Chương 101

4K 77 1
                                    

Tịch Nguyệt cực kỳ khẩn trương, vậy mà có lẽ còn hồi hộp hơn so với lần đầu của hai người, bản thân nàng cũng không nói được là tại sao. Mới nhìn Cảnh đế nhu tình như vậy nói lên cùng nhau nghỉ ngơi với nàng, nàng lại cảm thấy toàn thân cũng không có trạng thái.

Thấy bộ dáng nàng căng thẳng như thế, Cảnh đế cũng không coi đó là vấn đề, thật ra thì, trong lòng hắn cũng có chút gợn sóng. Hình như kể từ khi còn bé trở đi thì hắn không ngủ chung với người khác. Vừa mới bắt đầu là thói quen sinh hoạt, sau đó thì lại không thể, hắn không có biện pháp khuyên mình tin tưởng bất cứ người nào.

Trời mới biết, hôm nay hắn đến tìm Thẩm Tịch Nguyệt để ngủ chung, cũng đã ra quyết tâm rất lớn. Vốn trong lòng có chút không thoải mái, nhưng thấy bộ dáng nàng kỳ cục, dường như Cảnh đế lại cảm thấy, thật ra thì khá tốt.

Có lẽ, nàng nên khẩn trương hơn so với hắn chứ? Thị nữ cũng sai đi ra ngoài, thậm chí là gác đêm cũng chỉ có Lai Hỉ, đương nhiên là không được dùng người khác.

Thật ra thì Tịch Nguyệt ngủ cũng chẳng yên ổn. Hôm đó ở hành cung lúc Cảnh đế vừa vào cửa, nàng cũng đã cảm thấy, về phần những con muỗi kia mà nói chỉ là làm vẻ nhưng * mà thôi.

Nhưng lúc này Cảnh đế lại muốn ngủ chung với nàng, nàng cảm thấy toàn thân cũng không tiện. Cảnh đế nhìn nàng sờ cái này một chút, đụng chạm cái kia, rõ ràng cho thấy có vẻ lo lắng. Mở miệng nói: "Không bằng, nàng thổi tiêu cho trẫm? Đoán chừng rất mệt mỏi, nàng cũng đừng căng thẳng."

Thật ra thì trong lòng hắn cũng không được tự nhiên, chẳng qua nếu như làm càn một lần thật, có thể lại khác biệt. Tịch Nguyệt lắc lư đầu biến thành trống lắc. Cánh tay nàng đã bị thương, lại còn dùng miệng hầu hạ hắn, điểm này thì thế nào nàng cũng không chịu.

Thấy nàng không chịu, đôi mắt nhỏ đề phòng ra sức liếc mắt nhìn hắn, Cảnh đế ổn định tinh thần một chút. "Vậy thì ngủ đi."

Hai người cùng dựa sát vào nhau, cũng không nói chuyện. Đây đối với hai người cũng coi như là một thể nghiệm có vẻ đặc sắc, dù sao Cảnh đế cũng lớn tuổi hơn rất nhiều, cũng chín chắn hơn nhiều, không lâu lắm thì bình thường lại, nhưng Tịch Nguyệt thì khác, cảm thấy hơi thở để hắn làm cho nàng hết sức không thoải mái.

Cảm thấy nàng ngọ nguậy mãi, Cảnh đế nhỏ giọng: "Không ngủ được à?"

Tịch Nguyệt "Dạ" một tiếng thật khẽ. "Sao nàng không tắt đèn?" Cảnh đế cho là thói quen không thích tắt đèn của mình bị Tịch Nguyệt nhòm ngó, trong giọng nói có sự dò xét.

Cứ tắt đèn thì Tịch Nguyệt lại nhớ đến trận hỏa hoạn khi mình tự sát kia, cho dù biết là việc không tắt đèn ngủ sẽ bị hoàng thượng nghi ngờ, nhưng lại không thể kiềm chế nỗi lòng của mình.

Hai người cũng coi là đánh bậy đánh bạ, đều cho rằng thói quen của mình bị đối phương dòm ngó đến. Tịch Nguyệt suy nghĩ mình nên nói như thế nào, chỉ là thói quen này ngược lại cũng không phải đặc biệt làm cho người ta nghi ngờ thì bèn khe khẽ mở miệng: "Trước khi thiếp tiến cung thì có thói quen này rồi. Một năm trước khi vào cung, ở trong nhà thiếp không cẩn thận rơi xuống nước, kết quả rất lâu mới khoẻ lại. Khi đó, khi đó thiếp vừa thiếp ngủ thì lại nhớ đến đáy nước lạnh lẽo. Trong lòng sự hãi biết bao, vì vậy luôn như thế."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now