Chương 32 : Gió thu lên , Vương gia trở về

4.3K 113 4
                                    

Tiến về trạm dịch bên trong Kinh Thành. Một vị nam tử hai mươi mấy tuổi đứng trong sân, vẻ mặt nhàn nhạt, có vài phần hờ hững, gió thu phất qua, một hồi lạnh. Nếu như nhìn kỹ, hắn cùng với Cảnh đế vẫn có vài phần giống nhau.

Một hồi tiếng bước chân dồn dập truyền đến, một thân nữ tử mặc trang phục xanh như nước hồ bước nhanh tới, vẻ mặt kia dường như có mấy phần tiều tụy.

"Thiếp tham kiến Vương Gia......" Cô gái khẽ cúi người, khuôn mặt đẹp đẽ, thân eo tinh tế cũng đúng là hạng thượng thừa.

Nam tử cũng không quay đầu lại, chỉ bình tĩnh không hỏi thăm: "Chuyện gì?"

Cô gái dừng một chút, tiếng nói run rẩy: "Vương Gia, thiếp nghe nói, phụ thân đã bị giam cầm, tỷ tỷ bị đày vào lãnh cung, Vương Gia, ngài giúp bọn họ một chút thôi......" Cô gái thấp giọng nghẹn ngào.

Nam tử vẻ mặt vẫn lạnh nhạt như cũ. Xoay người lại nhìn chỗ nữ tử này như cũ, nâng cằm nàng lên, trên dung nhan mỹ lệ của nàng tất cả đều đã là nước mắt.

Một tay lau đi những giọt nước mắt kia, mặc dù động tác êm ái, nhưng trong thanh âm của hắn cũng không có một tia ấm áp.

"Vận Dung, nói bậy gì vậy?"

Tống Vận Dung cắn môi: "Vương Gia, phụ thân năm đó làm sai, nhưng, xin ngài, xin ngài coi ông là thân phận phụ thân của thiếp, ngài cứu giúp ông ấy đi."

Lục vương gia Nghiêm Liệt thu hồi tay mình, khóe miệng thoáng ánh lên chút giễu cợt: "Vận Dung, trên đời này cũng không có mấy chuyện như vậy. Làm sao nàng liền cho rằng, Bổn Vương sẽ cứu người đây? Xem thân phận nàng, nàng lại có gì đáng để Bổn Vương làm như vậy chứ?"

Tống Vận Dung vốn đã lệ rơi đầy mặt, nghe hắn như thế, là dường như khó thừa nhận.

"Vương Gia, Vương Gia đối với thiếp, đến một phần tình nghĩa cũng không?" Dường như là tâm trạng kiên định, nàng ngẩng đầu lên bình tĩnh nhìn Lục vương gia.

"Hay là trong lòng Vương Gia, trừ người đó, tất cả mọi người đều là công cụ của ngài? Ngài đối với người khác, nhưng lại có mấy phần thật lòng?"

"Bốp!" Một bạt tai đánh ngã Tống Vận Dung.

Nàng che mặt mình, cúi đầu run rẩy.

"Ai cho ngươi quyền, có thể vu oan nàng. Trong lòng ta, các ngươi khác nhau một trời một vực. Nữ tử như ngươi, sao có tư cách nhắc đến nàng?" Lục vương gia không giống vừa mới lạnh nhạt, đầy phần tức giận.

Mà lúc này Tống Vận Dung đã không giống mới vừa hèn mọn, Tống gia nàng đã như thế, phụ thân bị giam cầm, trưởng tỷ Hiền phi cũng từ trên vị trí cao rơi vào bước đường hôm nay, cuộc đời nàng, dù sao cũng là như thế thôi, thân là Trắc phi Lục Vương gia cũng chỉ là một sự tồn tại bị lợi dụng.

"Khác nhau một trời một vực? Nếu tính nàng ta là mây trên trời, đó cũng không phải là ngài, Vương Gia, ngài tỉnh táo chút, nàng ta đã không còn. Cho dù chết, nàng ta cũng là chôn cất ở phần mộ tổ tiên nhà người khác, nếu như nàng ta thật sự là một cô gái tốt, làm sao sẽ quyến rũ ngài? Hai người ngài vốn là khác biệt một trời."

Ký Sự Hậu Cung (P1)Where stories live. Discover now