Chương 87 : Vật nhỏ này thật vất vả mới được trở lại bên người Phó Tầm ....

1.2K 49 5
                                    

Khúc Nhất Huyền quay đầu.

Quả nhiên đối mặt với gương mặt to đùng đang cười toe toét của Viên Dã.

Có lẽ là một thời gian dài rồi cậu ta chưa cạo râu, cằm lún phún râu xanh đen, trông cực kỳ lôi thôi lếch thếch. Da mặt vàng như nến, quầng thâm dưới mắt cũng có vẻ hơi nặng, trông không khác gì người gặp phải biến cố lớn, cực kỳ thiếu nghị lực sống.

Nhưng giờ phút này, điều Khúc Nhất Huyền quan tâm nhất không phải là Viên Dã gặp phải cái gì, mà là vô thức liếc mắt nhìn Thượng Phong một bên nghẹn họng nhìn trân trối. Nếu như cô nhớ không lầm, đêm ở Đại Sài Đán ấy Thượng Phong cũng là một thành viên trong đó. Có lẽ cậu ta không biết con chồn kia nhưng nhất định sẽ nhận ra Viên Dã.

Sự thật chứng minh, suy đoán của cô đúng.

Sau phút kinh ngạc ngắn ngủi, Thượng Phong gần như lâm vào cảm giác khủng hoảng và sợ hãi khi "chui đầu vào ổ trộm cướp" ngay lập tức. Cậu ta đứng dậy, bởi vì quá mức vội vàng, không để ý dưới chân nên không chỉ đẩy ngã ghế còn khiến bản thân bị vấp ngã trán đụng vào góc bàn.

Phen động tĩnh kinh thiên động địa này khiến tất cả tài xế đang đỗ xe đều liếc mắt nhìn sang.

Sắc mặt Khúc Nhất Huyền hơi trầm xuống, hạ đũa đặt lên bát, không hề có ý muốn chừa chỗ thương lượng quát lớn: "Dựng ghế lên, ngồi xuống."

Thượng Phong bưng lấy cái trán bị đụng đau, lòng còn sợ hãi. Chỉ còn mấy centimet nữa thì chỗ bị đụng không phải là trán mà là đôi mắt rồi. Cậu ta không nghe rõ Khúc Nhất Huyền nói cái gì, run run rẩy rẩy đứng lên, ánh mắt đảo quanh giữa Khúc Nhất Huyền và Viên Dã, tay run run chỉ chỉ hai người: "Các người quả nhiên là có mưu tính. . ."

Khúc Nhất Huyền kiên nhẫn, vững vàng nói: "Cậu ngồi xuống trước."

Lúc này Thượng Phong đã mất hơn phân nửa lý trí, trong lòng trong mắt tất cả đều là cảm giác khủng hoảng khi bị Khúc Nhất Huyền phản bội giao hẹn. Cậu ta nhìn bốn phía mắt, vừa tìm được lối ra, còn chưa kịp co cẳng, đã bị Khúc Nhất Huyền vẫn luôn đề phòng đứng bên cạnh hung hăng giữ lại bả vai. Cậu ta tránh mãi không được, cuống cuồng nói: "Xin Khúc gia thương xót, tôi cũng không quay về báo tin, cô để cho tôi đi thôi."

Khúc Nhất Huyền cười cười, nói: "Không vội, chúng ta nói chuyện trước đã." Cô đè tay cậu ta lại, buộc cậu ta đi theo mình bước vào gian phòng vệ sinh dùng một tấm gỗ ngăn duy nhất của nhà hàng.

Viên Dã trợn tròn mắt quay mòng mòng hai vòng, thấy mi tâm Phó Tầm cau lại, hình như có chút không vui, vô cùng thức thời đứng dậy: "Em đi phụ một tay, anh Tầm cứ ăn trước đi nhé."

Dứt lời, cậu ta cũng như chạy trốn đuổi theo hỗ trợ.

** ** **

Sau khi Khúc Nhất Huyền kéo Thượng Phong vào phòng vệ sinh thì đi vào trước nhìn một vòng xem trong phòng vệ sinh có người hay không, thấy tất cả các gian phòng đều trống không mới trở tay đóng cửa lại, ngăn ở trước cửa. Viên Dã ở ngoài cửa loảng xoảng gõ hai lần: "Khúc gia cần tôi hỗ trợ không?"

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now