Chương 91

3.3K 72 0
                                    

Nghĩ đến người này, cũng không khỏi nói thầm, mấy ngày trước Tịch Nguyệt còn nói, mình có phần nhớ nhung người thân, cũng nghĩ đến hôn sự của ca ca. Không mấy ngày, liền nghe được từ ngoài cung truyền tin tức tới, tổ mẫu đã coi trọng một gia đình tốt cho ca ca, nghe nói cữu cữu cũng cực kỳ đồng ý.

Lấy vợ nên cưới hiền, nếu như kiếp trước không có mình mù quáng xen vào, có lẽ tổ mẫu và phụ thân cũng chưa chắc sẽ lựa chọn một người như Bạch Tiểu Điệp cho ca ca.

Nghe nói tổ mẫu nhìn trúng nữ nhi của đồng môn với phụ thân, nhị tiểu thư con vợ cả —— Mẫn Vân Ảnh.

Đối với người này, Tịch Nguyệt cũng không có ấn tượng gì. Nghe nói cô gái này đã từng là tú nữ cùng lượt với Tịch Nguyệt, chỉ có điều không được hoàng thượng chọn trúng.

Bởi vì quan hệ kiếp trước, Tịch Nguyệt cũng không biết rõ Mẫn Vân Ảnh. Có lẽ kiếp trước chưa vào cung cũng không gả vào hào môn thế gia.

Nhưng mà nếu cữu cữu cũng đồng ý, vậy thì Tịch Nguyệt vẫn có thể tin được một chút.

Người nhà bọn họ không tiếc danh dự, nhưng lại cũng không có những chuyện cong cong quẹo quẹo kia, tương đối dễ dàng bị che mờ. Ngược lại cữu cữu của nàng là thương nhân nhiều năm, tâm cơ nhiều, đầu óc cũng linh hoạt.

"Cẩm Tâm, ngươi đi kêu Xảo Ninh tới đây. Ta có lời muốn hỏi nàng."

Nghĩ tới nghĩ lui, Tịch Nguyệt vẫn không yên lòng, quyết tâm nên thông qua cữu cữu cẩn thận hỏi thăm Mẫn Vân Ảnh này một chút.

Cẩm Tâm khẽ chào, đứng dậy rời đi.

Cũng không trách Tịch Nguyệt như thế, chuyện của ca ca đã thành một cái gai không rút ra được trong lòng nàng, mỗi lần nhớ tới chuyện này đều cực kỳ khó chịu.

Bạch Tiểu Điệp chết rồi, nhưng khó dám đảm bảo sẽ không xuất hiện cô gái thứ hai như vậy, cho nên nàng lo lắng, nàng mê mang, đồng thời cũng muốn tra xét rõ ràng trước khi bất cứ chuyện gì xảy ra, để có thể có được kết quả tốt.

Nói yêu cầu của chính mình cho Xảo Ninh, Xảo Ninh đáp ứng rồi rời đi.

Tịch Nguyệt vẫn luôn không hỏi rốt cuộc Xảo Ninh liên lạc với cữu cữu như thế nào, nhưng nàng quan sát, Xảo Ninh là một người cực kỳ cẩn thận. Cũng chính vì vậy, nàng yên tâm rất nhiều, về phần không hỏi, đó là bởi vì nàng tin Xảo Ninh trung thành.

Hơn nữa, nàng tự nhận cũng chưa tìm thấy Xảo Ninh làm chuyện gì không thỏa đáng.

"Nếu như có thể gặp người trong nhà là tốt." Tịch Nguyệt tự lẩm bẩm.

Trong cung này một năm cũng chỉ có một cơ hội gặp mặt mà thôi. Nếu như nàng khẩn cầu hoàng thượng, cũng không biết được hắn sẽ đồng ý với nàng hay không?

"Không bằng chủ tử nói với hoàng thượng đi?" Cẩm Tâm đề nghị.

Tịch Nguyệt rối rắm: "Ta cũng nghĩ vậy. Chỉ sợ hắn không đồng ý. Tại sao phải trọng quy củ như vậy, ô!"

"Không đồng ý cái gì?" Cảnh đế vào cửa, trên người hơi ươn ướt, có lẽ liên quan đến mưa nhỏ bên ngoài.

Tịch Nguyệt thấy thế vội vàng tiến lên đón: "Nô tì gặp qua hoàng thượng."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum