1 ba y thien ha

2.5K 0 0
                                    

Chương 95. Chung Cực Tiến Hóa Thành Thần Long

(Cự mãng dị biến phát sanh Chung cực tiến hóa biến thành Thần Long Bí mật hé lộ trong lòng Chính- ngụy, Chân- giả đúng dòng Trung Hoa)

Dịch & Biên dịch: workman Biên tập: long_ngo81 Nguồn: www.tangthuvien.com

- Lão Đại, làm sao ngươi có thể dùng danh nghĩa của mình mà ký khế ước được? Chẳng lẽ ...

Tiểu Phi Hiệp hỏi, có vẻ rất sùng bái Đoạn Vân, còn Diệp Cô Thành cũng có vẻ khó tin nhìn Đoạn Vân .

Đoạn Vân ho nhẹ một chút, vẻ mặt rất đắc ý nói :

- Hừ ! Lão Đại của ngươi ngọc thụ lâm phong, phong lưu lỗi lạc, mỹ mạo và trí tuệ đều hơn người, là hóa thân của anh hùng lẫn tài tử, lấy danh nghĩa của mình có gì kỳ quái chứ!

Nói xong, cả đôi mày của Đoạn Vân vểnh lên rất có cá tính ! Thấy vậy Tiểu Phi Hiệp trợn tròn mắt, nhìn Diệp Cô Thành cùng nhau cười !

Chỉnh sắc lại, Đoạn Vân nghiêm túc nói :

- Kỳ thật lúc ấy ta cũng không nghĩ việc sẽ xảy ra như vậy, ta chỉ hơi nóng nảy, vì vậy cứ thế nói chơi vài câu. Bất quá việc đó sáng tỏ một đạo lý !

- Đạo lý gì ?

- Làm người phải nghĩ đến khoa học, không nên tin vào mê tín dị đoan! - Đoạn Vân rất nói nghiêm túc .

- Lão Đại, chuyện này làm sao giải thích được ! Nếu không có ai được gọi là Thần, vậy cái khế ước đó làm sao sinh ra hiệu quả như vậy ? - Tiểu Phi Hiệp hỏi lại

Đoạn Vân vỗ đầu Tiểu Phi Hiệp, ra vẻ hung hăng nói :

- Ta là Thần hả? Nếu ta có thể dùng danh nghĩa của mình, do đó cái "ma sủng khế ước" đó cũng là một loại qui luật tự nhiên thôi ! Phỏng chừng chỉ cần nắm được quy luật này, sau này ngươi cũng có thể trở thành Thần đó!

- Lão Đại, ta không biết ngươi có phải là Thần không, nhưng ta biết ngươi là một .... Biến thái!

Tiểu Phi Hiệp nói rất khẳng định .

Đoạn Vân nhảy dựng lên, một lần nữa vỗ nhẹ vào đầu Tiểu Phi Hiệp:

- Ngươi nói cái gì ?

- Lão Đại, ta nói Ngài ngọc thụ lâm phong, phong lưu tiêu sái, một đóa lê hoa áp hải đường, mỹ nam tử làm mê đắm vạn ngàn thiếu nữ !

Tiểu Phi Hiệp vội vàng cười cười bồi tội với Đoạn Vân. Bất quá một tràng nịnh bợ của hắn một lần nữa làm cho Đoạn Vân trợn trắng mắt! Trở về nhất định phải đem cái tên Phì Tử tiểu tử kia ra giáo dục lại. Tiểu Phi Hiệp tốt biết bao nhiêu, chính trực bao nhiêu! Thế mà hôm nay thành ra cái gì thế này? Nhưng Đoạn Vân thật không ngờ, thực ra Phì Tử cũng bị ảnh hưởng từ hắn, còn Tiểu Phi Hiệp thì sao? Có lẽ không cần phải nói nữa! Không có tên chủ nhân biến thái, làm sao đẻ ra được một đám ma sủng nhố nhăng như vậy chứ!

Vài ngày kế tiếp, đoàn người Đoạn Vân cắm trại ở ven hồ, cùng đợi Cự mãng Âu Đặc Tư hoàn thành việc tiến hóa. Trong lúc ở đây, Đoạn Vân thu hoạch sạch bong những đồ tốt xung quanh. Hơn mười Chu quả tự nhiên không thể tha được ! Hơn mười Chu quả này nếu luyện thành thuốc, Đoạn Vân phỏng chừng một viên đủ để làm cho vài con ma sủng được đề cao tới cấp mười chứ chơi sao! Hơn nữa Đoạn Vân phát hiện không ít cực phẩm dược tài ở ven hồ. Trên một vùng ẩm thấp, Đoạn Vân lại phát hiện ra nhân sâm sống trên ngàn năm ! Hơn nữa, có một cây sống tới hơn ba ngàn năm ! Ngoài ra, hắn còn đào được hơn mười củ Nhân sâm trên hai ngàn năm tuổi. Càng làm cho Đoạn Vân hưng phấn hơn nữa là hắn tìm được ở trên một tảng đá ven hồ mấy cây Huyết linh chi hai ngàn năm! Huyết linh chi là một cực phẩm, so với linh chi bình thường thì tốt hơn gấp mười lần. Có mấy thứ đó, đem về luyện thành Tẩy Tủy Đan, vậy thì mình phát đạt lắm! Ha ha!

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ