờ chúng ta còn chưa xâm nhập vào nội địa quần thể Hồng Nhai thì nhanh chóng lui đến khu vực an toàn."

Bùi Vu Lượng không tỏ thái độ ngay lập tức.

Tổng giám và Khúc Nhất Huyền nói y hệt nhau —— bây giờ cách biên giới quần thể Hồng Nhai không xa nên còn có chỗ trống rút lui.

Nếu vận khí thật sự không tốt, gặp phải thời tiết thay đổi thì cái gì cũng không còn kịp nữa.

Khúc Nhất Huyền thấy Bùi Vu Lượng đang nghiêm túc cân nhắc, cô rủ mi xuống, như có như không nhấn cái bật lửa.

Khi người ta đang đắm chìm trong suy nghĩ ghét nhất là có tạp âm quấy nhiễu. Cô giống như không hề cảm giác thấy gì, tay ấn lên điểm khép mở của bật lửa hết tắt đi lại bật lên.

Cạch, cạch, cạch. . . Mắt thấy mi tâm Bùi Vu Lượng dần dần khóa chặt, Khúc Nhất Huyền mới thu cái bật lửa trong tay lại, đúng lúc gọi Bùi Vu Lượng một tiếng: "Ông chủ Bùi?"

Bùi Vu Lượng tựa như vừa lấy lại tinh thần, do dự vài giây, mắt đối mất với tổng giám, thấp giọng nói: "Tiểu Khúc gia đã nói như vậy thì tạm lui đến bên ngoài quần thể Hồng Nhai hạ trại một đêm, hừng đông lại lên đường."

Hắn vừa dứt lời, chợt nghe thấy Bản Thốn ở nơi xa cất giọng kêu thảm.

Âm sắc của phái nam phần lớn thuộc về giọng thấp, mạnh nhưng giương cao, mấy phần khàn khàn, mấy phần vụn vặt, vang lên giữa Hồng Nhai bốn bề vắng lặng càng có vẻ thê lương hơn bao giờ hết.

Mọi người đều theo tiếng kêu nhìn lại. Sau phút ngắn ngủi tĩnh mịch, giọng Bản Thốn lại vang lên.

Vì cách khá xa nê cũng không nghe rõ anh ta nói thứ gì, chỉ có thể lờ mờ đoán là anh ta lđang hùng hùng hổ hổ nguyền rủa cái gì đó.

Tai Khúc Nhất Huyền nhạy cảm, người khác còn chưa phát hiện đầu mối, cô đã nhăn mi tâm kéo Thượng Phong đến hỏi: "Một mình anh ta đi làm cái gì đấy?"

Thượng Phong bị cô kéo như thế một sửng sốt một chút mới trả lời: "Chôn mìn. . ." Chôn mìn là giang hồ cách nói giang hồ, ý tứ là "đi WC".

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now