Chương 45 : Dường như anh cố ý cúi người, kề sát tai thì thầm với cô

1.5K 57 10
                                    

Edit: Tuyết Phù Dung

----------------------------------------------------------

"Nơi này đã là Đôn Hoàng." Sau lưng không có xe đuổi theo, Phó Tầm tìm một bãi đất trống cản gió lại rộng rãi dừng xe lại.

Lập tức, anh xuống xe, xem xét trình độ tổn hại của Cruiser.

Trên xe có mùi khét do vật cháy tạo thành, Khúc Nhất Huyền suy đoán là sau khi Cruiser va chạm, nhiệt độ động cơ quá cao, thiêu hủy linh kiện nào đó. Cái mùi kia, lại theo điều hoà không khí lọc tâm tiến vào trong xe, tràn đầy toàn bộ toa xe.

Sau khi xuống xe, cô đi đến cốp sau ôm thùng dụng cụ xuống trước.

Chờ Khúc Nhất Huyền vòng đến đầu xe, trông thấy thảm trạng của chiếc Cruiser, dù đã có chuẩn bị tâm lý trước đó, cũng không thể kềm chế khiếp sợ lúc tận mắt nhìn thấy.

Toàn bộ đầu xe Cruiser bị đụng nát.

Nếu như phải dùng một từ để hình dung, thì đó chính là — "Máu thịt be bét".

Thanh bảo hiểm chắn phía trước hẳn là trong lúc va chạm đã chỉnh thể bong ra từng mảng, dưới đáy trần trụi hiện ra linh kiện kim loại màu xám đen.

Đèn lớn bên trái không chỉ vỡ nát phần bọc ngoài, đến bấc đèn cũng bị ép thành bột phấn, chỗ lỗ hổng chỉ còn mấy đầu dây điện dính đầy tro bụi ngắn ngủn, run run rẩy rẩy treo ở trước xe.

Động cơ của Cruiser càng bị biến hình nghiêm trọng, cả khối xác lá sắt hiện lên hình sóng ngắn, uốn lượn như sóng. Đến khóa nối động cơ với thân xe cũng bị đập trúng vặn vẹo lõm vào trong, hoàn toàn mất hết hình dạng.

Khúc Nhất Huyền hít thở một cái thật sâu.

Không ngừng ám chỉ chính mình — phải bình tĩnh phải bình tĩnh phải bình tĩnh.

Cô vững vàng, mặt không thay đổi trước tiên đưa thùng dụng cụ cho Phó Tầm.

Trước mắt khẩn yếu nhất không phải đau lòng xe, mà là kiểm tra tu sửa Cruiser trước. Nếu cô đoán không sai, nơi này hẳn là trong quần thể Nhã Đan nội địa Nam Bát Tiên.

Bọn họ muốn rời khỏi nơi này, còn phải dựa vào chiếc xe không biết còn có thể chạy hay không này.

Phó Tầm tiếp nhận thùng dụng cụ trong tay cô đặt xuống bên chân, trước dùng cờ lê cạy mở động cơ ra, kiểm tra thiết bị động lực của Cruiser.

Vừa rồi nghìn cân treo sợi tóc, anh không kịp suy nghĩ quá nhiều.

Trong tất cả phương án giải quyết hiện ra trong đầu, chỉ có đẩy ra Discovery xâm nhập vào quần thể Nhã Đan là biện pháp duy nhất có thể dùng để bỏ rơi đội xe Discovery kia.

Dưới một kích toàn lực này, đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại tám trăm.

Anh đặt cờ lê hướng nghiêng về phía trước, dùng tác dụng của phản lực xoáy mở ốc vít, làm kiểm tra từng mục một.

Khúc Nhất Huyền phụ trách ở bên cạnh thay anh chiếu sáng, phụ nữ hiểu xe, hầu như không cần anh mở miệng yêu cầu, thời gian anh đổi một cái cờ lê hoặc một cái vặn vít cô đã có thể từ công cụ trên tay anh phân biệt ra được anh muốn kiểm tra tu sửa vấn đề chỗ nào, mỗi lần không chờ anh điều chỉnh, ánh đèn pin đã tự nhiên chiếu về vị trí anh muốn kiểm tra.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora