Chương 88

3.6K 65 1
                                    

Nghe lời này, cuối cùng Đức Phi tỉnh táo lại, hình như là cảm nhận được ý của hoàng thượng đối với nàng.

"Khởi bẩm thái hậu nương nương, nếu có người có lòng muốn hãm hại thần thiếp, thì cảnh tượng lần này cũng chỉ là như thế. Nhưng sự thật lại là thần thiếp thật sự là bị oan. Phần vị của thiếp và phần vị Bạch y chênh lệch cách xa vạn dặm, mặc dù thiếp không thể thấy lần nàng ta ra vẻ bộ dáng mềm mại kia, nhưng mà cũng không có đạo lý hại nàng ta. Hại nàng ta, thiếp có thể được cái gì, nếu cái gì thiếp cũng không chiếm được, thì vì sao thiếp phải làm điều thừa này chứ."

Dừng lại một chút, hình như là Đức Phi suy nghĩ cẩn thận phương pháp có thể thoát khỏi khốn đốn.

"Thái hậu nương nương, từ khi Nhu nhi vào cung tới nay, cho dù là hoàng thượng hay là ngài, cũng tin cậy có thừa đối với thiếp, chuyện hôm nay, thần thiếp cả gan, thỉnh cầu tự tra."

Tất cả mọi người vẫn mắt nhìn mũi mũi nhìn xuống ngực, lúc này, không người nào bằng lòng dựa vào việc này, còn chưa xác định là chuyện như thế nào đấy.

Khóe miệng thái hậu thoáng hiện lên nụ cười như có như không, quan sát Đức Phi lúc lâu, rồi thở dài.

"Hậu cung này tần phi đều ở nơi này, đã như vậy, hôm nay ai gia cũng ích kỷ một lần, chuẩn (cho phép) chủ ý này của ngươi. Chỉ là vì lý do công bằng, chuyện này tuyệt đối không thể chỉ có một mình ngươi điều tra, nếu không, cho dù ngươi tra ra là chân tướng, người khác cũng sẽ cho là ngươi vì tình riêng mà làm việc không hợp pháp. Như vậy, Đức Phi chủ tra chuyện này, Tề phi Huệ phi cùng đi điều tra."

Có thể là người khác đều muốn để sức chú ý lên trên người ba phi tử này, nhưng Tịch Nguyệt lại dùng khoé mắt nhìn một chút tình trạng của Bạch Du Nhiên và Trần Vũ Lan.

Chỉ thấy hai người một thì lạnh lùng trang nhã, một người thì trong im lặng lộ ra mừng rỡ.

So sánh với người như Bạch Du Nhiên, Trần Vũ Lan thật là không đáng nhìn.

Về Bạch gia sau này, Bạch đại nhân, trong cung nữ nhi của hắn cũng chỉ có một mình Bạch Du Nhiên thôi? Chỉ là không biết được, thiếp thất tốt, biểu muội tốt kia, còn có thể khống chế Bạch gia hay không?

"Thần thiếp tuân chỉ." Ba người cùng đáp.

Thái hậu lại liếc mắt nhìn mọi người: "Nếu Đức Phi tự xưng bị oan, tình hình thực tế cũng chưa biết rõ. Vậy thì ai gia cho hung thủ phía sau kia một cơ hội nữa, hiện giờ, nếu như các ngươi chịu chủ động nói ra, tất nhiên ai gia sẽ miễn tội chết cho ngươi."

Thấy không có người bước ra khỏi hàng, Thái hậu cười lạnh một tiếng: "Vậy thì tốt, các ngươi cũng đã không chịu thừa nhận, như vậy, đều quỳ xuống."

Động tác của chúng nữ đồng loạt.

"Ai gia muốn các ngươi thề với trời, nếu như thật sự là hung thủ hãm hại giết người lần này, nhất định cả đời không con."

Trong lòng Tịch Nguyệt run lên, cũng không phải là chuyện này có dính líu gì với nàng, chỉ là, lời thề này cũng quá mức độc ác. Phụ nữ trong cung này, người nào không hi vọng như thế, hy vọng có thể có một đứa con trai, có thể đi được cao xa.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Onde histórias criam vida. Descubra agora