Chương 69

3.4K 73 8
                                    

Có lúc luôn là muốn cái gì thì đến cái đó, bên này Trần Vũ Lan còn tính toán cùng biểu tỷ Huyền Diệu của mình một phen, muốn từ từ chỉnh lý nàng ta, để cho nàng ta biết, mình cũng không phải dễ chọc, muốn cho nàng ta hiểu rằng, được Hoàng thượng thích cũng vô dụng, trong lòng không chịu thua kém mới là quan trọng.

Cũng chính là nghĩ như vậy, Thẩm Tịch Nguyệt thế nhưng tự mình tới, không chỉ có nàng tới, còn mang Bạch Du Nhiên tới.

Nghe tiểu thái giám bẩm báo, Trần Vũ Lan nổi lên nghi ngờ, lúc này, nàng ta không phải là nên ẩn nấp mình sao? Vì sao ngược lại lại tự mình chủ động tới đây? Nàng ta cũng không nhận ra người biểu tỷ này là thấy nàng có thai mà đến trước nịnh bợ.

Rất rõ ràng, đại cung nữ Lan Nhi bên người nàng cũng nghĩ như thế.

"Chủ tử, Thuần Uyển Dung này sao lại tới đây?"

Trần Vũ lan cũng một mặt nghi hoặc, đối với điểm này, nàng cũng không rõ lắm.

"Nàng ta và Bạch Du Nhiên cùng nhau tới đây?"

Bọn họ cũng coi như là quan hệ thân thiết với Bạch Tiểu Điệp, đương nhiên là biết vị tỷ tỷ Bạch Tiểu Điệp con vợ cả này hung ác, cũng không phải là một người lương thiện. Lúc nhắc tới Bạch Tiểu Điệp, thấy nàng vẻ mặt sợ hãi thì cũng đoán được phần nào.

"Vâng" Lan nhi lo lắng.

"Chủ tử, bọn họ có phải là không có lòng tốt hay không? Ban đầu người tặng nàng ta túi thơm có xạ hương, không dám bảo đảm hôm nay nàng ta sẽ không oán hận người có khả năng mang thai, mà đến hại người."

Trần Vũ Lan đoán người cũng không phải một chút chủ ý cũng không có, nếu không nàng kiếp trước cũng sẽ không đứng sừng sững hồi lâu, nhưng kiếp này lại khác, không phải nói sức chiến đấu của nàng yếu đi, chỉ có thể nói, khởi đầu không giống sẽ tạo nên tâm trạng không giống.

Mà bây giờ có lẽ là các loại chuyện có quan hệ rối rắm với nhau, nàng đã không còn phần bình tĩnh kia.

Lan Nhi là tâm phúc của Trần Vũ Lan, nghe nàng vừa nói như thế, ngược lại cũng có chút lo lắng.

Vội vàng đứng lên đi được mấy bước, lại dừng lại.

Nhìn Lan Nhi: "Ngươi nói, nàng ta dám không?"

Trong lời nói có chần chừ, không giống như mới vừa rồi phách lối, đắc ý.

Lan Nhi có chút kích động: "Chủ tử, chúng ta tuyệt đối không được khinh thường a, nếu như thường ngày, có lẽ nô tỳ sẽ nói nàng ta không dám, nhưng người còn nhớ rõ chuyện Tuệ Từ cung trước kia không. Con của Huệ phi có lẽ cũng mất đi như thế, Hoàng thượng không phải là đến nay cũng không có ý kiến sao? Nói không chừng, Thuần Uyển Dung này cực kỳ hận chúng ta, không tiếc mất cả chì lẫn chài a."

Nàng ta có ý nghĩ này cũng là lẽ đương nhiên. Có thể vừa mới nói như vậy thật ra khiến Trần Vũ Lan không nắm chắc được chủ ý rồi.

Nàng cũng có chút căng thẳng: "Vậy chúng ta không gặp?"

Lan Nhi lại lắc đầu: "Chủ tử bây giờ mới vừa có thai, Hoàng thượng cùng Thái hậu cũng không tới thăm, hai vị này lại tới chúng ta lại không gặp, e là cũng không thỏa đáng......"

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now