Chương 164

3.1K 62 4
                                    

Đợi Cảnh Đế rời đi, Tịch Nguyệt cũng không có tâm tư ngủ tiếp nữa, suy tư một chút sau đó đứng dậy.

Chuyện này xem ra không đơn giản như vậy?

Nhưng mà nếu như Cảnh Đế bảo nàng giao cho Phó Cẩn Nghiên thì nàng cũng không quản nhiều, sai người mời Phó Cẩn Nghiên qua sau đó dặn dò một chút. Qủa nhiên giống như Cảnh Đế suy đoán, Phó Cẩn Nghiên cũng không từ chối.

Khi Phó Cẩn Nghiên rời đi, Tịch Nguyệt nhìn bóng lưng của nàng ta, cảm thán nói: "Nếu như ta cùng tiến cung với một nhóm tú nữ lớn như các nàng thì có lẽ vĩnh viễn cũng không có ngày nổi danh phải không?"

Hạnh Nhi ở bên cạnh đương nhiên là không thấy vậy, trong lòng nàng thì chủ tử của mình vẫn là tốt nhất, nàng phản đối nói: "Chủ tử đừng tự coi nhẹ mình, theo nô tỳ thấy, người mới là tốt nhất, các nàng đương nhiên là không thể sánh với người."

Tịch Nguyệt chỉ cười nhạt, không nói nhiều.

Nhân sinh luôn có rất nhiều điều bất ngờ, nàng cũng là như vậy, nếu như không phải là nàng trùng sinh hoàn hồn thì sao có thể có nhiều điều không giống trước kia như vậy?

Đời trước, những nữ tử này đều là người được sủng ái, ngươi lừa ta gạt.

Kiếp này lại không giống, Bạch Tiểu Điệp đời trước vốn không trúng tuyển lại có thể tiến cung, thậm chí ngay cả Phó Cẩn Nghiên chưa từng tiến cung cũng đã vào cung rồi.

Nhưng mà nếu như nàng đã chiếm được tiên cơ trước một bước thì đó cũng là vận mệnh cho phép.

Tin tức điều tra rõ vụ việc này truyền ra ngoài rất nhanh, chỉ mới một ngày mà tất cả mọi người trong cung đều biết.

Không nói đến ai khác, chỉ nói đến Tề phi này, tuy là người tâm chí kiên định nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên tự tay giết người, về bản chất thì khác hẳn với việc sai bảo người dưới đánh giết.

Vốn tưởng rằng nàng ta báo thù rửa hận được thì vô cùng vui vẻ nhưng hôm nay nhìn lại, đúng là hậu hoạn khôn lường.

Nếu như là người khác thì Tề phi cũng không kiêng kị như vậy, cho dù là Thẩm Tịch Nguyệt cũng thế, trong cung này, nếu như có điều phải lo lắng thì khó có thể được việc. Nhưng mà người này lại là Phó Cẩn Nghiên. So với tỷ tỷ Phó Cẩn Dao của mình thì nàng ta nhiều tâm cơ hơn rất nhiều. Nghĩ đến cũng đúng, Phó tướng là loại người nào chứ, đững vững trong triều đình nhiều năm không ngã, thứ nữ mà ông ta nhìn trúng đương nhiên là không đơn giản.

Tề phi tự nhận là khi mình giết Đức phi thì cũng không có bất kỳ sơ hở nào nhưng mà chuyện của Nghiêm Gia kia lại xuất hiện ngoài ý muốn, cũng vì vậy mà nàng ta phải kinh động đến mấy người bên dưới, hiện tại nàng ta càng nghĩ càng không yên lòng, sợ bị lộ tẩy.

Mà ở bên phía Khánh An Cung của Thẩm Quý phi đã có người của Hoàng Thượng sắp xếp vào vậy thì nơi này của nàng cũng chưa hẳn là an toàn tuyệt đối.

Hiện tại người trong cung đều biết Quả Nhi là người của Cảnh Đế sắp xếp vào.

Thân thủ lúc cứu người của nàng ấy, nếu như nói chỉ là một cung nữ bình thường thì ai tin chứ.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now