Chương 62

3.7K 78 0
                                    

Cuối cùng Tịch Nguyệt không có hỏi kỹ Xảo Ninh trải qua cái gì, mỗi người đều có chuyện mình không muốn nói, nhưng chuyện nàng ta vốn chính là một mật thám ngược lại thật là khiến Tịch Nguyệt hơi giật mình.

Mà nàng không biết, Xảo Ninh này cũng giật mình đối với nàng, vốn là nàng ta cho rằng Thuần tần này chẳng qua là một tiểu cô nương không rành việc đời, mà Đông gia (ông chủ) sai mình tới cũng chỉ là giúp đỡ nàng, tránh cho nàng bị người khi dễ, ngược lại không nghĩ tới, Tiểu Bạch Thỏ (thỏ trắng nhỏ) nhìn như yếu đuối lại không chút tâm cơ nào lại cũng có móng vuốt.

Cười lắc lắc đầu.

Ngay cả Đông gia (ông chủ) cũng nhìn lầm đấy.

Chỉ là bộ dáng chủ tử này.... Tốt.

Xảo Ninh thích người mạnh mẽ, thích đứng bên cạnh người mạnh mẽ.

Len lén mang tin tức về cho Đông gia, Đông gia cũng vui mừng một hồi, nàng có thể trải qua an toàn trong cung, là hi vọng của mọi người.

Giao thừa.

Sáng sớm Tịch Nguyệt đã bận rộn, Cẩm Tâm nhìn nàng vừa đông vừa tây, không nhịn được kéo nàng ngồi xuống.

Tay nghề của Cẩm Tâm bình thường, vội vàng gọi Hạnh Nhi, Hạnh Nhi khéo tay, mất một lúc, chỉ thấy một tiểu mỹ nhân đẹp đẽ xuất hiện trước mặt mọi người. Tịch Nguyệt nhìn trong mặt gương, cảm khái nói: "Qua tối nay, ta đã mười bốn rồi đấy."

Mấy nha hoàn đều bật cười, lời này của chủ tử nghe qua đúng là có mấy phần đắc ý.

Cô gái nhà người ta đều hi vọng mình trẻ tuổi, đây lớn thêm một tuổi, nàng lại là vui vẻ như thế, không thể không khiến người ta bật cười.

"Chủ tử, nghe nói Bạch Vũ Quyên muốn múa trên bữa tiệc đấy." Đào Nhi nói chuyện phiếm.

Bởi vì bữa tiệc này cũng là có quy trình của mình, lúc trước đó Đức Phi cũng đã hỏi ý qua mỗi một cung, nói là có thể biểu diễn, nhưng cũng không phải tự tiện làm việc. Trước đó đều sẽ phải lập thứ tự.

"Hả? Còn có người khác sao?" Tịch Nguyệt còn rất tò mò với việc này.

Đào Nhi thấy chủ tử cảm thấy hứng thú, đã vội vàng nói ra tất cả mình biết: "Dĩ nhiên là còn nữa, còn có vài vị phi tần cũng muốn diễn xuất đấy. Còn có Liên quý nhân kia, sau khi lắng một khoảng thời gian như vậy cũng muốn biểu diễn tài đánh đàn đấy. Cũng không biết Kinh Thành Đệ Nhất Tài Nữ này là thật hay không."

Trong cung này các loại cô gái đều có, Liên Tú Vân này cũng là nhân vật số một mà Thẩm Tịch Nguyệt không thích.

Trước đó vài ngày bởi vì mưu hại nàng bị hoàng thượng giáng xuống làm quý nhân, ngược lại tinh thần hơi sa sút một khoảng thời gian, đời trước Liên Tú Vân đã rất thích khoe khoang tài hoa của mình, đời này sợ là cũng muốn như thế đây?

Nhưng đáng tiếc, nam nhân này, vĩnh viễn cũng chỉ là thích khuôn mặt đẹp đẽ, thân thể đầy đặn còn hơn thứ tài hoa hư vô mờ mịt kia.

Tính tình Liên Tú Vân thật là quá không đáng yêu rồi.

"Nếu muốn biết Kinh Thành Đệ Nhất Tài Nữ là thật hay không, thì tối nay là biết rõ. Tối nay Cẩm Tâm và ngươi cùng đi với ta, Hạnh Nhi, ngươi và Quả Nhi ở lại trông nom." Tịch Nguyệt phân công.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now