Chương 4 : Hỉ doanh môn , nữ quyến trở về

5.5K 132 4
                                    

Cẩm Tâm Cẩm Linh dĩ nhiên là hiểu được, ý định này của tiểu thư, là tốt đối với các nàng.

Hai người khóc mà ưng thuận.

Mặc dù giọng điệu nghẹn ngào, chỉ là Thẩm Tịch Nguyệt ngược lại không khóc: "Đã có dự định nhập cung, như vậy bắt đầu từ ngày mai, học lúc học phép tắc các ngươi cũng phải đi theo học cùng. Các ngươi cũng phải chăm chỉ chút, Cẩm Tú đó, không phải chúng ta nghĩ đơn giản như vậy. Cẩm Linh, mặc dù ngươi nhất định sẽ không theo ta vào cung, nhưng mà ta lại hi vọng ngươi cũng học một chút, hiểu nhiều phép tắc một chút, luôn là tốt."

"Nô tỳ hiểu rồi."

Sắp xếp tất cả xong, Thẩm Tịch Nguyệt lại dặn dò hai người một lát.

Sở dĩ để Cẩm Linh cùng học phép tắc, ngoài muốn tốt cho nàng ta ra, Thẩm Tịch Nguyệt còn có một tầng ý tưởng sâu khác, Cẩm Linh có chút đơn thuần, như vậy cũng có thể sửa đổi một chút tính tình của nàng ta.

Đơn thuần tất nhiên là tốt, thế nhưng thời đại này không chấp nhận được người quá đơn thuần.

Tịch Nguyệt có chút khổ sở nghĩ.

Ngày hôm sau.

Tịch Nguyệt học tập theo phép tắc hàng ngày nhất định của mình, kỳ thực trên phương diện học tập phép tắc, nàng hoàn toàn có thể không học, mấy chuyện này đã thành thói quen thành tự nhiên rồi, dễ như ăn cơm uống nước, sở dĩ nàng mỗi ngày dùng phần lớn thời gian để học tập, đơn giản cũng là vì chiếm được thiện cảm với Vu ma ma, đồng thời lừa gạt Loan Nhi thăm dò các tập tính của Thái Hậu.

Nếu như nói kiếp trước có chuyện gì để cho nàng kiếp này khá hối hận, thì chính là mình không có nịnh bợ Thái hậu, chỉ là lại nghĩ một chút, cũng bình thường trở lại. Không phải là ai cũng có thể tùy tiện nịnh bợ Thái Hậu. Bao nhiêu người tính toán đi con đường kia với Thái hậu, sau lại thành đi con đường chết. Ông trời cũng đủ ưu đãi nàng rồi. Nàng làm sao phải xoắn xuýt khổ như vậy. Sống, tâm lực, như vậy cũng đủ rồi.

Thẩm Tịch Nguyệt nghiêm túc học tập, Cẩm Tâm Cẩm Linh là như vậy.

Vu ma ma này cũng không phải là lão ma ma, thấy nha hoàn học phép tắc, trong lòng không vui. Nhìn hai nha hoàn đều rất nghiêm túc, trong lòng cũng thầm vui mừng.

Nha đầu hiểu chuyện này, bà thấy thích.

Khi dạy cũng không giấu giếm, thỉnh thoảng lại còn chỉ điểm một chút cho bọn họ, thấy hai người được chỉ điểm càng thêm nghiêm túc, Vu ma ma gật đầu.

Thẩm gia này mặc dù là sa sút một chút, có điều là gia giáo không tồi, nha hoàn cũng thông minh lanh lợi.

"Thùng thùng"

Mấy người đang học nghiêm túc, truyền đến một tràng tiếng gõ cửa, là nhị đẳng nha hoàn Cẩm Lan.

"Nô tỳ bái kiến đại tiểu thư, Vu ma ma." Cẩm Lan cúi xuống một cái.

"Mấy vị phu nhân đến rồi."

Buổi sáng Thẩm Tịch Nguyệt đã được thông báo qua.

Chào Vu ma ma, Tịch Nguyệt bước ra cửa.

Thấy bộ dáng này của đại tiểu thư Thẩm gia, Vu ma ma phía sau nàng gật đầu một cái. Không kiêu ngạo không nóng nảy, làm việc có thứ tự rõ ràng, quy tắc không nói. Nói không chừng, đại tiểu thư Thẩm gia này thực sẽ có triển vọng ở Hậu cung.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ