Chương 54 : ... đây cũng là môn quy đầu tiên của Phó gia tôi.

1.5K 56 2
                                    

Đuôi lông mày Khúc Nhất Huyền khẽ nhếch, mắt nhìn Phó Tầm.

Người kia tư thế ngồi lười biếng, giống như những lời đàm luận lúc này đều không có quan hệ gì với mình, ánh mắt rơi vào bối cảnh ở cửa trước, hơi xuất thần.

Cô thu hồi ánh mắt, một lần nữa nhìn về phía tóc vàng.

Tóc vàng rất hưởng thụ cảm giác được người nhìn chăm chú, hắn cúi đầu uống một ngụm mao tiêm, nhếch miệng cười một tiếng: "Nhà gái sau khi biết bình ngư tảo trong tay là hàng giả, thiếu chút thì phát điên rồi, đánh chết cũng không tin bảo vật gia truyền đang êm đẹp sao lại thành giả. Tầm ca của chúng tôi trên lĩnh vực giám định khảo cổ từ trước đến nay là có gì nói đó, không giả dối. Sờ lên vết ẩu tả ở miệng bình, nói 'Hoa văn ngũ sắc trên bình sứ ngư tảo này thủ nghệ thô ráp, màu men cũng chưa kịp làm cũ, hẳn là vừa ra khỏi lò không bao lâu'."

"Nói đến nước này, ai cũng có thể nghe hiểu. Nhà gái kỳ thật sớm đã có dự cảm, cảm thấy Lượng tử không có ý tốt chỉ là không muốn tin tưởng. Dù sao sớm chiều ở chung hơn hai năm, phòng cũng mua, người nhà cũng tiếp nhận, con cũng mang thay hắn, còn có cái gì không vừa lòng? Dù là nuôi con rùa đen, cũng bồi dưỡng ra được tình cảm chứ. Huống chi hai người ngay từ đầu là quan hệ người yêu, như keo như sơn."

"Tầm ca là người lương thiện, thấy nhà gái như vậy, liền giúp cô ấy gọi điện thoại cho Thiết gia nói giúp. Nhưng con người, thời điểm nên nhẫn tâm phải nhẫn tâm một chút. Không phải sao, nhà gái căn bản biết không cảm ơn, thừa dịp Tầm ca gọi điện thoại thuận tay lấy ngọc bội Câu Vân đi."

"Sau khi lấy ngọc bội đi, nhà gái gọi điện thoại cho Lượng Tử. Ngày đó tôi nhớ rất rõ ràng, Lượng tử hẹn tôi ra, nói trả lợi tức trước. Trả xong tiền, lại mời tôi đến 'Nhân gian hồng trần' ngâm trong bồn tắm kỹ viện. Tiểu thư ở 'Nhân gian' xoa bóp ấn đến một nửa, hắn tiếp một cuộc điện thoại, là nhà gái gọi tới. Lượng Tử lúc ấy cho là tôi đã ngủ thiếp đi nên cũng không tránh tôi."

"Nhà gái nói với Lượng tử, cô ấy biết bình ngư tảo bị đánh tráo, nhưng trong nhà hiện tại một đống cục diện rối rắm, cô ấy không muốn náo lên, lại để cho người nhà quan tâm. Đây chính là bảo vật gia truyền, nếu để cho người nhà cô ấy biết bị Lượng Tử vụng trộm đổi thành hàng giả, đoán chừng sẽ bị làm cho tức chết."

"Lượng tử cảm thấy nhà gái hướng về hắn, rất biết đại thể, lúc lại mở miệng ngữ khí cũng khá hơn không ít, qua loa tắc trách để cô ấy ở nhà dưỡng thai thật tốt, hắn cùng Thiết gia là bạn bè cũ, sẽ mau chóng giải quyết vấn đề nợ nần của em vợ nhà hắn. Nhưng lúc đó đi, Lượng Tử đến vé máy bay cũng đã mua, mang theo một tiểu thư đã rời sân khấu muốn xuất ngoại nghỉ phép."

"Nhà gái khả năng nghe ra hắn dự định muốn đi thẳng một mạch, liền vứt ra cái mồi. Nói cô ấy bị ma quỷ ám ảnh, trộm khối ngọc bội từ chỗ Tầm ca, cô ấy có thể không so đo chuyện bình ngư tảo, muốn Lượng tử về bán ngọc bội trước, đổi lấy bình ngư tảo. Chỉ cần trả hết tiền nợ của em trai cô ấy, còn lại đều cho hắn. Nếu là hắn muốn đi, cô ấy cũng không ngăn, chờ mọi chuyện qua đi sẽ tìm một cơ hội nói rõ ràng với người trong nhà, bọn họ sẽ hảo tụ hảo tán."

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ