Chương 79

3.6K 82 5
                                    

Lần này xuất cung Cảnh đế mang theo Huệ phi và Bạch Du Nhiên, Tịch Nguyệt bởi vì liên quan đến thân thể cũng không giống như phi tử khác ra cửa tiễn đưa, ngược lại là sớm một chút đi đến Tuệ Từ cung của Thái hậu, sau đó chính là đóng cửa không ra.

Thái hậu thấy tình cảnh lần này của nàng cũng âm thầm bùi ngùi, trong cung này dù là thấy không có đầu óc cỡ nào, cũng có thể là biểu hiện giả dối.

Thân thể Tịch Nguyệt rất suy yếu, nếu như nói thật sự mỗi ngày tụng niệm Kinh Phật vậy tất nhiên là không thể nào.

Thơì gian dài, Tịch Nguyệt cũng chỉ là ở Phật Đường tu dưỡng, Phật Đường có một phòng chếch nho nhỏ, chính là nơi Tịch Nguyệt ở.

Dù đã xảy ra chuyện gì, nàng cũng không có ý định ra cửa.

Mà giao Thính Vũ Các cho Quả Nhi mới là thích hợp quá rồi.

Đừng nói Quả Nhi là người từng được huấn luyện, sẽ không dễ dàng rơi vào cạm bẫy của người khác, dù là rơi vào thật, tin rằng thế nào Cảnh đế cũng thêm tin tưởng tính tình của nàng.

Lúc này Tịch Nguyệt thật may mắn là mình sớm chút tìm được quân cờ ngầm mà Cảnh đế đặt trong cung nàng, nếu không phải như thế, nàng cũng không yên tâm như vậy.

Trải qua chuyện này, hình như là Cẩm Tâm thành thục hơn nhiều, Tịch Nguyệt cũng không cần nhiều lời, chỉ thấy nàng ấy thu xếp thỏa đáng mọi chuyện.

Đào Nhi Hạnh Nhi bên kia, nàng cũng đã cẩn thận dặn dò, mấy người vốn cũng không ra khỏi cửa.

Mỗi ngày Thái hậu cũng sẽ sắp xếp người đưa thức ăn tới đây.

Ngày hoàng thượng đi, Tịch Nguyệt chuyển đến Tuệ Từ cung, mà nguyên nhân nàng dời qua cũng được truyền báo ra.

Không ít người xì mũi coi thường, cảm thấy nàng làm điều thừa.

Chính là cũng có lòng dạ sâu nặng, muốn có vẻ nhiều.

Thẩm Tịch Nguyệt diễn xuất như vậy thật đúng là không giống như là yên tâm lễ tạ thần. Giống như đi trốn tránh. Chẳng lẽ một người rơi xuống nước đã làm cho nàng sợ đến như vậy?

Có thể là Cẩm Tâm từng dặn dò, Hạnh Nhi và Quả Nhi cũng hiểu một chút gì.

Hai người cũng vô cùng dè dặt cẩn thận.

Tịch Nguyệt không biết, mình chuyển đến cái chỗ này, khiến người sau màn không có đối tượng có thể hãm hại, Trần Vũ Lan còn có vấn đề hay không, cũng hoặc là chờ hoàng thượng trở lại sẽ tiếp tục hãm hại nàng?

Lại ngẫm nghĩ lần nữa, chắc là không phải, dù sao, nếu như chờ sau khi hoàng thượng trở về Trần Vũ Lan mới gặp chuyện không may. Như vậy cũng đã mất đi ý nghĩa khiến nàng ta rơi xuống nước. Mà hoàng thượng, hình như cơ hội xuống tay thấp.

Quả nhiên, hoàng thượng rời đi đến ngày thứ sáu, Tịch Nguyệt nghe được tin tức từ chỗ Quế ma ma, Trần Vũ Lan, sinh non rồi.

Rốt cuộc nàng có một loại cảm giác quả nhiên thế.

"Chuyện gì đã xảy ra?"

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ