Chương 2 : Luyện tập quy củ , hoà hợp êm ấm

7.5K 158 4
                                    

Trong chốc lát một già hai trẻ cười đùa, Thẩm Tịch Nguyệt cảm thấy cực kỳ thoải mái, chính xác, nàng chân thật trở lại mười năm trước, trở lại một đoạn thời gian không buồn không lo giữa cuộc đời.

Mẫu thân qua đời, tổ mẫu lo lắng hai nha đầu ở lại Lâm gia không tốt, dĩ nhiên là cho người đón nàng tới nơi này, cũng bởi vì việc này, mặt khác trong phòng cũng không quá quan tâm vui mừng, chỉ là ở Thẩm gia này, lão phu nhân nói là một không hai. Ngược lại họ cũng không dám nói chút lời phàn nàn nào.

Theo lý mà nói, Thẩm Tịch Nguyệt ở nơi này của tổ mẫu nên gặp phải kế mẫu và mấy vị thẩm thẩm, chỉ là lúc này đã quá giờ, cũng không thấy người đến thỉnh an, với lại nàng rơi xuống nước đã vài ngày, cũng không thấy có người nào sang đây an ủi, Tịch Nguyệt hơi nghi ngờ.

Chẳng qua nàng cũng không hỏi nhiều, những chuyện này, trở về phòng hỏi Cẩm Tâm là được rồi.

Nhìn canh giờ, Thẩm Tịch Nguyệt cảm thấy mình đợi cũng xấp xỉ rồi, đứng dậy chuẩn bị xin cáo từ. Nàng nhớ rất rõ ràng, lúc này, Vu ma ma phải tới đây dạy nàng quy củ, nàng đã nghỉ ngơi nhiều ngày như vậy, đã khỏe rồi, thì không thể lười biếng nữa. Thời điểm buổi sáng nàng đã sai Cẩm Linh đi báo với Vu ma ma.

Phải nói trí nhớ trước kia của Thẩm Tịch Nguyệt cũng rất tốt, nhưng bây giờ sống lại một lần nữa, nàng đối với thời điểm nhiều chuyện xảy ra dường như càng thêm rõ ràng. Đây không phải chính là chỗ tốt thêm vào khi một người sống lại chứ, nàng không biết được, nhưng mà thay đổi như vậy luôn luôn tốt.

Nghe nói Thẩm Tịch Nguyệt phải đi về học quy củ, lão phu nhân mỉm cười gật đầu.

Chuyện lớn chuyện nhỏ trong phủ dĩ nhiên không gạt được bà, lúc sáng đi chợt nghe Tống ma ma bẩm báo, biết nha đầu Tịch Nguyệt muốn từ hôm nay trở đi bắt đầu học tập quy củ, bà hết sức đồng ý.

Quy củ rất nhiều, cho dù sau nay không vào cung, gả tới nhà người bình thường, cũng là vô cùng có thể diện.

Hòa nhã nói lời cáo từ với lão phu nhân, lại chọc cười với muội muội vài câu, Tịch Nguyệt cúi chào rời đi.

"Tống ma ma, nha đầu này, dường như là hiểu chuyện hơn một chút." Hiện giờ Tống ma ma cũng là người duy nhất có thể nói chuyện với lão phu nhân.

Tống ma ma là nha hoàn hồi môn bên cạnh của lão phu nhân, chính là hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, vì vẫn có thể phục vụ lão phu nhân, là cả đời không gả. Hai người cũng không phải chủ tớ bình thường.

Nếu không phải chủ tớ bình thường, tự nhiên khi nói chuyện cũng ít kiêng dè, cũng bởi vì Tống ma ma chưa bao giờ lập gia đình, cũng không cần phải quan tâm họ hàng gì cả, tự nhiên, bà cũng công bằng chính trực.

"Đúng là vậy ư? Lão nô cũng cảm thấy, Đại tiểu thư này có chút thay đổi nhỏ, thường ngày mặc dù là lanh lợi, nhưng cũng không có tăng cường học quy củ như vậy." Tống ma ma cười nói.

Điểm này sao lão phu nhân lại không biết, gật đầu cười.

Đúng vậy, thiếu nữ mười mấy tuổi, dù là thông minh lanh lợi, nhưng vẫn là tính tình không muốn bị trói buộc như cũ! Nha đầu Tịch Nguyệt này trước kia chính là tìm lý do lười biếng mà!

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ