Chương 137

3K 61 1
                                    

Muốn nói đến Tiểu Như, cũng coi là một cô gái trọng tình nghĩa, lúc đầu vào cung, bởi vì tính tình nàng mềm yếu thường bị người khác bắt nạt, chính là bởi vì Đức Phi trợ giúp, nàng mới có thể bình yên sống qua ngày, cũng chính bởi vì Đức Phi trợ giúp đối với trong nhà nàng, cha mẹ của nàng mới có thể được sống cuộc sống tốt.

Tổng hợp đủ loại này, Tiểu Như chính là quyết một lòng đối với Đức Phi, nàng là một người đơn thuần, ai đối tốt với nàng, nàng tất nhiên hiểu rõ.

Hôm nay Đức Phi suy tàn, nàng cũng cam tâm tình nguyện làm việc vì Đức Phi.

"Nương nương. Hôm nay hoàng thượng công bố, do Thẩm Quý phi cùng đi tế trời, nô tỳ thì lại nghĩ, Huệ Phi tất nhiên tức giận, buổi tối lại đã âm thầm đuổi đi. Do nô tỳ không dám tiếp cận quá gần, vì lẽ đó nghe đứt quãng, thế nhưng nô tỳ nghe đứt quãng thấy các nàng nhắc tới đứa bé gì đó, hơn nữa Huệ Phi còn đánh Vân Lam. Sau đó Vân Lam ra ngoài, nô tỳ bèn núp trong bóng tối, thấy nàng ấy vô cùng đau lòng mà có một chút phẫn hận. Nô tỳ nghĩ, chuyện này cũng không tính là chuyện nhỏ, thì vội vã lại đây báo cho nương nương."

Đức Phi vừa nghe, lông mày nhíu lại.

Đứa bé!

Trong cung này chỉ cần nhắc tới đứa bé, thường đều là việc lớn.

Nhưng mà, đứa bé nào, đưa bé của ai, tại sao vì đứa bé muốn đánh Vân Lam.

Có thể nói, không có những phú quý kia quấy rầy, Đức Phi cũng bình tĩnh hơn nhiều.

Trong chớp mắt, Đức Phi đột nhiên thần niệm vừa động.

Đứa bé?

Lẽ nào là con của chính Phó Cẩn Dao kia?

Trong cung này đứa bé không nhiều. Nhưng Bạch Du Nhiên và Tề Phi thì bởi vì nàng, Thẩm Tịch Nguyệt đã an toàn sinh ra rồi.

Hiện tại chỉ có hai khả năng, hoặc chính là đứa bé của Phó Cẩn Dao trước kia, là bản thân nàng ta vì mưu hại mình nhẫn tâm làm mất, dù sao, lúc đó Vân Lam đúng là gần nhất. Mà một khả năng khác, chính là vào lúc Thẩm Tịch Nguyệt rời đi ra tay đối với con trai của nàng ta.

Nếu là loại thứ hai, vậy thì nàng vui mừng xem thành quả.

Nhưng mà, nếu là loại thứ nhất vậy? Nghĩ đến Phó Cẩn Dao lại là như vậy, móng tay Đức Phi đều đâm vào trong thịt, nếu đúng là như thế, vậy nàng ta đúng là lòng dạ ác độc.

"Tạm thời không được manh động. Ngươi tiếp tục nhìn chằm chằm. Thế nhưng nhớ kỹ cẩn thận, không thể bị nàng ta phát hiện. Không có chuyện gì vô cùng quan trọng, ngươi không nên tới, tránh cho bị người khác phát hiện."

Tiểu Như vừa nghe, bèn vội vàng gật đầu: "Nô tỳ hiểu."

Chờ Tiểu Như rời đi, Đức Phi chăm chú cắn môi.

Tuy rằng không biết được chuyện sẽ phát triển như thế nào, hơn nữa thế lực của mình cũng đã bị tiêu diệt hầu như không còn, nhưng may mắn thay, Tiểu Như này còn là một người trung thành.

Quả thật tin tức mà nàng ấy mang đến cũng có ích, lúc trước đặt nàng ấy vào Trúc Hiên, tóm lại là đối phó. Lúc đó nàng thả hơn vài người, cuối cùng thì lại chỉ có Tiểu Như ẩn núp lại.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ