hoan kho de tu c161-c180

3K 2 0
                                    

Đang đồng đệ nhất trăm sáu mươi mốt chương Hoa phủ cầm tặc " Hoàng đế bên người cao thủ nhiều như mây, chúng ta chỉ có một lần cơ hội, một kích không trúng, lập tức lẻn độn, tuyệt đối không thể ham chiến." Đó là một như kim loại cọ xát bàn chói tai trầm thấp đích thanh âm.

Âm u đích mật thất trung chỉ có một viên tiểu dạ minh châu, thoạt nhìn phảng phất chỉ có nhất hai người, vừa tựa hồ có mười mấy người thậm chí càng nhiều, hào khí âm trầm áp lực.

" Giáo chủ nói qua, còn có cái kia quá sư lí tiêu......" Một cái thấp thấp đích thanh âm vang lên.

Trước đích thanh âm nói:" Nơi nào ta đã có an bài, nhưng lí tiêu bên người đích cao thủ cũng sẽ không so với hoàng đế ít, thậm chí còn có rất nhiều bí ẩn đích thế lực so với hoàng gia đích lớn hơn nữa, chúng ta không thấy được mà thôi, thành công đích nắm chặt, không thể so với ám sát hoàng đế cao. Bây giờ chỉ có thể là hy vọng tại ám sát hoàng đế đích đồng thời, đem lí tiêu nhất tịnh giết. Nếu không vô luận ...trước động nọ một cái, đều muốn cho tiếp theo hành động tạo thành rất nhiều làm phiền."

" Sầm đầu, nọ bình lỗ Đại tướng quân lí cáp làm sao bây giờ? Nghe nói hắn có vạn phu không đở chi dũng, đao thương không vào khả năng, bắc thượng thảo nguyên thì, hồ tộc cơ hồ hay là được hắn lấy bản thân lực cho hàng dùng đích. Người như vậy, nếu không thể cho chúng ta sở dụng, sau này tất [vi/làm] họa lớn. Không thể không trừ." Vừa một tiếng âm nói.

Được xưng là sầm đầu đích người nói:" Việc này ta đã kế hoạch tốt lắm, đối lí cáp, không thể lực địch, chỉ có thể trí lấy. [vu/cho] vạn quân trung xung đột không thương tí nào, ta đợi tuyệt không một người nhưng làm được, đến lúc đó cùng với liều mạng, được việc đích có thể tính quá nhỏ."

" Sầm đầu đích ý tứ là?"

" Theo ta được biết, bình lỗ tướng quân lí cáp kim lần vào kinh, không chỉ có là [vi/làm] thụ phong dẫn thưởng, tham gia khánh điển, đồng thời cũng là vì đến cùng Hoa gia tiểu thư hoa tư thành hôn. Nếu chúng ta minh không cách nào thế nhưng hắn, nọ liền đến âm đích......" Cả thân thể ẩn trong bóng đêm đích sầm đầu âm thanh nói. Tựa hồ này nhóm người cũng không hỉ quang, nọ một viên dạ minh châu theo đích rõ ràng đích địa phương, đúng là không có một người.

" Chúng ta bắt hoa tư, đi áp chế lí cáp không?" Một người nghi hoặc nói.

Sầm đầu trừng mắt nhìn nọ nói chuyện đích người nọ một cái, vẫn còn dùng hắn nọ như kim loại cọ xát bàn trầm thấp khàn khàn đích thanh âm mắng:" Bổn đản, áp chế có thể như thế nào áp chế? Làm cho hắn tự sát không? Như vậy bổn đích phương pháp ngươi cũng muốn đích xuất?" Dừng một chút, mới chậm rãi nói:" Lí cáp cùng hắn đích vị hôn thê thực chưa từng thấy diện, cũng không quen biết, chỉ cần chúng ta làm cho người ta giả trang thành hoa tư, đợi được đêm động phòng hoa chúc...... Hừ hừ, mặc dù là Thiết bố sam, kim chung cháo, tại nộp cấu thì công lực cũng có tạm mất đích lúc, đến lúc đó...... Không giết liễu hắn, cũng có thể phế một nửa."

" Sầm đầu này kế cao minh." Mọi người lập tức đi theo phụ họa, nghe thanh âm, quả là ít có nhị, ba mươi người.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ