Chương 85

3.5K 60 0
                                    

Mặc kệ người khác nói gì, muội phải nhớ đừng trúng kế khích bác.

Tịch Nguyệt hiểu, đây là nhắc nhở nàng chuyện Bạch Du Nhiên mang thai. Nheo mắt nhìn kỹ Chu Vũ Ngưng, trong sắc mặt nàng chỉ có thành khẩn, không có gì khác.

Suy nghĩ của Tịch Nguyệt quay vòng vòng, nàng không hiểu, rốt cuộc thì tại sao Chu Vũ Ngưng phải giúp nàng. Ở kiếp trước đã như thế, kiếp này lại vì lo lắng nàng sẽ kích động mà qua tận đây nhắc nhở.

"Tỷ tỷ, Nguyệt Nhi cũng có một câu vẫn chưa có cơ hội hỏi tỷ tỷ, hôm nay đã nói đến nước này rồi, vậy Nguyệt Nhi cũng không coi mình như người ngoài nữa, chỉ cầu tỷ tỷ thật lòng giải đáp."

Chu Vũ Ngưng không biết nàng muốn hỏi chuyện gì, ngơ ngác nhìn nàng.

"Tỷ tỷ, từ lúc vào cung tới nay, muội cảm thấy tỷ quan tâm tới muội rất nhiều, vả lại cũng cực kỳ thân thiết, muội muốn biết, rốt cuộc là tại sao? Muội biết rõ, đây không phải là bởi vì hợp ý, trước kia tỷ và muội chưa bao giờ gặp mặt, vào cung thì đều là phi tử của Hoàng thượng, đã như thế thì sao lại có cảm tình ngay từ lần đầu được."

Lời của Tịch Nguyệt đã chặn hết đường lui của Chu Vũ Ngưng, hỏi xong thì cẩn thận nhìn nàng thật kỹ.

Chu Vũ Ngưng cũng không ngờ Tịch Nguyệt sẽ hỏi những điều này nên thoáng ngớ người, qua hồi lâu, nàng cười khổ một tiếng, tầm mắt nhìn thẳng ra ngoài cửa sổ, giống như đang nhìn về phương xa.

Ngay tại thời điểm mà Tịch Nguyệt nghĩ rằng nàng sẽ không trả lời thì lại chợt nghe Chu Vũ Ngưng mở miệng, giọng trầm thấp: "Tỷ cũng chỉ là hết lòng làm việc cho người mà thôi......"

Hết lòng làm việc cho người.

Tịch Nguyệt còn muốn hỏi nữa nhưng Chu Vũ Ngưng đã ngăn nàng lại.

"Muội muội đừng hỏi nữa, không hỏi, có khi lại tốt cho muội. Mặc dù là hết lòng làm việc cho người, nhưng mà sau khi ở chung, tự bản thân tỷ cũng nhận thấy là rất hợp ý với muội, cũng tự nguyện muốn kết giao. Nhưng không biết muội muội có suy nghĩ giống tỷ hay không?"

Tịch Nguyệt cũng hiểu, nếu người ta quả thật không muốn nói thì dù nàng có ép hỏi cũng vô dụng, hơn nữa nàng cũng biết nguyên nhân không tiện nói.

Tịch Nguyệt gật đầu: "Đương nhiên là muội cũng nghĩ như vậy, nếu đã không thích, cho dù chỉ là xã giao một chút thôi muội cũng thấy lười."

Đây là lời thật lòng.

Đương nhiên Chu Vũ Ngưng cũng hiểu điều này, người được sủng ái, dĩ nhiên là có tiền vốn để kiêu ngạo như vậy.

Nàng mỉm cười nói vài câu từ đáy lòng: "Muội cũng đã mười bốn tuổi rồi, trước đó thân thể bị tổn thương một chút, nhưng dù sao cũng còn trẻ tuổi, sức khỏe lại tốt, nên điều dưỡng cẩn thận, sớm sinh một đứa bé. Trong cung này, chỉ có đứa bé mới là chỗ dựa vững chắc. Chỉ có sủng ái, sao có thể dài lâu? Dù sao thì Hoàng thượng cũng còn trẻ, vẫn sẽ có tú nữ trẻ đẹp vào cung."

Tuổi của Chu Vũ Ngưng không lớn, nhưng trong lúc nói chuyện lại rất là già dặn, có lẽ cũng đã trải qua rất nhiều chuyện.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Место, где живут истории. Откройте их для себя