Chương 127

3.6K 60 4
                                    

Cuộc sống này trôi qua dĩ nhiên là cực kỳ, chỉ thời gian một tháng, Chu Vũ Ngưng đột nhiên lại được sủng ái.

Không cần biết người khác thế nào, Tịch Nguyệt cũng không có ý định quan tâm nhiều, con nàng đang nhỏ dĩ nhiên là mỗi ngày phải chăm sóc thật tốt rồi.

Đương nhiên mỗi ngày Cảnh đế cũng sang thăm con, mỗi lần Tịch Nguyệt đều cười như không cười nhìn hắn. Cũng không giống tức giận bao nhiêu, nhưng hắn xoay người hoặc là lúc không nhìn lại thấy mặt mũi nàng có chút hiu quạnh.

Cảnh đế không thể nhìn bộ dáng này của nàng, cũng bắt đầu dỗ dành bảo bối tâm can.

Tịch Nguyệt không hiểu, rốt cuộc Cảnh đế là dạng người gì, tại sao lại có thể khó hiểu như vậy.

Là thích nàng thật sao?

Thích nàng nhưng cũng không tiếc tổn thương nàng, thế nhưng thấy nàng như vậy lại là cưng chiều đủ kiểu.

Có lẽ thỉnh thoảng nàng sẽ bộc lộ một chút nghi hoặc, Cảnh đế lại trấn an nàng, cũng chỉ thương một mình nàng.

Tuy là có chút mê mang đối với tình cảm của Cảnh đế, nhưng những thứ này cũng không thể ảnh hưởng suy nghĩ của Tịch Nguyệt.

Bản thân trong lời Cảnh đế nói với nàng đã có rất nhiều nghi điểm.

Tịch Nguyệt không hiểu thuật Đế Vương, nhưng nghĩ tới ngay cả nữ nhân của mình mà Cảnh đế cũng muốn tính toán, thì trong lòng có mấy phần chán ngán.

Chẳng qua nếu như nói gần đây còn có chuyện gì coi như khiến nàng cảm thấy tương đối mừng rỡ, chính là thái độ của hoàng thượng đối với Lục vương gia.

Hoàng thượng không thích Lục vương gia, hơn nữa không chỉ riêng là không thích.

Cẩn thận nghĩ thì công chúa Địch Ngoã đó xuất hiện, nếu như trong đây không có bút tích của Cảnh đế thì thế nào Tịch Nguyệt cũng không tin. Theo người kia nhiều năm như vậy, sao nàng lại có thể không biết tính tình và phương thức xử sự của hắn.

Lúc trước nàng chính là có nhiều nghi ngờ đối với công chúa này, nhưng nghi ngờ thì nghi ngờ, cũng luôn không phân biệt ra được nguyên cớ.

Nhưng hôm nay xem ra, công chúa Địch Ngoã này nhất định là được hoàng thượng nào đó bày mưu đặt kế, nếu không chuyện chắc chắn không thể nào phát triển như thế.

Hoàng thất Địch Ngoã tranh đấu kịch liệt hơn, nếu như nói La Lệ Toa là một loại nhân vật tiểu bạch hoa vì tình yêu bất chấp tất cả thì Tịch Nguyệt không tin.

Cảnh đế theo ý công chúa Địch Ngoã gả nàng vào Chu gia. Chu gia vốn giao hảo với Lục vương gia, nhưng cũng chính bởi vì thế đã sụp đổ quan hệ với Lục vương gia.

Chu đại nhân đã già rồi, lão đại Chu gia lập tức sắp phải thay thế nhậm chức trưởng ban cũng đã hận thấu xương đối với Lục vương gia, đây là không ai không biết. Nếu như nói Chu gia lại tiếp tục đứng ở sau lưng Lục vương gia, tuyệt đối là không thể được.

Lúc này tuy rằng tâm trạng Tịch Nguyệt đã buông yên ổn, nhưng mà nàng chán ghét cực kỳ đối với người Lục vương gia này.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now