Chương 93

3.6K 60 1
                                    

Đợi tổ mẫu rời cung, Tịch Nguyệt đứng bên cửa sổ, nghĩ tới lời nói của tổ mẫu, thật ra thì tổ mẫu từng nói rất nhiều lời cũng chưa chắc là không có đạo lý.

Một chị dâu như vậy, Tịch Nguyệt không thể nói tốt hay là không tốt, dù sao thì nàng cũng chưa từng tiếp xúc với Mẫn Vân Ảnh này, nhưng mà nếu tổ mẫu, phụ thân, cữu cữu, đều có thể vừa ý, có lẽ cũng rất tốt.

Suy nghĩ được thả lỏng, như vậy cũng tốt, ít nhất, ca ca sẽ không lựa chọn một cô gái như Bạch Tiểu Điệp lần nữa.

Như vậy, cuộc sống của ca ca sẽ có thể khác đi, Thẩm gia của bọn họ cũng sẽ đi lên con đường khác biệt.

Nghĩ đến mình sống lại cho tới nay, thật ra thì cũng không coi là đã làm gì cho Thẩm gia, nhưng cuối cùng số mạng của mỗi người không giống nhau, như vậy, có phải cũng rất tốt hay không! Kiếp này Liên gia vẫn có một số người bôi nhọ nhà của nàng như cũ, nhưng hôm nay không chịu nổi nàng đang được thánh sủng quá mức.

Mà Liên gia này là tiểu nhân (kẻ ti tiện) thay đổi thất thường sao lại vì chuyện này mà bất chấp tìm Thẩm gia để làm phiền chứ.

Nhưng Tịch Nguyệt cũng biết, nếu có một ngày nàng thất sủng, hoặc là nàng chống lại người có bối cảnh, Liên gia tất nhiên sẽ thuận thế đạp Thẩm gia nàng hết mức.

Người khác có lẽ nàng không quen thuộc, nhưng mà, Liên gia, Liên Tú Vân, Trần Vũ Lan, Bạch Tiểu Điệp, những người này thì nàng rất rõ.

Như vậy, nàng vẫn phải tiếp tục cố gắng thôi.

Cố gắng đạt được niềm vui của hoàng thượng, có lẽ nếu đạt được quyền thế, chỉ có bản thân mình đứng ở đỉnh cao, người khác mới không có cơ hội giẫm ngươi ở dưới chân.

Trung Cung vô chủ (trong cung không có chủ).

Tâm tư Tề phi kín đáo, gia thế Huệ phi hiển hách, Đức Phi lại sinh được hoàng tử.

Có lẽ mọi người cũng muốn có được vị trí kia.

Mà nàng, nàng cũng muốn.

Suy nghĩ một chút, Tịch Nguyệt gọi Hạnh Nhi đi vào, dặn dò mang gần như tất cả vải the hương vân trong khố phòng (kho) tới đây, vải the hương vân này bình thường đều có màu sắc có vẻ khá tối, bình thường con gái mặc cũng không đẹp mắt, cho dù là người phụ nữ lớn tuổi mặc lên cũng không thể lộ ra vẻ phú quý.

Tịch Nguyệt không hiểu, sao Cảnh đế lại thưởng mấy xấp vải vóc như vậy cho nàng, trong ngày thường chỉ để kho.

Hôm nay đột nhiên nhớ tới mảnh vải này bèn tìm ra chất vải này.

"Chủ tử." Động tác của Hạnh Nhi cũng nhanh, không lâu lắm thì trở lại từ phòng kho.

"Qua mấy ngày nữa là sinh nhật của hoàng thượng, ta muốn tự tay làm một bộ quần áo cho hắn."

Con gái mặc khó coi, đàn ông cũng không có ý kiến gì chứ? Đặc biệt Cảnh đế là người đàn ông tuấn lãng (đẹp trai + sáng sủa) như vậy, màu sắc tối tăm này lộ ra vẻ là người chững chạc.

Sinh nhật của Cảnh đế vừa vặn trước một tháng các nàng tuyển tú, hôm nay xem ra, ngược lại còn thời gian một tháng nữa, nhưng Tịch Nguyệt cũng biết tay nghề của mình mặc dù không phải rất tinh tế, nhưng thời gian một tháng thì cũng đủ rồi.

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now