Chương 42

4.1K 95 1
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, đảo mắt chính là một tháng, vài ngày trước hoàng thượng cũng không bước chân vào hậu cung, trong cung này giày vò gay gắt.

Đám phi tần cũng không có ý định cãi vả chèn ép. Hôm nay Đức Phi tạm chưởng hậu cung, không ít phi tần cũng vội vàng đi nơi đó của nàng ta, hi vọng nàng ta có thể khuyên nhủ hoàng thượng. Nhưng Đức Phi là ai, không phải là hạng người sẽ bị người khác lợi dụng. Là vì còn tấm bé đã bắt đầu phục vụ Cảnh đế, coi như là hơi hiểu rõ tính tình của hắn, cẩn thận nhiều hơn một phần.

Lục vương gia trở về, sao hoàng thượng có thể hoàn toàn không chú ý?

Sau vẫn là Phó quý tần động thai khí, gọi hoàng thượng. Hậu cung này mới khôi phục phồn vinh trước kia.

Nhưng cho dù như thế, trong cung này lại có người nào là thật tâm cảm tạ Phó quý tần, ước gì nàng ta động thai khí thật mới tốt.

Ngược lại toàn bộ trong cung này không sao ảnh hưởng tới lòng Tịch Nguyệt, nếu không đến hậu cung, cũng không phải là chỉ không tới một chỗ của nàng. Tất nhiên nàng không cần lo lắng quá nhiều. Ngược lại phản ứng của hoàng thượng với Lục vương gia làm cho nàng tò mò nhiều hơn mấy phần, cho dù là không thích, cũng không cần biểu hiện rõ ràng như vậy.

Kể từ đó, triều thần này thật đúng là không ai dám qua lại thân thiết với Lục vương gia rồi.

Vì một người Vương Gia không có thực quyền chọc cho hoàng thượng chán ghét vứt bỏ, sao có người sẽ không tính món nợ này.

Cho dù Tịch Nguyệt nghi ngờ, nhưng cũng không có để quá nhiều tinh thần vào mặt này, nếu như quá chú ý chuyện triều đình, sợ là hoàng thượng sẽ không thích rồi. So ra mà nói, hình như tinh thần của nàng là để trên Thẩm gia bên ngoài cung.

Mấy ngày trước đây nàng nhận được tin tức bên ngoài cung truyền tới, mẹ kế của nàng đã sinh, là một đứa con trai. Phụ thân rất vui mừng, gọi là Thẩm Thư An.

Thẩm Thư Bình, Thẩm Thư An, Thẩm phụ gửi gắm trên người đứa bé, vĩnh viễn nhưng mà cũng chỉ là hai chữ bình an.

Lúc hoàng thượng truyền nàng thị tẩm Tịch Nguyệt xin hoàng thượng ý chỉ, tặng cho Thẩm gia không ít thứ, có lẽ là nhớ tới nàng thuận theo, ngược lại hoàng thượng cũng hào phóng tặng ít thứ.

Sáng sớm.

Đêm qua một trận tuyết lớn bay lả tả, tuy là hôm nay đã ngừng, nhưng lại lạnh đến ghê gớm.

"Chủ tử, những ngày qua Phó quý tần luôn không sảng khoái, thường thường truyền thái y yết kiến đấy." Hạnh nhi vừa chải đầu vừa nói chuyện phiếm.

Mấy ngày qua tiếp xúc nhiều hơn, lời nói Hạnh nhi cũng không ít giống vừa mới bắt đầu như vậy.

"Thân thể Phó quý tần yếu đuối lại quý báu đứa nhỏ này, thường truyền thái y cũng phải." Nàng nghiêng đầu nhìn Hạnh nhi chải búi tóc này. Hài lòng gật đầu.

Cho dù ngoài miệng nói như vậy, nhưng mà Tịch Nguyệt lại đánh trống trong lòng. Nàng luôn cảm thấy, chuyện không đơn giản như vậy.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now