12 ba y thien ha

1.4K 0 0
                                    

Ngày mồng bốn tháng Bảy (ở Dị giới này một tháng có bốn mươi ngày), sau khi xuất quan, dưới sự hầu hạ của hai vị thị nữ xinh xắn, Đoạn Vân tắm rửa một cách vô cùng sảng khoái. Sau khi tắm rửa, việc đầu tiên của Đoạn Vân là goi Diệp Cô Thành và Ước Hàn tới thư phòng.

Trong thư phòng của Đoạn Vân, Diệp Cô Thành và Ước Hàn cung kính đứng trước mặt Đoạn Vân.

- Ước Hàn, hai mươi ngày vừa qua có sự tình gì phát sinh không?

Đoạn Vân dựa vào lưng ghế, hai chân gối vào nhau gác lên trên bàn, sau lưng có hai thị nữ cấp bậc đại Pháp thần đang rất khéo léo xoa bóp vai cho Đoạn Vân, vẻ mặt và tướng ngồi của hắn tựa như một quý tộc du côn bảnh chọe khốn khiếp* ăn chơi trác táng. Nhưng dưới mắt hai thị nữ sau lưng hắn thì tư thế của Đoạn Vân thật sự là đầy soái khí.

Ước Hàn trả lời:

- Thiếu gia, mấy ngày vừa rồi thật sự cũng có xảy ra vài việc. Đầu tiên, năm ngày sau khi thiếu gia bế quan, từ Tinh Linh Vương Quốc đột nhiên xuất hiện một năng lượng rất cường đại, sau đó từ Tinh Linh Vương Quốc truyền ra một tin nói rằng Tinh Linh Nữ Thần đã giáng trần. Sau khi Tinh Linh Nữ Thần giáng trần, Tinh Linh Vương Quốc vốn không muốn quy thuận chúng ta lúc này càng tỏ vẻ tuyệt đối sẽ không thần phục chúng ta nữa !

Nghe thế, Đoạn Vân nhíu nhíu mày lắc đầu. Bao nhiêu lâu nay không ai có thể sử dụng Truyền tống trận, xem ra đúng là có một vài dao động không gian giữa dị thế giới và đại lục. Vốn trước giờ không hề xuất hiện một vị Thần nào nay sao đột nhiên lại lòi ra Nữ Thần nhỉ? Chẳng lẽ giữa Thần giới nguyệt cầu và đại lục còn có một cái thông đạo nào đó mà không ai biết cả? Hoặc là, Tinh Linh Nữ Thần căn bản không phải từ Thần giới trở về. Chẳng lẽ là từ Ma giới? Mẹ kiếp, nghĩ đau đầu mà chẳng được cái gì, không thèm nghĩ nữa!

- Diệp Cô Thành, hẳn là ngươi cũng có thể phát hiện được Tinh Linh Nữ Thần chứ? - Đoạn Vân hỏi.

- Đúng vậy, sau khi thiếu gia bế quan năm ngày, trong Tinh Linh sâm lâm đột nhiên xuất hiện một luồng năng lượng rất cường đại, hơn nữa loại năng lượng này rất giống với Tự nhiên Ma pháp đặc hữu của Tinh Linh. Theo ta ước lượng, thực lực của Tinh Linh Nữ Thần tuyệt đối không dưới Long Thần Tạp Tây Cách Nhĩ. - Diệp Cô Thành chỉnh sắc nói nghiêm túc.

Đoạn Vân thở phào, nói:

- Tinh Linh Nữ Thần xuất hiện thì xuất hiện, dù sao chúng ta cũng chưa hề chính thức kết thù oán gì với Tinh Linh nhất tộc. Nhưng, Ước Hàn, ba mươi vạn Tinh Linh ở Gia tộc thì như thế nào? Hẳn là chưa xuất hiện dị thường gì chứ?

- Thiếu gia yên tâm, Tinh Linh của Gia tộc đều đã trải qua cải tạo tư tưởng về Gia tộc, họ xem như đã tiếp nhận thân phận là thành viên của Gia tộc. Hơn nữa, chúng ta cũng không hề khai chiến với Tinh Linh nhất tộc, cũng chưa làm việc gì có lỗi với Tinh Linh cả. Do đó, tất cả Tinh Linh Gia tộc đều rất bình thường. Kỳ thật, cho dù thiếu gia cần dùng vũ lực chinh phục Tinh Linh nhất tộc, ta nghĩ Tinh Linh Gia tộc cũng sẽ không phản ứng quá mức đâu, dù sao trong lòng họ, Gia tộc vẫn có trọng lượng rất lớn. -Ước Hàn trả lời.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ