Chương 171

2.7K 51 2
                                    

Đợi Cảnh đế đi tới Ngự Hoa Viên, nơi này đã rối một nùi.

Tiểu Chu đại nhân trợn tròn mắt nhìn đôi nam nữ quần áo xốc xếch kia.

Mọi người vừa nhìn, càng là một mảnh xôn xao, ai có thể không giật mình, đôi nam nữ này lại là Chu đại nhân và Công chúa Địch Ngoã.

Nghĩ tới đây, Chu đại nhân cũng đi nhà xí rất lâu không về, mọi người bừng tỉnh hiểu ra, thì ra lại là như thế.

Công công (cha chồng) với con dâu, đây là bí mật Hào Môn thế nào.

Chu công công đã xấu hổ mặt đỏ bừng, ngược lại Công chúa Địch Ngoã cũng không hết sức hốt hoảng, lại là bộ dáng bình thường.

"Ai tới nói cho trẫm, rốt cuộc nơi này đã xảy ra chuyện gì."

Tiểu Chu đại nhân trừng phụ thân mình, có lẽ dường như đã không quan tâm đến bất cứ gì khác nữa, phịch một tiếng, quỳ xuống.

"Vi thần cầu xin hoàng thượng làm chủ, phụ thân không để ý nhân luân, ba phen mấy bận có chuyện cẩu thả với thê tử thần, thần nghĩ lấy đại cục làm trọng, cũng không nhiều lời, chỉ có thể đề phòng chặt chẽ. Nhưng mà hai người này lại chẳng biết xấu hổ như thế, trong nhà không được, thì bèn trộm tình trong hoàng cung nội viện. Bọn họ không rảnh xem ta, chính là lại đặt tôn nghiêm hoàng gia ở chỗ nào?"

Nhìn tiểu Chu đại nhân đúng là đã tức điên, hoàn toàn không chú ý những thứ kia, chính là trực tiếp mở miệng.

Mà Chu đại nhân nghe được lời này, cũng bùm một cái liền quỳ xuống.

Cuống quít dập đầu: "Hoàng thượng chuộc tội, cựu thần ngu muội, cựu thần đáng chết......"

Trong ngày thường người khác chưa từng thấy Chu đại nhân như thế, nghĩ đến lúc trước có thể gả nữ nhi của hắn cho Lục vương gia, chính là có thể thấy được gia thế hiển hách, hôm nay lại rơi vào tình cảnh này.

Thấy vậy hai người cũng quỳ xuống, Công chúa Địch Ngoã cũng quỳ xuống, có điều lại ngôn ngữ thành khẩn: "Hoàng thượng, chuyện cảm tình còn nói gì tới đúng hay sai. Tiểu Chu đại nhân bận bịu cung vụ mỗi ngày, chưa từng đối xử ta tử tế. La Lệ Toa không thông hiểu tình hình nước Nam Thấm, nhưng lâu dài, cô gái trẻ tuổi không chiếm được trượng phu an ủi, vườn không nhà trống, tịch mịch buồn khổ, vì sao lại không thể có người khác? Nam tử còn có thể tam thê tứ thiếp, chẳng lẽ nử tử lại nhất định phải đi theo một người tới cuối, không thể đạt được hạnh phúc?"

Lời vừa nói ra đã khiến mọi người khiếp sợ.

Nhìn công chúa La Lệ Toa này hẳn là cảm thấy, quả thật hồng nhan họa thủy, nghĩ tình hình nước Địch Ngoã này, trong lòng cũng bắt đầu chú ý.

Quả thật là cô gái man di.

Tác phong thật là cởi mở quá nhiều.

Cảnh đế làm như vô cùng tức giận, có điều cuối cùng không có nhiều lời gì đối với công chúa La Lệ Toa này, người khác thì lại nghĩ, dù nàng không hoà hợp như thế nào nhưng luôn là thân công chúa.

"Chu đại nhân vô đức vô năng, tổn hại nhân luân, thật không thể tiếp tục ra sức vì nước, miễn đi công vụ hiện hữu, công việc cụ thể, sau đó trong triều đình làm nhận định tiếp. Về phần Tiểu Chu đại nhân, trước điện không thoả đáng, nhất trí xử lý cùng với phụ thân mình."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Onde histórias criam vida. Descubra agora