Chương 142

2.9K 66 1
                                    

Cảnh đế khó chịu căng thẳng, nhưng nếu nói một chút ý thức cũng không có, đó là không thể.

Hắn không phải không thể nói chuyện, là không muốn nói chuyện.

Không ai có thể lạnh nhạt đối mặt với cái chết, hắn cũng giống vậy.

Cả đời này của hắn tuy là tuổi không lớn lắm nhưng đã trải qua rất nhiều trắc trở, lúc còn tấm bé, người khác tính toán hãm hại, hôm nay lục đục đấu đá, hắn đã quen cuộc sống như vậy.

Hắn vốn cho rằng mình có thời gian, có thời gian trải tốt đường cho con trai của mình, sẽ không giống phụ hoàng mình, mặc cho con trai tự giết lẫn nhau, sau đó rơi vào kết quả thê lương.

Nhưng mà, làm sao lại đi tới tình trạng này cơ chứ?

"Hoàng thượng, thần thiếp thay quần áo cho ngài. Trên người ngài có bệnh sởi, có lẽ sẽ làm ngài có chút không thoải mái, nhưng ngài yên tâm, thần thiếp nhất định sẽ tay chân nhẹ nhàng. Quần áo ngài đây, phải thường xuyên tắm rửa chút. Vậy mới tốt đối với ngài."

Lai Hỉ giúp đỡ nâng Cảnh đế dậy, quả thật là Tịch Nguyệt nhẹ tay nhẹ chân. Nhìn hắn nhắm mắt lại, dáng dấp không nói câu nào, Tịch Nguyệt cắn môi. Nàng tất nhiên là biết trong lòng Cảnh đế khó chịu. Cho dù là nhà bình thường, cũng không thể tiếp nhận sự thật như vậy.

Huống chi hắn là Đế Vương từng hưởng thụ vinh hoa phú quý.

Cho dù là bản thân nàng, cũng sợ hãi tột cùng đối với tử vong, nhưng sợ hãi thì có thể làm sao? Sự thật đã như thế, nàng chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Chăm sóc thật tốt hoàng thượng mới là nghiêm chỉnh.

Trên người Cảnh đế đã nổi lên một vài vết nước phồng. Tịch Nguyệt cẩn thận từng ly từng tý, chỉ sợ làm bể. Trương thái y cũng giúp một tay ở bên cạnh giống như vậy.

Đợi đến khi thay xong quần áo Cảnh đế, Trương thái y đã đưa khăn lông nóng vắt xong cho Thẩm Tịch Nguyệt.

Tịch Nguyệt tỉ mỉ lau khô mồ hôi trán của Cảnh đế.

Lai Hỉ và Trương thái y thấy tất cả thu dọn thỏa đáng, hai người đều đi tới phòng ngoài sắc thuốc.

Trên người Cảnh đế không ít vết nước phồng, nhưng phần lớn cũng là trên người, ngược lại trên mặt không có.

Tịch Nguyệt mặc quần áo cho Cảnh đế phải rộng thùng thình, chỉ là chưa chắc tránh khỏi tạo thành diện tích lây nhiễm lớn.

Ngắm cảnh đế vẫn nằm như vậy, không có một chút biểu cảm. Nàng đổi cái chậu, lại dùng một chậu nước nóng khác xử lý sạch sẽ cho mình.

Tịch Nguyệt vấn tóc dài thành một búi tóc đơn giản, trên đầu chỉ một cây trâm đơn giản. Thoạt nhìn vô cùng trắng trong thuần khiết.

Nàng biết là trong lòng Cảnh đế khổ sở, không muốn nói chuyện.

Ngồi bên giường, giọng nói Tịch Nguyệt dễ hiểu lưu loát: "Hôm nay là ngày thứ tư rồi, thân thể hoàng thượng thay đổi lớn nhất chính là có thêm rất nhiều vết nước phồng. Tuy rằng ngài vẫn là sốt như cũ, nhưng thần thiếp cảm thấy, ngược lại không nghiêm trọng như hai ngày đầu. Trương thái y nói, nền tảng ngài tốt, chỉ cần chịu đựng, nhất định sẽ không có việc gì."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ