Chương 78 : Khúc Nhất Huyền cười tủm tỉm: "Lúc nào ngủ với tôi không?"

1.4K 50 7
                                    


Vào quần thể Hồng Nhai, hai bên vách núi chật chội, đường núi chật hẹp khó đi, tầm mắt và hành động đều chịu ảnh hưởng của địa hình có hạn.

Thượng Phong đang phân tâm dò xét hai bên ngọn núi. Trong bóng tối, đường núi tựa như quỷ môn quan mở rộng.

Yêu ma quỷ quái trong cửa dùng vô số đôi mắt hung ác mà con người không nhìn thấy lặng yên nhìn chằm chằm họ. Cậu ta là người xuống mộ lâu năm, đường xuống mộ tối thui, huyệt mộ âm trầm, quan tài quỷ mị. . . Loại nào mà cậu ta chưa từng chạm đến. Nhưng cái quần thể Hồng Nhai này thế mà cho cậu ta một loại cảm giác âm u lạnh lẽo kinh khủng.

Cậu ta vừa chăm chú đi theo Cruiser, vừa dùng bộ đàm nói chuyện với Bản Thốn: "Bản Thốn, anh hỏi lão đại một chút xem anh ấy có biết nơi này hay không. Sao tôi cứ cảm thấy nơi này tà môn thế nào ấy?"

Bản Thốn chế nhạo cười một tiếng, đáp: "Cậu nằm trong vách quan tài ngủ tròn một năm còn không nói quan tài quỷ quái, bây giờ chân đạp lên đất thực sự lại nói nơi này tà môn?"

Thượng Phong lắc đầu, đè ép hơi thở, nhỏ giọng nói: "Không giống nhau. Tôi cảm thấy cái này xe sau khi vào núi có chút không đi được, mới đầu tôi còn tưởng rằng là do lên dốc, kết quả sau khi dồn tốc độ xuống bốn bánh để phóng lên nhưng vẫn là rất tốn sức, tựa như. . . Tựa như lốp xe trên mặt đất ép lấy xương người cùng thịt nát, anh nói xem có quái lạ hay không?"

Bản thốn đang muốn khiển trách cậu ta nói bậy, vừa mở miệng đã bị lão đại ngồi ghế cạnh tài xế đánh gãy: "Cậu dùng bộ đàm hỏi lão Bùi đây có phải là quần thể Hồng Nhai không." Bản thốn quay đầu thấy sắc mặt hắn không phải là giả, sắc mặt âm trầm, không dám chậm trễ, vừa điều chỉnh kênh giao lưu mà đội xe thống nhất dùng, vừa hỏi: "Lão đại, quần thể Hồng Nhai là chỗ nào?"

Hắn im lặng nhếch nhếch miệng, lúc mở miệng thanh âm tiều tụy giống như gỗ chết mộc: "Một nới quỷ kiến sầu."

Hắn vừa dứt lời, đèn trước đuôi xe sáng lên, chiếc việt dã của Thượng Phong thắng gấp giữa đại lộ một cái, trực tiếp tắt máy.

Bản Thốn vừa đưa xe đến gần, bất ngờ không đề phòng, suýt nữa đụng đầu vào. Anh ta theo sát thắng gấp một cái, tất cả đồ đạc không được đặt chắn chắn trong xe theo quán tính nhào tới trước một cái, lộp bộp loảng xoảng khắp xe, xe việt dã gắt gao ôm một vòng, khó khăn lắm mới kịp ngừng lại trước khi tông vào đuôi xe phía trước.

Anh ta chưa tỉnh hồn, chờ sau khi choáng váng vì thắng gấp qua đi, trầm mặt đẩy cửa xuống xe xem xét tình huống.

** ** **

Các xe phía trước đều dừng ở dốc lên miệng núi. Đầu xe Cruiser còn duy trì tư thế lúc leo lên cao, giờ phút này đèn sau đỏ rực.

Hai bên đèn xe chợt hiện lên trong bóng đêm giống như mắt ưng, một sáng một tối bánh xe giao thoa với đất.

Bản Thốn đứng cạnh xe, ngắm nhìn hướng sườn núi. Đường núi dốc xuống dưới cũng không lún, một mảnh đường bằng phẳng.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now