Chương 77

3.6K 81 6
                                    

Thái hậu nghe nói Tịch Nguyệt gặp chuyện không may, trong lòng cũng tức giận, bà vừa mới giao phó Tịch Nguyệt ra ngoài chăm sóc hoàng thượng thật tốt, đảo mắt đã có người như thế, thật sự là đánh mặt bà.

Người khác không biết được một điểm này, nhưng trong lòng bà cũng là loại cảm giác này.

Mặc dù không tự mình đến, nhưng lại cũng phái Quế ma ma bên cạnh tới thăm. Là mang theo ý tứ của bà.

Liên Tú Vân này, thật sự không giữ lại được, không nói đến Thẩm Tịch Nguyệt, ngay cả người khác, cũng không thích nàng ta, phân vị của nàng ta không cao, lại nhiều lần tự cao tự đại, gây sóng gió trong cung, lần đầu gặp bà đã đi trễ.

Làm như cũng không đặt bà trong mắt, thường ngày đều là những chuyện nhỏ nhặt, bà không tiện nhiều lời. Nhưng nếu như vẫn như thế, ngược lại phóng túng nàng ta.

Không chừng nàng ta còn sẽ làm ra cử chỉ gia hại người.

Thấy Quế ma ma đến, Cảnh đế cười một cái như có như không.

Quả nhiên, Quế ma ma nói thẳng chỉ ý của Thái hậu.

Người không có đức như thế, không thể tồn tại trong trong hậu cung, đã như vậy, sẽ để cho nàng ta đến lãnh cung làm bạn với Tống phi thôi.

Liên Tú Vân nghe được kết quả này, lập tức xụi lơ trên đất, sau khi trở lại bình thường chỉ không ngừng gào thét: "Hoàng thượng, hoàng thượng, van người, thật sự cũng không phải là tần thiếp cố ý, cũng không phải là tần thiếp cố ý......"

Cảnh đế lạnh lùng cũng không nói nhiều.

Thấy tình hình này, lại thấy người xung quanh cũng không có một người giúp đỡ mình, Liên Tú Vân nói ra lời ác độc: "Ta lỡ tay đẩy nàng ta vào trong nước, tất nhiên các ngươi âm thầm vui mừng trong lòng, cần gì làm ra vẻ vô cùng đau đớn? Ta hôm nay, chính là ngày mai của các ngươi. Các ngươi cũng sẽ không có kết quả tốt, biết không? Ta chỉ hận, mình không thật sự làm nàng ta chết đuối, chỉ hận người cứu viện tới quá......"

"Bốp." Cảnh đế đạp một cước, Liên Tú Vân nằm trên đất.

Không ngờ nam tử ôn nhã (ôn hòa + nhã nhặn) trước sau như một sẽ đối xử với nàng ta như vậy.

"Nữ nhân ác độc như thế mà lại được vào cung, thật là hoàng gia bất hạnh. Lai Hỉ."

Lai Hỉ bên cạnh không đợi Cảnh đế tiếp tục phân phó, vội vàng mang theo mấy tiểu thái giám, chặn miệng nàng ta rồi kéo người ra ngoài, Liên Tú Vân không ngừng giãy giụa, nhưng rốt cuộc chỉ là một nữ nhân, nên bị lôi ra cửa.

Đức Phi Huệ phi Tề phi phân vị cao cũng không nói nhiều.

Chuyện hôm nay các nàng đều không muốn nhiều lời, Liên Tú Vân dại dột không có biên giới, họ cũng bởi vì huyện này mà quỳ hồi lâu, làm sao trong lòng không nổi giận.

"Vẫn đi tuần theo kế hoạch ban đầu. Thân thể Thuần Uyển Dung không tốt, lần này không thể đi theo rồi. Quế ma ma, kính xin mẫu hậu bên kia giúp đỡ Thính Vũ Các nhiều hơn, trẫm không hy vọng Thuần Uyển Dung lại có bất trắc gì." Hắn nhìn lướt qua mọi người.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now