Chương 172

2.6K 53 2
                                    

Công chúa Địch Ngoã tiến vào trong cung, hậu phi này cực kỳ chú ý, vốn là Thẩm quý phi một mình chuyên sủng Tiêu Phòng, hôm nay lại tới một Công chúa Địch Ngoã nữa, tuy chỉ là ở tạm, nhưng ngẫm nghĩ nhân phẩm của nàng ta, mọi người không ai không lo lắng.

Cô gái man di này, nào có cái gì xấu hổ có thể nói?

Tự nhiên, lại có người tâm tư nặng, ngược lại hi vọng La Lệ Toa có thể tranh đoạt hoàng thượng, cứ như vậy, đúng là cũng có thể bằng cách khác đè xuống phong quang của Thẩm quý phi này.

Chỉ cần người khác có thể thành công, chính là nói rõ ai cũng có cơ hội.

Khánh An cung.

"Chủ tử, chúng ta thật sự cái gì cũng không trông nom sao? Công chúa Địch Ngoã này tiến vào trong cung, thậm chí rất nhiều người cũng nói không tốt! Nghĩ đến thời điểm trước, Công chúa Địch Ngoã này không phải là thích Lục vương gia sao? Hoàng thượng cũng có mấy phần tương tự với Lục vương gia, khó đảm bảo sẽ không lại coi trọng hoàng thượng, ngài vẫn sớm tính toán thì tốt hơn." Đào Nhi có chút lo lắng.

Hôm nay Quả Nhi không có ở đây, họ cũng thuận tiện nhiều lời.

Tuy những nha đầu này không phải nhạy bén quá mức gì, nhưng sau đó lúc nào cũng nhớ lại cảnh tượng ngày đó.

Bản lĩnh Quả Nhi cực nhanh cũng để cho bọn họ hiểu một hai.

Nhưng nếu chủ tử không nói cái gì, dĩ nhiên là họ cũng sẽ không nhiều lời.

Trừ một vài lời nói quan trọng, ngược lại việc khác cũng như bình thường.

Tịch Nguyệt cười để ly trà của mình xuống: "Hoàng thượng sủng người nào, lại ở đâu là Bổn cung có thể chi phối hay sao? Đừng nói là thân phận Bổn cung như vậy, cho dù là hoàng hậu vẫn còn, cũng tuyệt đối không nói ra lời như vậy."

"Chủ tử, lời này không thể nói như vậy. Dù sao ngài vẫn phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện." Đào nhi sâu sắc cảm thấy chủ tử lơ là.

"Cho dù là như thế, Bổn cung cũng không nên quản nhiều." Giọng nói Tịch Nguyệt nhàn nhạt, chỉ là Cảnh đế chưa vào cửa ngược lại tích tụ buồn bực rồi.

Bên cạnh, Lai Hỉ nhìn sắc mặt của chủ tử ngầm u ám, càng rụt rè hơn.

Mấy ngày nay hắn nhìn hiểu, Nguyệt Nhi cũng không có yêu thích nóng bỏng đối với hắn giống như biểu hiện vậy. Nhưng cho dù như thế, hắn luôn là cho rằng, có lẽ trước đó quá mức tận tình, tổn thương lòng của nàng, chỉ cần hắn đối xử tốt với nàng, cuối cùng thì nàng sẽ cảm động.

Nhưng cũng không thấy khuôn mặt mềm mại của nàng, chỉ là nghe lời nói của nàng lạnh nhạt không có bao nhiêu tình cảm, Cảnh đế đột nhiên lại cảm thấy, không thoải mái, thậm chí là không thể chịu được.

"Nô tỳ gặp qua hoàng thượng." Quả Nhi bưng cháo Bát Bảo từ phòng bếp đi về, thì thấy Cảnh đế đứng ở cửa.

Tịch Nguyệt ở trong phòng, nghe được tiếng Quả Nhi đương nhiên cũng biết Cảnh đế đến.

Nếu đã đến, Cảnh đế bèn xốc rèm vào cửa.

"Thần thiếp gặp qua hoàng thượng."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now