Chương 112

3.2K 64 1
                                    

Đại công tử Nhạc gia tên gọi là Nhạc Phong, 19 tuổi, chưa thành thân.

Những người đến Nhạc gia hắn, không giải thích lời nào lại dẫn hắn vào hoàng cung, có điều hắn cũng không phải là người không bình tĩnh. Nghĩ đến, hắn có thể dính dáng đến trong cung, tất nhiên là có một nguyên nhân chính là hai biểu muội trong chính cung, nếu không sao lại có người trong cung đến.

Mà nhìn động tác của những người này, tuy rằng trong lòng Nhạc Phong có dự cảm không tốt, nhưng mà vẫn giả vờ bình tĩnh.

Lúc này người có thể bị phái tới, hắn cũng tuyệt đối sẽ không bị dụ nói gì đó ra.

Đợi đến khi đi vào Xướng Xuân các.

Hắn cũng coi là không kiêu ngạo không tự ti, quỳ xuống thỉnh an.

Nhìn chàng trai quỳ xuống, đầu tiên Cảnh đế quan sát tỉ mỉ, vóc người không cao lắm, nhưng cũng là vẻ mặt như ngọc, cũng không bằng Phó Cẩn Du nhưng cũng không chênh lệch mấy. Thật là một mỹ nam tử, nếu như nói Tịch Nguyệt sẽ thích hắn, Cảnh đế lại cảm thấy là không có khả năng.

Lại nhìn về phía Thẩm Tịch Nguyệt, thấy nàng gặp Nhạc Phong lại có mấy phần mừng rỡ, trong lòng tức giận nhưng trên mặt vẫn không hiện ra.

Nha đầu này lại là như thế. Chẳng qua nếu như thật sự có gì đó, sao nàng không kiêng nể gì như vậy.

Mà phi tần khác nhìn công tử Như Ngọc như Nhạc Phong, trong lòng lại thêm tin tưởng lời Trần Vũ Lan nói.

Chàng trai như vậy, * phải (mình nghĩ * là yêu phải ) cũng không phải là chuyện gì lạ.

"Nhạc Phong, Trần Vũ Lan nói là ngươi và Thẩm Tịch Nguyệt có tư tình. Ngươi nói thế nào." Cảnh đế giễu cợt hỏi.

Cho dù hai người có có tư tình hay không, mới nhìn vẻ ngoài xuất sắc này của hắn, chính là Cảnh đế bắt đầu có chút chua xót. Bởi như vậy, giọng nói tự nhiên cũng không tốt.

Nhạc Phong sững sờ nhìn Cảnh đế, làm như chưa kịp phản ứng hắn nói cái gì.

Trần Vũ Lan bên cạnh vội vàng bổ sung, lúc này nàng cũng mặc kệ những thứ khác kia, chỉ hy vọng cũng có thể vặn ngã Thẩm Tịch Nguyệt như nhau: "Biểu ca, ta đã nói cho hoàng thượng, ngươi và Thẩm Tịch Nguyệt có tư tình, hơn nữa vì nàng ta, ngươi 19 tuổi cũng chưa lấy vợ."

Nhạc Phong không thể tin nhìn về phía Trần Vũ Lan, dù là trong ngày thường hắn không thích biểu muội này, cảm thấy tâm tư của nàng ta có chút không tốt lắm. Càng không ngờ, nàng ta làm tất cả chuyện sai lầm, hôm nay lại vì hãm hại biểu muội Tịch Nguyệt mà nói ra lời như vậy.

"Thảo dân không có."

Lúc này Tề phi bên cạnh mềm mỏng lên tiếng: "Nếu như các ngươi thật sự có tư tình, ngươi lại có thể vì nàng không cưới, tất nhiên cũng có thể vì nàng không chịu thừa nhận."

Mọi người gật đầu, phải, chính là lý lẽ như vậy.

Tịch Nguyệt nhìn Trần Vũ Lan và Tề phi, có lẽ là hai người kia nhất định muốn đưa nàng vào chỗ chết.

Cười lạnh một tiếng, Tịch Nguyệt yếu ớt mở miệng: "Các ngươi tội gì vì để ta vào chỗ chết mà không ngừng tát nước bẩn chứ?"

Ký Sự Hậu Cung (P1)Onde histórias criam vida. Descubra agora