Chương 163

2.9K 71 4
                                    

Kể từ khi Tịch Nguyệt từ chối Chu Vũ Ngưng thì thấy nàng ấy thường đi thăm Thái hậu, Thái hậu không thích Chu Vũ Ngưng, mỗi lần đều không được gặp mặt nhưng cho dù như thế vẫn là gió mặc gió, mưa mặc mưa như cũ.

Lúc này Tịch Nguyệt lại hiểu, Chu Vũ Ngưng này là quyết tâm muốn như thế, chỗ nàng đi không thông, nàng ấy chính là nghĩ đến Thái hậu. Thật ra thì nói thực, nàng ấy đi tìm Thái hậu, quả thật khá hơn một chút.

Tịch Nguyệt có một loại cảm giác, đó chính là Thái hậu và Cảnh đế đã biết quá khứ của Chu Vũ Ngưng và Lục vương gia, nếu không, làm sao lại như thế.

Nhưng nếu biết, cũng không làm bất kỳ xử lý gì, rất nhiều lúc thì Tịch Nguyệt xem không hiểu bọn họ.

Có lẽ vốn chính là vị trí khác nhau, ý nghĩ cũng đều khác biệt đi.

"Hoàng thượng giá lâm ——"

Tuy Tịch Nguyệt có suy nghĩ, có điều vẫn bèn vội vàng đứng lên, Cảnh đế vẫn là bộ dáng hăng hái như vậy.

"Thần thiếp gặp qua hoàng thượng."

"Ừ. Nguyệt Nhi đứng lên."

Mấy ngày nay bởi vì hết sức bận rộn, Tịch Nguyệt đã gầy đi rất nhiều. Cảnh đế có chút không nỡ, vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng nói thầm: "Không phải là nàng rất thích tay nghề của Xảo Ninh sao, hôm nay lại gầy."

Tịch Nguyệt cười khoác cánh tay hắn, sẳng giọng: "Chẳng lẽ, thần thiếp thích thì nhất định phải ăn thành một người mập mạp sao. Nào có đạo lý như vậy. Hoàng thượng chớ giễu cợt thiếp."

Thấy dung nhan nàng xinh đẹp như vậy, Cảnh đế chính là bắt đầu tâm viên ý mã (thất thường).

Kéo nàng vào trong ngực, tay chân cũng không ở yên.

Tịch Nguyệt cười duyên né tránh, nhưng cũng vừa vặn mè nheo thân thể hắn, hai người chung đụng đã lâu, làm sao nàng lại không biết nàng như vậy là sẽ dẫn đến Cảnh đế y lửa đốt người. Nhưng cho dù như thế, nàng vẫn như vậy.

Hai người thân mật quấn quít, lại cũng là một phen tình thú.

"Hoàng thượng, nhiều năm như vậy, sao người ngay cả một chút cũng không thay đổi chứ......"

Tịch Nguyệt nhìn hắn anh tuấn như trước, không những cảm khái, một đôi tay ngọc thon thon chính là vuốt ve gương mặt hắn như vậy.

Dầu rằng Cảnh đế động tình, vẫn hết sức hưởng thụ phần thân mật này như cũ.

"Nha đầu nàng đó, kiếp trước nhất định là hồ ly, kiếp này chuyển thế đi tới bên cạnh trẫm. Thực sự là khiến trẫm vui mừng vô cùng. Nàng nói trẫm không thay đổi, chẳng lẽ nàng lại thay đổi? Trẫm xem ra, nàng mới là người thật lâu không thay đổi đó. Quả thật là hồ ly tinh."

Cảnh đế thường xuyên nói lời nói này, Tịch Nguyệt lại là không rõ chỗ mình chính là hồ ly tinh.

Có hồ ly tinh như nàng vậy sao?

"Hoàng thượng nói lời nói này, thần thiếp tất nhiên không thuận theo. Nếu như nói người khác, vậy thần thiếp không phân biệt thật giả, tất nhiên không thể phản bác. Nhưng nếu như lời này là nói thần thiếp, thần thiếp rất là cảm thấy oan ức đấy."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon