hi du hoa tung q14 c21-c30

1.8K 0 0
                                    

--------------------------------------------------------------------------------

Quyển 14- Chương 21: đồng thời xem đi

HoaNguyetTaoDan.net

Đáng tiếc a, của nàng thân thể căn bản sẽ không kháng cự lưu phong, không có biện pháp, nàng chỉ có mắc cở đỏ mặt mặc hắn bãi bố. Có lẽ là hoàn cảnh đích bất đồng, Lý Hương Quân đích trong lòng rất nhanh tựu truyền đến một cổ khác thường đích khoái cảm.

Nhìn Lý Hương Quân không ngừng đích giãy dụa thân thể, có chút chịu không được đích bộ dáng, lưu phong cười cười: "Mỹ nhân tỷ tỷ, không bằng hôm nay ngay nơi này chuẩn bị đi, a a--! "

Lý Hương Quân nghe vậy, vừa là một trận mặt đỏ tới mang tai, xuân tâm nhộn nhạo: "Ta sợ......" Kỳ thật, nàng không riêng gì sợ, tại trong lòng nàng dặm, kỳ thật còn có chút chờ mong. Đương nhiên, như vậy tu nhân nói, ở đây này dạng đích lộ ngày tràng hợp, nàng là sẽ không chính miệng nói ra đích.

"Hắc hắc, không cần sợ, hết thảy có ta--! "

Mập mờ đích cười cười, lưu phong cũng không cố Lý Hương Quân đích phản đúng, thuần thục đích đưa hắn đích áo bỏ đi, lập tức, nọ cao ngất cao tủng đích bão mãn tựu toát ra . đi ra, hiện ra tại lưu phong đích trước mắt.

"Đẹp quá a--! "

Lưu phong tùy trung đích ca ngợi một tiếng, hầu cấp tự đích một bả nắm, tựu bắt đầu không ngừng địa xoa nắn. Ban ngày ban mặt lộ ngày dưới nơi, vốn Lý Hương Quân vẫn bao nhiêu có chút xấu hổ, nhưng là giờ phút này được lưu phong một trận đở chuẩn bị, đã là toàn thân tô nhuyễn, mị nhãn như tơ, rên rỉ không ngừng.

"Phong nhi, muốn ăn không? "

Kích tình đã từ từ đích mẫn diệt Lý Hương Quân địa lý trí, một trận xuân tâm nhộn nhạo, nàng đột nhiên hướng quyến rũ cười, chủ động nâng một con bão mãn, nhét vào . lưu phong đích miệng.

Lưu phong có chút tâm động, một ngụm tựu hàm ở bão mãn thượng địa đỏ bừng bội lôi, duẫn hấp đứng lên.

"Thoải mái--! "

Lý Hương Quân một tiếng kiều ngâm, một cổ tô tê dại đích cảm giác trong nháy mắt từ trước ngực dũng lần của nàng toàn thân, tựa hồ toàn thân địa khí lực tại nọ một khắc đều biến mất, chỉ có miệng còn có thể phát ra một ít rên rỉ.

"Tiểu tử thúi. Cư nhiên cùng Lý Hương Quân cũng câu đáp thượng .. " Lưu phong cùng Lý Hương Quân cũng không biết. Ngay bọn họ kích tình địa cách đó không xa, nghê thường tiên tử đang nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm bọn họ quan khán.

Vừa mới bắt đầu đi, nghê thường còn đang tâm lý mắng Lý Hương Quân dâm đãng, tuy vậy một lúc sau, thụ hai người ảnh hưởng, nghê thường đích tâm thần cũng có chút nhộn nhạo. Vẻ mặt đỏ bừng. Hảo vài lần nàng đều quyết định không nhìn, ai biết, cặp kia con mắt chính là na không ra địa.

Nghe Lý Hương Quân địa rên rỉ, lưu phong càng hưng phấn, cao thấp tề hồng, miệng dặm mút vào trứ. Trong tay vuốt ve, trực đem Lý Hương Quân chuẩn bị địa là kiều ngâm không ngừng.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ