38 ba y thien ha

1.1K 0 0
                                    

Thấy Kiến Thần Angelina bị Đạt Nhĩ huynh đệ đánh đập, mấy ngàn kiến binh kiến tướng ào lên trợ chiến. Trận hỗn chiến bắt đầu. Mười đại Thần long vây chặt lấy chín con kiến thực lực Chân thần sơ giai, dùng thân thể đặc hữu của Thần Long tiến hành càn quét chín con kiến càng này. Một trăm hai mươi thú nhân gia tộc và đám thủ hạ chung đoan hướng về phía một trăm con kiến có thực lực Đấu thần mà công kích. Riêng về Đoạn Vân,bằng vào uy áp cường đại trực tiếp chà đạp đám kiến binh cấp thấp.

Sau khi bị Đoạn Vân và một đoàn thủ hạ cường đại công kích, đám cao thủ kiến giới này nếu không trọng thương bị bắt được thì cũng thân chết hồn tan.

Theo cách cũ, bằng vào tinh thần lực cường đại và thủ pháp ấn ký linh hồn hèn hạ, Đoạn Vân thu thập Angelina và chín con kiến càng thành nô lệ cả lũ.

- Chủ nhân! Việc ký khế ước với kiến tộc chúng ta sẽ không có hiệu quả được đâu - Angelina nói với Đoạn Vân.

Đoạn Vân cười cười, nói :

- Vậy tại sao ngươi còn gọi ta là chủ nhân?

- Chủ nhân! Angelina là nô lệ trung thành nhất của ngài. Nhưng kiến giới chúng ta căn bản không có khế ước tồn tại. Cho dù vào thời tiền sử, kiến giới chúng ta bị Thần giới đánh bại. Đám thần minh này cũng từng muốn thông qua khế ước để ước thúc chúng ta. Nhưng cho dù là thần minh gì đi nữa, dù là khế ước chi thần cũng không thể ký khế ước gì với kiến tộc chúng ta. Do đó chúng ta mới bị Thần tộc an trí ở nơi cằn cỗi này. - Angelina nói cung kính.

- Có phải ngươi muốn hỏi vì sao khế ước của ta có thể có hiệu quả phải không? - Đoạn Vân cười khẽ nói.

- Đúng vậy, chủ nhân.

- Vấn đề này ta không muốn trả lời cho ngươi.

Mẹ nó! Bổn thiếu gia dùng danh nghĩa của chính mình để ký khế ước nô lệ có phải là việc gì mê tín không? Đây là một phương pháp khế ước rất khoa học đó chứ. Chỉ cần ngươi có linh hồn, bổn thiếu gia có thể trực tiếp lưu lại ấn ký ở linh hồn ngươi. Cứ như vậy, ngươi không muốn làm nô lệ cũng không được. Nhưng nếu thế thì việc mình muốn thu hoạch mấy con kiến này làm tọa kỵ chẳng phải sẽ không đạt được sao? Nhưng ngẫm lại cũng không đến nỗi, dù sao trí lực những con kiến này rất thấp, có thể dùng phương thức thuần dưỡng mà.

Sau khi tìm hiểu, Đoạn Vân biết số lượng dân chúng cả kiến giới phải nói là hằng hà vô số. Không cần quản đến đám cấp thấp, chỉ cần thống kê đám kiến cao cấp là đủ rồi.

Cả kiến giới, ngoài Kiến Thần Angelina và chín con kiến càng Chân thần sơ giai, còn có một trăm ba mươi con kiến cấp bậc Đấu thần, có một vạn con kiến cấp mười hai, mười vạn con kiến cấp mười một. Những con kiến này tương đương với Thần giới trong kiến giới. Chúng đều là vũ lực dưới tay Kiến Thần Angelina.

Những con kiến không thể trở thành thần, đều là dân chúng sống trong mười tổ kiến lớn xung quanh. Theo như Angelina nói, những con kiến trong mười tổ kiến lớn này khác với những con kiến thần trong kiến giới. Những con kiến thần trong kiến giới là những con kiến tiền sử. Hình thể, lực lượng to lớn cường hãn, hơn nữa trí tuệ cao hơn một chút. Còn những con kiến trong mười tổ kiến là một loại kiến biến thể sau này. Những con kiến này là những con kiến rất bình thường chỉ biết tín phụng Kiến Thần. Thực lực, trí lực đều tương đối thấp. Nhưng những con kiến này rất đoàn kết, lại có bản năng truyền thừa cao cấp.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ