Chương 81

3.7K 70 3
                                    

Hoàng thượng cho đòi Tịch Nguyệt thị tẩm là ngày thứ tư sau khi trở lại, ngày đầu tiên không ai thị tẩm, ngày thứ hai chính là Đức Phi, ngày thứ ba là Tề phi, ngày thứ tư lại chính là nàng, Tịch Nguyệt cảm giác có chút thụ sủng nhược kinh (được cưng chiều mà sợ).

Chỉ là ngược lại nàng càng ngày càng cảm thấy, hoàng thượng đây là muốn nâng đỡ nàng lên cao.

Nhưng cho dù là thị tẩm, hai người cũng không có làm cái gì, bởi vì chuyện nàng rơi xuống nước trước đó, ngược lại hoàng thượng lo lắng cho thân thể nàng.

Dù xem ra nàng đã khoẻ, nhưng mà hoàng thượng luôn luôn nghĩ tới, tránh cho làm nàng bị thương. Trong lòng Tịch Nguyệt âm thầm oán giận, sợ là sợ chuyển bệnh qua người hắn đấy? Chẳng qua tất cả cũng chỉ âm thầm suy đoán trong lòng, lại không dám biểu hiện một chút lên mặt.

Hai người vừa nói chuyện với nhau, thời gian trôi qua như vậy. Nếu như nói để Tịch Nguyệt và hắn ngủ một giấc cái gì cũng không làm, Tịch Nguyệt cũng không có ý kiến gì, nhưng Cảnh đế người ta không được đâu....

Qua canh hai (21-23 giờ), Cảnh đế sai Lai Hỉ đưa Tịch Nguyệt về Thính Vũ Các.

Dù hắn có sủng hạnh Thẩm Tịch Nguyệt hay không, phần vinh dự này vốn là không giống với người khác.

Trần Vũ Lan sinh non, hoàng thượng cũng không đi thăm. Người khác cho rằng nàng ta là vì bản thân đi lãnh cung bị chán ghét, nhưng làm sao Tịch Nguyệt không hiểu, điều này cũng gián tiếp nhìn thấu người đàn ông lãnh tâm lãnh tình này.

Nói tình cảm với hắn, thật quá dư thừa rồi.

Về phần Bạch Tiểu Điệp, đây cũng là hơi kỳ lạ, cũng không hiểu được rốt cuộc thì Cảnh đế nói thế nào với Huệ phi, lại chuyển Bạch Tiểu Điệp đến chỗ phòng chếch Trúc Hiên.

Tịch Nguyệt nghĩ mãi không xong.

Có lúc sống lại, thật đúng là không phải vạn năng.

Nhưng mà nghĩ đến Cảnh đế làm việc luôn như lọt vào trong sương mù, Tịch Nguyệt cũng không ngồi chờ chết. Người ta cũng đã khi dễ đến trên đầu nàng, cái gì nàng cũng không làm, cũng không phù hợp tính tình của nàng.

"Cẩm Tâm, thông báo Thúy Văn, chúng ta đi thăm biểu muội."

"Cái gì?" Cẩm Tâm đờ đẫn.

Tịch Nguyệt cười híp mắt: "Không đi gặp Trần Vũ Lan, thì sao ta có thể biết cái gọi là chân tướng chứ?"

Cẩm Tâm hoảng hốt một phen, làm như hiểu, ai một tiếng.

Nếu như nàng không có đoán sai, điệu bộ này của Trần Vũ Lan tất nhiên là biết người hãm hại nàng ta là Bạch Tiểu Điệp, nhưng Trần Vũ Lan có thể biết, nàng lại không nên biết. Nếu muốn ngoài mặt đối phó Trần Vũ Lan, dù sao cũng phải có nguyên nhân thiết thực, nếu không thật đúng là khiến hoàng thượng không thích rồi.

Hôm nay nàng đã báo hiệu với chỗ hoàng thượng, tiểu nha đầu đơn thuần thẳng tính này thật sự là phải lột xác, bây giờ, nàng nên có chút tâm cơ chứ?

Nếu như nàng từ chỗ biểu muội Trần Vũ Lan biết hung thủ đẩy mình xuống nước, vậy nàng có thái độ gì mới để cho hoàng thượng yên tâm đây?

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now