Chương 94

3.7K 73 0
                                    

Mấy ngày gần đây Tịch Nguyệt trải qua ngược lại thoải mái.

Nhưng nàng thoải mái thì có người luôn không vừa lòng.

Hôm nay cho dù là nàng được cưng chiều, cũng không có người nào nhằm vào nàng. Hiện nay ánh mắt mọi người thật ra đều mở to nhìn chằm chằm bào thai của Bạch Du Nhiên đấy. Muốn an toàn sinh ra được, nói dễ hơn làm.

Mấy ngày nay ngay cả Tịch Nguyệt bận rộn nhưng cũng nghe được không ít tin đồn, nhưng mà Bạch Du Nhiên đương nhiên là một người có lòng.

Nếu người khác là muốn tính kế nàng ta, ngược lại cũng chưa chắc có thể được như ý.

Tịch Nguyệt mặc kệ những thứ kia, chỉ yên tâm sống cuộc sống của mình.

Mấy ngày trước đây lúc thỉnh an Thái hậu, tâm tình Thái hậu không tệ, nói là muốn nghe diễn, vì thế chính là sắp đặt bữa tiệc hôm nay.

Trong cung này tất cả cung phi lớn nhỏ đều phải đến Sướng Xuân các.

Thời tiết nóng bức, Tịch Nguyệt mặc bộ váy xoè bằng lụa mỏng vốn có màu xanh nước hồ, ngực thật cao, cổ đeo một mảnh ngọc Hòa Điền màu xanh lá. Ngọc bội cùng màu với thắt lưng rộng rãi, lộ ra vòng eo mảnh khảnh của nàng.

Có lẽ là bởi vì trời nóng, Tịch Nguyệt cũng vấn tất cả tóc lên, cài một cái trâm đơn giản vào một bên búi tóc, lộ ra cả khuôn mặt trắng trong thuần khiết xinh đẹp tuyệt trần.

Sửa sang tất cả thỏa đáng, Tịch Nguyệt mang theo Hạnh Nhi ra cửa.

Lúc này cũng không hơn một lúc. Kịch hay lại là khua chiêng gõ trống bắt đầu.

Đây vốn là vở kịch nổi danh ở triều đại này, người đàn ông lưng mang thù nhà, cưới con gái của kẻ thù lòng dạ muốn báo thù chuyện xưa.

Tuy là Tịch Nguyệt từng xem mấy lần, nhưng rất là không thích với tình tiết vở kịch, chỉ là nghĩ đến Thái hậu vẫn rất thích, có lúc xem diễn thì lại chọn vở này.

Tuy rằng Tịch Nguyệt coi như là xem cuộc vui, nhưng ánh mắt cũng dao động khắp mọi nơi, quả nhiên, mọi người đến đông đủ, cho dù là phụ nữ có thai như Bạch Du Nhiên, cũng quy củ ngồi bên cạnh, cũng không có gì đặc biệt.

Từ trước đến giờ Bạch Du Nhiên cũng sẽ không làm ra loại chuyện ỷ sủng mà kiêu này.

Chỉ là khoé mắt Tịch Nguyệt nhìn nàng ta, ngược lại hơi cảm thấy có cái gì không đúng, hình như, Bạch Du Nhiên khó chịu chỗ nào đó, cho dù cũng không rõ ràng, Tịch Nguyệt cũng thấy được vẻ mệt mỏi trên mặt của nàng ta.

Lúc trước Sướng Xuân các xây lên chính là vì xem diễn, cũng coi là mọi nơi thông gió, nếu như nói hè nóng bức khô hanh, vậy dĩ nhiên là không thể nào.

Nhưng Tịch Nguyệt đương nhiên cũng chú ý tới, nàng ta cũng không có ăn uống thức ăn gì trên bàn, có thể thấy được tính tình cẩn thận dè dặt.

Chính lúc này là diễn đến thời khắc quan trọng, nhân vật nam chính phục thù, vợ chưa cưới của hắn cũng là con gái kẻ thù, nhưng hắn vẫn mặc kệ hiềm khích lúc trước, quyết định chỉ biếm (hạ xuống) nàng làm thiếp, lại nhiều lần góp lời, bảo vệ một mạng của nàng. Mà cô gái xấu hổ hành động việc làm của người Vu gia, quyết định dứt khoát ra đi, nhường ra vị trí của mình vì tin mừng của công chúa  * nhân vật nam chính.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ