Diễm Ngộ Chi Lữ q2c188-c195

1.1K 1 0
                                    

Tập 2: Diễm Ngộ Trung Nguyên

Chương 188

Mưa gió mịt mù

Nguồn: Truyện Online

Thu gọn nội dung

Trước cửa Bách Hoa môn, lúc này rất nhiều cao thủ võ lâm đổ dồn về đây, ngắn ngủi nửa canh giờ đã có hơn hai trăm cao thủ nhân sĩ đứng đây ngắm nhìn mỹ nữ Bách Hoa môn, ánh mắt và vẻ mặt bọn họ đều lộ ra vẻ bất đồng. Lúc này, chưởng môn Võ Đang Ngọc Thanh Tử mở miệng nói với Hoa Ngọc Như:

- Hoa môn chủ, bần đạo hôm nay đến đây là muốn hỏi một chút về việc phái Hoa Sơn bị người khác tiêu diệt. Nơi đây thuộc phạm vi thành Tế Nam, là địa bàn của Bách Hoa môn, tin rằng chuyện này quý môn hiểu rất rõ, thỉnh xin môn chủ nói rõ, bần đạo sẽ nói lại một chút công đạo cho chưởng môn Hoa Sơn, dù sao cũng là đại phái của chính đạo như nhau, há có thể bỏ qua chuyện này, Hoa môn chủ nghĩ thế có đúng không?

Hoa Ngọc Như lạnh nhạt gật đầu nói:

- Ngọc chưởng môn nói không sai, cùng là võ lâm chính đạo, chuyện như vậy đương nhiên phải lưu tâm xử lý triệt để. Nhưng nói thật, không biết đạo trưởng có tin hay không, song việc xảy ra tối qua, bổn môn cũng không rõ ràng cho lắm. Theo môn hạ đệ tử báo lại thì sáng nay đến hiện trường đã thấy chín người phái Hoa Sơn mất mạng. ngoài ra còn có hai thi thể khác, đó là môn chủ Túy Kiếm môn Lý Nhạc và Dương Minh trong Âm Dương Tán Nhân. Hai người này xuất hiện ở hiện trường, nhất định là có quan hệ mật thiết đến vụ việc, chỉ là tình huống cụ thể thế nào thì không ai có thể biết được.

Ngọc Thanh Tử nhìn chăm chăm nàng, trầm giọng nói:

- Môn chủ có thể cho ta hỏi một chút không, khi sự việc diễn ra, ta muốn biết có mấy đệ tử của quý môn có mặt? Thành Tế Nam rộng lớn , tin rằng nhân số của quý môn sẽ có không ít người trong thành nhìn thấy động tĩnh, một trận đánh nhau kịch liệt như thế mà không ai phát hiện ra thì chỉ sợ khó có thể khiến cho người ta tin được!

Dương Anh nghe vậy biến sắc, đang định lên tiếng thì Hoa Ngọc Như đã ngăn lại, rồi nói:

- Việc này ta không cần thanh minh, tin hay không là tùy ngươi. Chiếu theo suy đoán của ngươi thì có vẻ rất có lý, nhưng nếu ngươi là ta thì ngươi sẽ biết là trong đó có rất nhiều ẩn tình khác, không đơn giản như ngươi vừa nói.

- Ẩn tình? Trong này có chuyện gì mờ ám, môn chủ nên nói rõ ra mới đúng. - Ngọc Thanh Tử nghi hoặc nhìn Hoa Ngọc Như, hiển nhiên không tin lời nàng nói.

Ánh mắt đảo qua bốn phía, nhận thấy ánh mắt những kẻ khác cũng lộ ra vẻ không tin, Hoa Ngọc Như trầm giọng nói:

- Ngọc chưởng môn nếu đã không tin, ta đây xin hỏi mọi người vài vấn đề, hy vọng mọi người trả lời cho ta biết. Đầu tiên, tình thế võ lâm trong thành Tế Nam hiện nay rất bình lặng hay là chỉ che giấu sóng gió bên trong?

Ngọc Thanh Tử dùng ánh mắt cổ quái nhìn nàng, hỏi:

- Tình hình Tế Nam trước mắt mà nói đích xác là không hề đơn giản, các thế lực võ lâm đều toan tính, ẩn giấu sẵn những hành động của mình, không biết môn chủ hỏi thế để làm gì?

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ