Chương 143

2.9K 62 3
                                    

Buổi tối mỗi ngày hình như nhiệt độ Cảnh đế cũng sẽ đặc biệt lên cao, Tịch Nguyệt không ngừng dùng rượu cồn lau, mà Trương thái y và Lai Hỉ cũng giúp đỡ bên cạnh.

Cảnh đế cảm thấy kể từ khi mình trưởng thành, cho tới bây giờ cũng chưa từng nhếch nhác như vậy, nhắm hai mắt nhíu lông mày, hắn cảm thấy toàn thân đều vô cùng khó chịu, rồi lại không thể ra sức. Hình như trước mặt ốm đau, cho dù hắn hiển hách cỡ nào, cũng chỉ có thể yếu ớt chịu nhịn như vậy.

"Ách......" Nhẹ nhàng phát ra một tiếng.

Tịch Nguyệt vội vàng nhìn hắn, sắc mặt hắn ửng đỏ.

Nếu không phải mỗi đêm Tịch Nguyệt cũng đều cẩn thận giúp hắn lau hạ nhiệt độ cho hắn như vậy, có lẽ trạng thái hắn sẽ càng nguy.

Cởi quần lót hắn xuống, Tịch Nguyệt cũng không có lúng túng gì, vẫn là vô cùng nghiêm túc cẩn thận như cũ.

Nhìn da thịt thấy mà ghê này, Tịch Nguyệt không thấy chán ghét và sợ, có đúng là có một chút đau lòng.

"Theo lý thuyết bình thường, người bệnh đậu mùa đều vẫn là lên mẩn từ gương mặt, hoàng thượng cũng còn may, phần nhiều là vị trí không nhìn thấy của thân thể. Dịch mụn nước chuyển thành giống mủ màu vàng, mụn nước trở thành mụn mủ, chung quanh mụn nước đỏ ửng rõ rệt, da đỏ lên hơi sưng, các chỗ mí mắt xuất hiện bệnh phù. Theo vi thần thấy, hôm nay đã coi như là giai đoạn thứ ba rồi. Mà tập quán giai đoạn này là sẽ càng thêm dễ dàng đột nhiên phát sốt gấp. Lúc này triệu chứng của Hoàng thượng đều là phù hợp. Chỉ cần mấy ngày này chúng ta tiếp tục cố gắng kiên trì, chờ đến giai đoạn cuối cùng, chính là kết vảy, thoát khỏi nguy hiểm."

Tịch Nguyệt thấy Cảnh đế dùng không ngừng lau vẫn không có dấu hiệu gì hạ sốt, cũng không nhụt chí, vẫn không ngừng động tác qua lại, Cảnh đế híp mắt, cứ nhìn nàng như vậy.

Giống như là nhìn đến trong lòng nàng.

Tịch Nguyệt thấy khóe mắt Cảnh đế có nước mắt, biết được đó cũng không phải nói hắn cảm động cỡ nào, mà bởi vì là liên quan thân thể tật bệnh.

Hắn cũng không thể khống chế, nhưng lần đầu thấy hắn nhếch nhác như vậy, Tịch Nguyệt nói không ra được cảm nhận.

"Không có chuyện gì, thần thiếp biết thân thể ngài không thoải mái, chúng ta nhịn một chút, chúng ta nhịn một chút có được hay không? Người sẽ không có chuyện gì, sẽ không có chuyện gì." Không biết là an ủi Cảnh đế hay là an ủi mình, Tịch Nguyệt không có để ý Trương thái y và Lai Hỉ, không ngừng tự lẩm bẩm.

Cảnh đế sử dụng chút hơi sức, nắm chặt tay nàng.

Tịch Nguyệt kinh ngạc nhìn hắn, không hiểu ý hắn.

"Ngươi đi ra ngoài."

Bốn chữ đơn giản này, nhưng lại là hắn dùng hết sức lực nói ra.

Thấy đến tình trạng này hắn còn như vậy, Tịch Nguyệt cắn môi thật chặt, không chịu để cho nước mắt rơi xuống, ngẩng đầu lại.

Thái độ nàng kiên quyết: "Không được. Ngài chỉ cần an tâm dưỡng bệnh cho khoẻ, cái khác không cần ngài quan tâm."

Cảnh đế im lặng, sâu trong lòng của hắn, càng có một tí ý tưởng bẩn thỉu.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ