Chương 95

4.1K 74 2
                                    

Kéo Tịch Nguyệt vào trong ngực, Cảnh đế lại chẳng làm gì cả, chỉ ôm lấy nàng nằm như vậy ở nơi đó.

Chỉ chốc lát sau, hắn mở miệng: "Nguyệt nhi. Nàng thấy chuyện hôm nay như thế nào?"

Tịch Nguyệt không thích hắn hỏi mình những thứ này, là không thích trả lời hắn vấn đề tương tự.

"Nguyệt nhi cũng không có cách nhìn gì cả, chờ Thái hậu tra rõ, tự nhiên sẽ nói ra kết quả." Lúc này trả lời có chút chắc chắn.

Cảnh đế cười cười, nhéo ngực nàng.

"Làm gì đề phòng trẫm như vậy, bảo nàng nói, nàng cứ nói một chút là được. Sợ cái gì."

Mặc dù hoàng thượng nói như vậy, nhưng quả thật Tịch Nguyệt không thể tin được, hoàng thượng này là dạng người gì, cũng không phải là nàng không rõ ràng lắm, ngày đầu tiên đã biết hắn là người nào. Nhưng nàng tuyệt đối không thể nói bừa trước mặt hắn.

Tịch Nguyệt đập tay hắn, Cảnh đế cũng không có cử động, Tịch Nguyệt bĩu môi bày tỏ bất mãn: "Hoàng thượng luôn là như vậy. Làm như chúng ta nói gì ngươi đều cảm thấy là có biết bao che giấu. Thật ra thì ngài cũng không nghĩ tới là thiếp không biết thật sao?"

Nhận thấy Cảnh đế nhìn nàng.

Tịch Nguyệt nói tiếp: "Thiếp không biết. Thiếp vốn đã rời đi xa, chờ đi đến trước mặt, chuyện đã xảy ra, làm sao thiếp lại biết xảy ra chuyện gì. Không thể đặt suy đoán bừa, thật ra thì không phải là bởi vì cẩn thận dè dặt, không phải đề phòng ngài, ngài là chồng thiếp, thì tại sao phải thiếp đề phòng ngài. Không nói, là bởi vì không muốn vì phán đoán sai lầm của mình mà ảnh hưởng tới ngài, làm trễ nãi thời gian ngài tìm ra đầu sỏ gây nên tội kia."

Cảnh đế không nghĩ tới Tịch Nguyệt lại là nói ra mấy câu nói như vậy.

Xoay người thì lại nằm trên người nàng, có thể là liên quan tới đang ở trong nước, Tịch Nguyệt cảm giác là lạ.

"Nàng không nói, sao biết phán đoán của mình là sai lầm."

Cơ thể bị người đè lên, Tịch Nguyệt cảm thấy khó thở, quả đấm nhỏ nện cho hắn một cái: "Thiếp thở không ra hơi rồi, người hãy tránh ra đi."

Lời này ngược lại thật to gan, Cảnh đế hừ hừ thở dốc mấy tiếng, lật người lần nữa, lần này là nàng đè trên người hắn.

Thấy hắn lúc nào cũng là như vậy, Tịch Nguyệt đã không còn cách nào.

"Thiếp không thể xác định phán đoán của mình là đúng hay sai, đây không phải chính là không duyên cớ ảnh hưởng tới ngài sao. Ngài là nhất quốc chi quân (vua của một nước), cho dù là học thức hay là cách nhìn, cũng phải độc đáo hơn nhiều, một cô gái nho nhỏ như thiếp, thiếp chỉ là hoa tầm gởi phụ thuộc vào ngài. Nào có cách nhìn gì tốt chứ?"

Cảnh đế nhìn nàng thêm lần nữa, muốn nhìn ra sự khác biệt của nàng, có thể chính nàng cũng không phát hiện, trong lúc nàng nói những lời này, bản thân đã nói lên, nàng không phải là một hoa tầm gởi nho nhỏ đơn giản, nàng có cách nhìn, có năng lực của mình.

Lần này là bật cười thật, Cảnh đế cắn cổ nàng một cái, làm cho nàng co rúm lại.

Lão khốn khiếp này lại cắn nàng.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now