19 ba y thien ha

1.2K 0 0
                                    

Sau khi Tinh Linh nữ thần vừa bay đi, đoàn người Phì Tử lập tức ào tới . Phì Tử cười hì hì nói với Đoạn Vân :

- Lão Đại, sớm biết ngươi có thể một kiếm tiêu diệt con rồng đá đó, ta cũng đâu rảnh mà ngăn cản ngươi chứ ! Lão Đại à, lúc đó ngươi nói cho chúng ta biết là được rồi ! Nhưng lão Đại, chân khí của ngươi thật sự là lợi hại đó nha! Chà, đáng tiếc tại sao ta lại là một đầu ma thú chứ? Nếu ta cũng giống như Diệp Cô Thành đại ca, một kiếm sĩ nhân loại, cái mớ năng lượng vừa tinh chất vừa ngon bổ vừa rồi sẽ phải là của Phì Tử ta rồi còn gì ! A a a!

- Lão Đại, kỳ thật chỉ cần ngươi nói rõ ràng cho chúng ta, chúng ta mắc gì ngăn ngươi chớ? Hơn nữa, ngươi cũng không nói cho chúng ta biết là chân khí của ngươi là khắc tinh của linh hồn mà?

Tiểu Phi Hiệp cũng cười giả lả vẻ ăn năn. Còn hai huynh đệ Đạt Nhĩ, thì tiếp tục xuýt xoa về một kích kì ảo vừa rồi, Ngưu Ma Vương chỉ đứng một bên cười tủm như thường lệ .

Đoạn Vân trợn mắt, rồi không thèm để ý nữa ! Tuy nhiên trong lòng hắn cũng cảm thấy rất ấm áp! Một đám huynh đệ kiêm thủ hạ của Đoạn Vân, cùng hắn vào sinh ra tử, lấy tính mạng để giúp hắn, tình ý như thế, cuộc đời này còn gì phải ân hận nữa ?

Về tới Sinh Mạng thành, Đoạn Vân nhờ lão Giáo hoàng triệu tập cuộc họp khẩn cấp với đám người lãnh đạo ở Thần điện !

Lúc này, Sinh Mạng Nữ Thần điện đã có thể xem như hoàn toàn thuộc về sản nghiệp của Trung Hoa gia tộc rồi. Hơn hai tháng trước, Thần điện đã công nhận sự cường đại của Đoạn Vân và để Đoạn Vân làm đại Giáo hoàng. Còn Đoạn Vân ngay khi lên làm đại Giáo hoàng, lập tức tiến hành cải cách quân đội Thần điện. Năm mươi vạn bộ đội Thần điện đều biến thành biên chế của Trung Hoa quốc phòng quân. Mười vạn Thần điện kỵ sĩ, biến thành tướng sĩ Nanh Sói. Đoạn Vân nắm trong tay tất cả quân đội Thần điện, hơn nữa hắn lại còn có uy vọng tuyệt vô cận hữu ở Thần điện. Với sự nhất trí ủng hộ của lão Giáo hoàng,thánh nữ và một đám chủ giáo, tên Đoạn Vân gia hỏa không tin thần thánh này trở thành người phát ngôn chính thức của Thần điện .

Lão Giáo hoàng, tuy nói vẫn còn rất tin tưởng vào nữ thần như trước, vẫn tôn sùng các vị thần như trước, nhưng từ khi Đoạn Vân làm cho hắn thành công tấn cấp lên tới thần cấp tế tự, sự nhận thức của lão gia hỏa này về thần xem ra đã được Đoạn Vân làm cho tăng lên hơn rất nhiều. Tạp Tư Kì là một trong tứ đại hồng y chủ giáo của Thần điện, vốn chỉ là thánh cấp tế tự, sau khi được Đoạn Vân dùng dược hoàn ghê tởm biến thành thần cấp tế tự, họ lúc này vô cùng tôn kính đối với Đoạn Vân -đại Giáo hoàng. Còn trái tim thánh khíêt của thánh nữ, cũng đã sớm bị tên Đoạn Vân hèn hạ, hạ lưu, siêu cấp biến thái đại sắc lang này cướp đi rồi !

Sau khi ra lệnh cho Âu Đặc Tư nhanh chóng tiến vào Tinh Linh nhất tộc thu phục cự mãng, Đoạn Vân điều tất cả đám cao thủ của Thần Long đảo trở về. Dù sao lúc này những xung đột với hải tộc thật sự quá sức khẩn trương, cần phải phòng ngừa hải tộc đánh lén .

Trong đại điện Nữ Thần điện, Đoạn Vân - đại Giáo hoàng ngồi trên ghế cao, phía dưới phân biệt là lão Giáo hoàng và thánh nữ, dưới nữa là những nhân vật cao cấp ở Thần điện ! Tứ đại hồng y chủ giáo, đại chủ giáo, chủ giáo v.v... tùy vào cấp bậc, toàn bộ đều đứng thành hai hàng cung kính trong đại điện. Đương nhiên, ở đây còn có một đám tướng lĩnh quân sự của Thần điện tham gia.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ