14 ba y thien ha

1.3K 0 0
                                    

Thấy Đoạn Vân muốn hạ sát thủ với Sa Ngư Hoàng, Hải Hoàng Ba Nhĩ Hi Đặc vừa sốt ruột vừa tức giận lập tức ra tay tấn công đám Thần Long dám đứng ra ngăn trở. Nhưng hắn vừa ra tay đã ý thức được hôm nay mình bị cuốn vào vòng nước xoáy trí mạng!

Ba Nhĩ Hi Đặc tức giận phát khởi công kích vào đám người Âu Đặc Tư. Khi vừa thấy Hải Hoàng muốn công kích mình, Âu Đặc Tư, Ny Khả, Long Thái tử Mạt Khắc cả nhà hợp lực cứng đối cứng ngạnh kháng với Hải Hoàng! Ầm một tiếng, Hải Hoàng bị đánh bay đi, còn một nhà ba khẩu Âu Đặc Tư cũng chỉ lui lại mười thước! Điều này không thể nói là thực lực của nhà Âu Đặc Tư cường đại hơn Hải Hoàng. Họ chỉ là cấp mười hai trung giai, thực lực so với Long Thần Tạp Tây Cách Nhĩ vẫn còn kém hơn một chút, dù sao họ mới vừa đặt chân vào cấp mười hai trung giai, năng lượng vẫn chưa được củng cố! Nhưng vì Thần Long có bổn sự đặc thù có thể bay lượn được, do đó một kích trên không trung của họ có được ưu thế nhất định. Hải Hoàng mặc dù là cấp mười ba, nhưng hắn lại chỉ là một thứ người cá!

Âu Đặc Tư dùng vẻ mặt uy nghiêm nói với Hải Hoàng:

- Nếu ngươi còn dám lộn xộn, chúng ta sẽ hợp lực xé ngươi thành mảnh nhỏ đấy!

Dưới ánh mắt uy vũ của Âu Đặc Tư, Hải Hoàng cảm giác trong lòng ùa đến một sự sợ hãi khó hiểu, thế rồi không dám lộn xộn nữa!

Đoạn Vân đứng ở trên tường thành, nhìn thấy con cá mập bị đám Ma thú Gia tộc lôi xềnh xệch tới, hắn khẽ gật đầu hài lòng! Đoạn Vân quay sang tên Sa Ngư Hoàng Ba Lạp Cương lúc này chỉ còn nửa cái mạng hét nhỏ:

- Ba Lạp Cương, ngươi đã phục chưa?

Ba Lạp Cương thê thảm cả người bị tàn phá như đống thịt băm, toàn thân vô lực cố mở hai mắt, nói vẻ thống khổ:

- Đoạn Vân, bổn Hoàng xem như đã nếm mùi đủ rồi! Ta vốn là cấp mười hai đỉnh giai, lại bị bại dưới tay một đám Ma thú đại lục thực lực không đến cấp mười hai! Nhưng ta muốn biết vì sao họ bị đánh rất đau mà không chết?

Đoạn Vân cười cười, vẻ mặt nghiêm nghị nói:

- Ha ha, vì sao họ không chết hả? Bởi vì bọn họ là thủ hạ của Đoạn Vân ta! Ba Lạp Cương, ta thấy ngươi khắp cả người cơ bản đã hết xài được rồi, dưới sự công kích của hai mươi dũng sĩ nhà ta, ngươi đã bị nội thương rất nghiêm trọng đấy! Ta nghĩ, cho dù ngươi có thể sống được, thực lực của ngươi cũng bị suy thoái không ít! Do đó, ta cho ngươi hai con đường để lựa chọn! Thứ nhất, đó là chỉ huy bộ tộc Đông Hải của ngươi thần phục ta. Về phần ta, ta có thể chữa trị khỏi vết thương cho ngươi, ta còn cam đoan thực lực của ngươi tuyệt đối sẽ không bị thoái lui! Chỉ cần sau này ngươi có biểu hiện tốt, ta còn có thể làm cho thực lực của ngươi có đột phá tăng lên nữa!

- Khục khục, ha ha, Đoạn Vân, bổn Hoàng thật nghĩ không ra, một nhân loại như ngươi mà muốn chiếm lĩnh Hải giới để làm gì?

Sa Ngư Hoàng cười nói. Nhưng hắn thân là cá mập, trông dáng cười của hắn quả thật sự vô cùng kỳ quái!

Đoạn Vân cười cười, nói:

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ