hi du hoa tung q14 c75-c94

1.9K 1 0
                                    

Đệ thập tứ tập đệ thất mười lăm chương yến vương diện thánh

thiểu hứa ngồi xuống lúc, yến vương đích thần sắc tốt lắm rất nhiều, trước đích đồi phế giờ phút này sớm đã không thấy, vốn thoáng tiều tụy tái nhợt đích kiểm, giờ phút này cũng dần dần hồng nhuận đứng lên.

" Vương gia, lúc tới rồi --!" Trước đệ mao cân đích vị kia tiểu thái giám ở ngoài cửa nhắc nhở.

đi ra nghỉ ngơi thất, một đường đạp trứ thanh chuyên mà đi, đưa tới vô số người đích ánh mắt cùng nghị luận, tất cả mọi người nhìn cái này rất nhiều niên cũng không tằng đáo quá kinh đô đích yến Vương gia.

có chút tân tấn đích đại thần thậm chí hay là lần đầu tiên nhìn thấy vị này tay cầm trọng binh đích thân vương.

trừ bỏ yến vương nhất hệ đích quan viên vi đi lên vấn hư vấn hàn ở ngoài, còn lại đích các hệ đại thần đối yến vương đô|đều|cũng tràn ngập trứ cảnh giác, kính nhi viễn chi, chỉ là xa xa nhìn, chỉ điểm trứ.

yến vương một bên đi tới, một bên đánh giá bốn phía đích quan viên, tâm lý rất là khó chịu, trải qua bệ hạ đích một phen thanh tẩy, hắn yến vương nhất hệ đích quan viên tại triều đường thượng tựa hồ đã không cách nào chiếm cứ tuyệt đối ưu thế liễu.

đợi đi tới thượng cửa thư phòng khẩu, thị vệ cùng thái giám đối hắn cung kính đích thỉnh an hành lễ, yến vương nhìn nọ|vậy|kia hai người|cái tiểu hoàng môn, mỉm cười. Đây là hôm nay duy nhất hai người|cái không phải hắn nhất phái quan viên, mà đối hắn kỳ tốt. Chỉ là yến vương quên liễu tự mình đích thân phận, đường đường Vương gia, tiểu hoàng môn có thể không cung kính không|sao|chưa.

......

......

hôm nay thị đại hướng hội, thượng hướng đích quan viên so với ngày thường lý yếu đa rất nhiều, nhạ đại cá thượng thư phòng tựa hồ đã có chút ủng tễ, bất quá dĩ yến vương đích thân phận địa vị, hay là làm nhân không cho đích đứng ở liễu văn vũ bách quan đích trước nhất diện.

tại hắn đích phía sau, bên trái là quan văn đứng đầu nội các trương tử ngưu, bên phải thị vũ quan đứng đầu quân bộ nhạc tử lân.

kỳ thật. Chánh thức đích vũ quan đứng đầu vốn thị chính suất, đáng tiếc a, hắn mấy ngày nay vẫn thị xưng bệnh không hơn hướng. Cho nên tự nhiên mà nhiên địa địa vị để cho hắn đích phó thủ nhạc tử lân thay thế được liễu. Đối này, hướng lý đích võ tướng cũng không có cái gì ý kiến.

đối với nhiều năm không thấy đích yến vương, nhạc tử lân và|cùng trương tử ngưu cũng không có biểu hiện xuất quá mức đích chậm trễ.

" Vương gia, nhiều năm không thấy, biệt lai vô dạng --!"

" Vương gia, càng phát ra đích tinh thần liễu --!"

hai người song song kiến lễ.

đối với này hai vị yến vương tự nhiên cũng không hảo khinh mạn. Nhất nhất mỉm cười ứng quá.

bất quá yến vương hay là có chút buồn bực. Này hai người hoàn thật sự là ngạnh đầu khớp xương. Đã biết sao|không|chưa nhiều năm đích kinh doanh, cư nhiên hay là không cách nào đưa bọn họ lạp long.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ