Chương 75

3.7K 73 0
                                    

Giống như Tịch Nguyệt nghĩ, Cảnh đế đúng là biết được những chuyện này. Tính tình của Bạch Tiểu Điệp hắn cũng đã biết từ sớm, nữ tử trong hậu cung này vốn là những người gần gũi với hắn nhất, sao hắn có thể không đề phòng chứ?

Sắp xếp người vào các cung thay vì nói là muốn biết được tất cả mọi việc mà các nàng làm, biết được sự thật dưới gương mặt xinh đẹp của các nàng thì không bằng nói rằng hắn không yên tâm, không yên tâm với những người sẽ trở thành nữ nhân bên gối của hắn.

Các nàng có thể có tâm kế thế nhưng không thể ác độc, như vậy sẽ làm cho hắn cảm thấy, trong tình huống cho phép thì các nàng sẽ không do dự mà từ bỏ hắn.

Chính vì những ý nghĩ này nên Cảnh Đế vô cùng không thích Bạch Tiểu Điệp, hắn cũng sắp xếp người trong cung của nàng ta nhưng không phát hiện ra chứng cứ nàng ta hại Trần Vũ Lan. Nhưng mà Trần Vũ Lan thực sự rất khác trước kia, như vậy, nếu như nói không có nguyên nhân gì Cảnh Đế cũng không tin.

Sai người cẩn thận điều tra Bạch Tiểu Điệp, đối với tâm tư của Bạch Du Nhiên, Cảnh Đế cũng không để tâm lắm.

Trong cung này, chỉ cần hầu hạ hắn thật tốt thì đương nhiên sẽ có được thứ mình muốn.

Trái lại là Thẩm Tịch Nguyệt, nàng bộc lộ hết tâm tư của mình với hắn, bên trong còn xen lẫn một chút dựa dẫm.

Nếu nàng quả thật yêu hắn như nàng biểu hiện thì sao có thể nói những lời như thế với Bạch Du Nhiên, nàng không phải kẻ ngốc, đương nhiên sẽ biết Bạch Du Nhiên sẽ gia nhập vào hàng ngũ tranh sủng.

Có thể nàng nói thật, thứ hoàng thượng không thích, nàng sẽ không làm.

Đúng là một tiểu cô nương mâu thuẫn...

"Bãi giá Thính Vũ Các."

Không quan tâm Cảnh Đế nghĩ thế nào, Tịch Nguyệt vẫn sinh hoạt như bình thường. Ngày mai chính là ngày xuất phát, Cẩm Tâm cũng đã chuẩn bị tất cả ổn thỏa, Đào Nhi biết mình có thể đi cùng thì cực kì vui mừng.

"Hoàng thượng giá lâm...."

Bóng người chói lọi kia không phải chính là Hoàng Thượng sao.

"Hoàng Thượng cát tường...."

Bất luận nội tâm hắn như thế nào thì trong lòng đông đảo nữ tử trong hậu cung thì Cảnh Đế vẫn là một người dịu dàng săn sóc.

Hắn ít khi nổi giận, nếu như không phải lúc trước Hiền Phi quá đáng thì hắn thậm chí sẽ không đày nữ nhân nào vào lãnh cung, dù cho nàng ta có làm gì thì cũng chỉ giáng phân vị mà thôi.

Lúc nàng, Tịch Nguyệt chỉ mới nhẹ nhàng cúi đầu thì đã được hắn nâng dậy, hai người cùng nhau ngồi xuống bên giường nhỏ.

Cẩm Tâm thức thời ra ngoài.

"Mỗi ngày trẫm đều thích thấy nàng như vậy, giống như một tiểu nương tử chuẩn bị mọi việc cho tướng công của mình." Tịch Nguyệt giặt khăn lau tay cho hắn, Cảnh Đế híp mắt lại, dường như rất hưởng thụ.

Đôi tay nhỏ nhắn của Tịch Nguyệt dùng sức đập một cái lên tay hắn, hơi kiêu ngạo ngửa đầu, dáng vẻ kia đặc biệt đáng yêu.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now