Chương 175

2.4K 47 0
                                    

Chuyện Chu Vũ Ngưng xuất cung nhanh chóng làm cho người ta không ngờ.

Ai cũng không nghĩ tới, Lệ tần nương nương này lại chủ động đề xuất muốn đi quốc tự cắt tóc làm ni.

Nếu chỉ là làm dáng một chút thì cầu phúc mấy ngày rồi trở về, người khác cũng chưa chắc không bằng lòng. Nhưng Chu Vũ Ngưng lại muốn cắt tóc làm ni, đây là người khác làm sao cũng không nghĩ đến.

Như vậy chính là với hàm ý, sau này tuyệt đối không có khả năng quay về.

Cho dù mọi người xôn xao như thế nào, sự thật đã như thế.

Cửa nam hoàng cung.

Trừ Thẩm Tịch Nguyệt, cũng không có người khác đến đây đưa tiễn.

Trong cung này nữ tử rất lanh lợi, chuyện về mặt thể diện như vậy nơi nào lại ngại nhiều.

Nhưng trừ Tịch Nguyệt, lúc người khác biết thì Chu Vũ Ngưng đã ở cửa nam.

"Tỷ tỷ, lần này đi cuối cùng thì chúng ta không có cơ hội gặp mặt lần tới rồi. Chỉ mong tỷ tỷ bảo trọng." Tịch Nguyệt cầm tay Chu Vũ Ngưng, trong lòng không đành lòng.

Tuy hai người cũng không hết sức thân mật, nhưng thật sự cũng không có một chút tranh đấu nào, từ lúc vào cung tới nay cũng coi là giao hảo.

Chu Vũ Ngưng nhìn mặt của Tịch Nguyệt, nàng coi như là nhìn Thẩm Tịch Nguyệt từng bước một đi tới hôm nay, người khác không biết nhưng nàng lại biết, người mà Nghiêm Liệt thật sự thích chính là Nhạc Khuynh Thành mẫu thân Thẩm Tịch Nguyệt.

Nhưng nàng lại cảm thấy đó không phải là thích, cũng chỉ là một lòng không muốn xa rời lúc còn trẻ. Giống với nàng, cho dù biết đó là không muốn xa rời, lại vẫn không thể tự thoát ra được. Có một số việc, cuối cùng là không tính qua ông trời.

Nàng suy đoán con gái của Nhạc Khuynh Thành là hình dáng gì, lại không ngờ có mấy phần hợp ý.

Chu Vũ Ngưng nghiêm mặt nói: "Ta đây cả đời cũng là như thế. Ngươi lại không như vậy, trong cung, cho dù đang ở vị trí cao, cũng chưa chắc khắp nơi hài lòng. Tỷ tỷ cũng nhìn rất lâu, có mấy lời không thể không nói, dù cho ngươi có thể nghe vào hay không, lời này, ta cũng phải nói.

Trong cung này, có ba người là nên phòng nhất, thứ nhất chính là Bạch Du Nhiên, trước kia ta cũng đã nói với ngươi. Không nói cái khác, chính là đứa bé, chính là chuyện lớn*. Hai là Lý Yên Nhiên, nàng nhìn như đơn thuần vô hại, rất có dáng dấp của ngươi lúc mới vừa vào cung, nhưng lại thật sự là người có tâm kế. Cực kỳ hiểu được nguồn gốc gặp gỡ lẫn nhau, mượn lực chống lực, nàng ta là Đệ Nhất Tài Nữ, cũng không phải loại như Liên Tú Vân có thể sánh vai. Ba là Phó Cẩn Dao . Tuy rằng Phó Cẩn Nghiên nhìn như càng có tâm kế nhưng nàng ấy cũng không thương hoàng thượng, mà là một người hết sức có kiến giải. Nàng ấy vào cung, nhiều hơn là vì Phó gia yên ổn lâu dài. Nhưng Phó Cẩn Dao thì khác, nàng ta yêu thích hoàng thượng cực kỳ mù quáng, không chỉ có như thế, cuối cùng thì ta cảm thấy, trong cảm xúc mơ hồ của nàng ta có một loại nhân tố không ổn định. Nghĩ đến ngươi lo liệu hậu cung, cũng nên nghe nói tính cách nàng ta trước sau khác biệt một trời một vực. Ba người này, ngươi cần phải cẩn thận. Về phần người khác, ngược lại cũng không làm cho người ta thấp thỏm giống như vậy."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now