Chương 9 : Chuyên cần chuẩn bị , đêm trước tuyển tú

4.1K 115 10
                                    

Huynh muội Phó gia đã thành thói quen người ngoài chú ý tới bọn họ chẳng qua Phó Cẩn Du cũng là một người cẩn thận, nhìn thiếu nữ cách đó không xa mỉm cười thu hồi tầm mắt, hắn nghiêng đầu qua suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng kề sát bên tai muội muội nói nhỏ vài câu.

Sau khi Phó Cẩn Dao nghe được lơ đãng hướng về phía sau nhìn.

Năm nay tất cả tú nữ đồng thời tham gia tuyển chọn, Phó Cẩn Du đều đã xem cũng đều từng nghiên cứu qua, vừa rồi chính là đem phát hiện của mình nói cho muội muội.

Lúc trước Thẩm Tịch Nguyệt đánh giá bọn họ, mà lúc này, Phó Cẩn Dao cũng là giống vậy, chẳng qua sau đó thấy trang phục của Thẩm Tịch Nguyệt, vẻ mặt không có gì đặc biệt.

Tuy là khuôn mặt không tệ, nhưng mà cũng không đạt tới dáng vẻ tuyệt sắc mỹ nữ, không chỉ không đạt tới, còn có vẻ có phần ngây thơ chưa thoát khỏi hình dáng bé gái.

Khi trước Phó Cẩn Du đã đem phân tích cặn kẽ nói rõ cho Cẩn Dao rồi.

Thẩm Tịch Nguyệt này, xem như là một loại người không có uy hiếp đó.

Nhìn lại bản thân, Phó Cẩn Dao hơi yên tâm một chút.

Tuy là bọn họ chỉ liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, nhưng không ngờ bị Tịch Nguyệt phát hiện rồi.

Có lẽ, bọn họ cũng biết nàng, đều nói Phó công tử này đã gặp qua là không quên được, trước lúc tuyển tú, bọn họ cũng sẽ không thể cái gì cũng không làm.

"Tỷ tỷ, dáng vẻ ca ca tỷ tỷ phía trước thật là đẹp mắt. Nhất Nhất trưởng thành nhìn cũng sẽ đẹp mắt như vậy sao?" Dáng vẻ Thẩm Nhất Nhất thiên chân vô tà (ngây thơ), âm thanh không có ý định lớn, nhưng có lòng, vẫn sẽ nghe thấy.

"Ân, đúng vậy. Chờ Nhất Nhất trưởng thành, cũng sẽ xinh đẹp như vậy." Tịch Nguyệt nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của muội muội.

Xung quanh có người nghe được hai người nói chuyện, cũng nở nụ cười.

Huynh muội Phó gia cũng không vì bọn họ nói chuyện quay đầu lại, ngược lại như thường vào đại điện quỳ lạy, sau đó rời khỏi.

Xem ra, hai người vẫn ở nơi này.

Thanh Tuyền tự ở ngọn núi này, thông thường tới đây tham bái, gia thế tốt hơn một chút đều có thể ở vài ngày, có rất ít như Tịch Nguyệt vậy. Tham bái* xong liền rời khỏi.

*Tham bái: vào chùa lạy phật ^^

Lúc mấy người rời khỏi Phó Cẩn Du đang tản bộ (đi dạo) trên núi. Nhìn đoàn người Thẩm gia rời khỏi, dáng vẻ hơi có chút kinh ngạc.

"Nam tử này thật là xuất sắc." Thẩm Như Bình cảm khái.

"Một đôi nam nữ Phó tướng gia, có thể không xuất sắc sao?"

"Cái gì?" Thẩm Như Bình giật mình khủng khiếp. Hắn thật không ngờ đến, đôi nam nữ kia mà lại có thân phận như thế.

"Ca ca đi thôi, gia đình như vậy, chúng ta vẫn là đừng quá dựa vào." Phó gia cũng không phải bọn họ có thể bợ đỡ được.

"Ta hiểu được."

Bọn họ trước giờ cũng không phải là người như vậy.

Trên đường trở về mấy người lại đụng phải đoàn người Bạch Tiểu Điệp, trái lại thật không ngờ, Bạch Tiểu Điệp này cũng tới Thanh Tuyền tự tham bái, chỉ là, bởi vì lộ trình mấy người Thẩm gia, bởi vậy, bọn họ rời tự không bao xa gặp mấy người mới tới.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ