Chương 118

3.3K 71 7
                                    

Nghiêm Vũ thấy Từ Tiểu Nghi ở đây, nhíu mày một cái nhưng vẫn trực tiếp bò lên giường sưởi. Thời tiết lạnh như thế dĩ nhiên là muốn ngồi chỗ ấm áp này rồi..., ngược lại thằng nhóc này hoàn toàn không nghĩ mới vừa rồi mình còn dính vào trong tuyết.

Nghiêm Gia học theo, Từ Tiểu Nghi thấy dáng dấp hai đứa bé quen thuộc, có chút kinh ngạc.

"Thuần Chiêu Nghi, ta muốn ăn thuỷ tinh đông." Nghiêm Vũ nhìn một chút đĩa không chưa dọn đi trên bàn và tôm viên Phù Dung bên cạnh Từ Tiểu Nghi.

Bổ sung: "Cái đó cũng cho ta một chút."

Nghiêm Gia bên cạnh cũng gật đầu theo.

"Hai đứa nhỏ các ngươi, vừa đến là cướp ta ăn." Tịch Nguyệt bĩu môi oán trách, chỉ là Hạnh Nhi vẫn cười ra cửa.

"Cũng chỉ có con gái và tiểu nhân là khó nuôi, Phu Tử (thầy) quả nhiên không nói sai, chúng ta cũng chỉ là muốn một chút xíu đồ ăn, ngươi cũng không bằng lòng." Nghiêm Vũ cũng không thấy tức giận. Ngược lại là giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn cười nhạo Tịch Nguyệt.

"Xem người lớn như đậu đỏ ngươi đấy, chính là tiểu nhân. Vậy xem ra, Phu Tử quả nhiên không nói sai." Tịch Nguyệt đánh trả.

Nghiêm Gia cười híp mắt: "Tiểu nhân là vì người phẩm cách thấp kém. Mới không phải nói đứa bé nhỏ như chúng ta vậy."

Hắn cũng có ngoan ngoãn nghe giảng.

Hu hu!

Hôm nay hai đứa bé này lại xe thành một sợi dây thừng rồi (hợp lại với nhau).

"Vậy ta chưa từng đi học đường, ta chỉ cảm thấy, là hình dung các ngươi chăng!" Chơi xỏ lá.

Nhìn bộ dáng nàng như thế, hai người bạn nhỏ liếc mắt nhìn nhau, lắc đầu một cái: "Trẻ nhỏ không thể dạy mà."

Từ Tiểu Nghi không nhịn được, ở bên cạnh bèn bật cười hì hì một tiếng.

Vốn cho là hai cái đứa bé này không dễ tiếp xúc, hôm nay nhìn bọn hắn tiếp xúc với Thuần Chiêu Nghi, lại hoàn toàn khác biệt. Chỉ là cũng không trách cho bọn họ thích tới Khánh An cung, nếu như là nàng, tất nhiên cẩn thận chú ý hầu hạ, làm sao giống như Thuần Chiêu Nghi vậy.

Có lẽ hai cái đứa bé này cũng thích cuộc sống tuỳ tiện thoải mái như vậy đi.

Trong chốc lát, chỉ thấy Hạnh Nhi và Xảo Ninh bưng mấy món ăn vào cửa, cũng không chỉ có thủy tinh đông, tôm viên Phù Dung, còn có mầm tỏi tươi màu xanh lá xào chay, Quế Hoa Cao tinh xảo. Hoàng kim tô bề ngoài vô cùng ngon.

Hai đứa bé a ô một tiếng, bèn bắt đầu ăn như hổ đói, không thấy chút nào quý khí hoàng tử, cung nữ đi theo hai hoàng tử cười yếu ớt.

"Lúc trước hai hoàng tử chơi bên ngoài, nói là có chút đói đói rồi." Đây coi như là giải thích.

Tịch Nguyệt vẫn rất có cảm tình đối với mấy cung nữ sát người này của hai hoàng tử, Thái hậu chú ý chọn người tại sao có thể không tốt chứ.

Từ Tiểu Nghi vừa nhìn, thủy tinh đông trong cung của Thuần Chiêu Nghi quả thật khác biệt với trong cung, đây chắc là người trước đó làm ra.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ