Chương 122

3.3K 88 2
                                    

Thật ra thì bên Tịch Nguyệt quả thật không nhận được tin tức Lục vương gia theo đuổi Nhạc Phong. Chủ yếu là cậu Nhạc gia cũng lo lắng thân thể Tịch Nguyệt, sợ nàng lo lắng quá mức những thứ này ngược lại không tốt.

Chuyện như vậy chỉ cần nắm giữ được, trong thời gian ngắn dù sao vẫn không đến nỗi có biến số, vẫn là sinh con quan trọng hơn.

Bởi vì đã vào tháng chín, có lẽ là sắp sinh ngay.

Lúc này mỗi ngày mọi người đều cẩn thận chặt chẽ.

Cứ như vậy, ngược lại Tịch Nguyệt cũng bị làm cho vội vã cuống cuồng. Sau khi trải qua hai lần đau bụng sinh giả, Tịch Nguyệt quyết định buông lỏng tâm tình mình một chút. May mà hiện đã lập xuân, tuy mấy ngày này vẫn lạnh lẽo như vậy, nhưng trên nhánh cây thật dài kia rốt cuộc cũng có vài chồi non và lá cây nho nhỏ.

Cẩm Tâm và Chu ma ma đỡ Tịch Nguyệt đều cẩn thận đến cực điểm.

Tịch Nguyệt đi một lát, cảm thấy mấy ngày này mình thật là khẩn trương thái quá rồi, như vậy thật là không tốt.

Có điều rốt cuộc là chưa từng sinh đứa bé, Tịch Nguyệt nhìn Chu ma ma hỏi: "Ma ma, ngươi nói, sinh con cần bao lâu nhỉ?"

Xem lời nói ngây thơ này.

"Việc này đương nhiên là tuỳ theo mỗi người, như sinh suông sẻ thì chỉ 2-3 canh giờ đã sinh ra, như không phải vậy thì cần hai ba ngày."

Nghe lời Chu ma ma nói, Tịch Nguyệt nhe răng sẵn sàng chiến đấu.

Hai ba ngày, nàng nghĩ không dám nghĩ tới.

Chu ma ma làm như sợ nàng sợ hãi, dặn dò: "Việc sinh con này dĩ nhiên là cần dùng sức lực lớn, nhưng giai đoạn trước cũng có đau bụng sinh rất lâu. Khi đó Tiểu Chủ Tử đừng lãng phí hơi sức mình quá nhiều, nhịn được là tốt rồi, đợi đến lúc thật sự muốn sinh mới dùng lực, như vậy mới có thể thuận thuận lợi lợi sinh con ra."

Tịch Nguyệt bèn vội vàng gật đầu, bày tỏ bản thân mình hiểu.

Thật ra thì ai cũng biết, sinh con này là một cửa ải khó của đàn bà, không nói là một cái thai đầu cho dù là đã sinh rất nhiều thì có lúc cô gái cũng sẽ bởi vì việc này làm mất mạng. Nhưng hiện tại lúc này, Chu ma ma tất nhiên sẽ không nói những lời đả kích người này.

Chủ tử vốn là còn nhỏ tuổi, nếu như nói như vậy, bà sợ là không thỏa đáng.

Đi một lát, Tịch Nguyệt cảm thấy bụng mình có chút không thoải mái, chỉ là cũng không có nhiều lời.

Bởi vì mọi người đều nói sinh đôi không đủ tháng, cũng sẽ sinh sớm chút, vì vậy tám tháng thì nàng đã bắt đầu chuẩn bị. Thế nhưng hai thằng nhóc kia lại giống như không vội vã, đoạn đường này lảo đảo lại cũng đến chín tháng.

Mắt thấy mấy lần này đều là sợ bóng sợ gió, Tịch Nguyệt vuốt ve bụng, tiếp tục đi bộ.

Tám phần là trong lòng mình ảnh hưởng

Chợt co rút, hình như Tịch Nguyệt cảm giác lại đau một cái.

Tuy là cảm thấy có thể vẫn là một động tác giả dối, có điều nàng lại không có tâm tình đi tiếp.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now