Chương 101: "Nếu không... anh ở dưới em ở trên?"

1.4K 39 5
                                    


Edit: Tuyết Phù Dung



Lúc Khúc Nhất Huyền vào nhà, trong phòng tắm có tiếng nước chảy.

Cô cắm thẻ vào khe thẻ điện để bật đèn, nhìn quanh phòng một vòng, sau khi xác nhận Phó Tầm đang tắm liền quay trở lại, gõ cửa một cái.

Tiếng nước trong phòng tắm dừng lại, giọng nói khàn khàn trầm thấp của Phó Tầm cách một tầng hơi nước vang lên: "Nhất Huyền?"

Khúc Nhất Huyền dựa cửa, hỏi: "Vết thương vừa mới băng bó, tắm cái gì mà tắm?"

Bên trong yên tĩnh một cái chớp mắt, cũng không có đáp lại, nhưng tiếng nước không vang lên nữa.

Khúc Nhất Huyền đứng một hồi ở cửa, nghe động tĩnh bên trong đoán hẳn là anh đang lau người chuẩn bị đi ra, cũng không làm như kẻ biến thái đứng sau cửa nghe lén, thấy quyển sổ ở trước bàn liền xé một trang giấy liệt kê danh sách thiết bị một lần nữa.

Lần này liệt kê, là danh sách cá nhân.

Từ gậy leo núi, lều vải hai người cho doanh địa núi cao, kính râm, đèn pin, bình nước ấm, dao găm Thụy Sĩ đến số lượng lớn kem chống nắng, son môi, bật lửa thông khí, diêm chống nước, bộ bát dùng trên núi... Nghĩ nghĩ, cô lại thêm ở bên trên Vân Nam bạch dược, thiết bị phun sương.

Lúc Phó Tầm đứng ở sau lưng cô, cô vừa viết xong một nét cuối cùng, đóng bút lại.

Anh đưa tay rút tờ danh sách từ lòng bàn tay Khúc Nhất Huyền nhìn lướt qua: "Chỉ những thứ này?"

"Chỉ những thứ này." Cô đứng dậy, quay lưng về phía cửa sổ kéo khóa áo jacket, cởi áo khoác xuống: "Em còn chuẩn bị một phần, giao cho người dẫn đội. Tờ danh sách kia có áo jacket thông khí, quần áo lông, quần áo trong thoát nhiệt tốt cùng túi ngủ lót lông, còn có mũ, bao tay, tất lông, giày leo núi chất lượng cao. Những thứ như drone, máy phát điện và thiết bị cứu viện, trong đội khẳng định mang theo không ít, em liệt ra toàn bộ trên tờ đơn kia."

Phó Tầm ép danh sách lại trên bàn, dựa về sau vào bàn đọc sách, để cô tránh đi đề tài này.

Phòng khách sạn không lớn, phạm vi hoạt động càng trở nên chật chội. Hai người chỉ đứng ở mép giường, gian phòng đã trở lên chen chúc giống như không còn chỗ nào chứa thêm được người nữa, lộ ra vẻ nhỏ hẹp hết sức.

Khúc Nhất Huyền tiện tay che áo khoác lên trên chụp đèn đầu giường, quay người ôm lấy anh.

Nửa người trên của anh để trần, trên cánh tay có giọt nước chưa lau khô, một tay ướt át. Cô không để ý chút nào, tay từ bên cạnh eo của anh vòng qua, mười ngón đan xen sau thắt lưng, ngửa đầu nhìn anh.

"Em lo cho Giang Doãn."

"Bùi Vu Lượng tổn thất nặng nề, oán khí nhất định sẽ trút hết lên người cô ấy."

Phó Tầm không tiếp lời.

Anh hơi cúi người, ôm lại cô, lòng bàn tay bóp nhẹ ở phần gáy cô, im ắng trấn an.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now