Diễm Tu q2 c22-q4 c18

2.8K 0 1
                                    

Quyển 2: Dâm Hồ Loạn

Chương 22

Đệ nhị kiếp-Thập Dương Thể hồi sinh

Dịch giả: k30tvtt

Nguồn: Kiếm giới

Thu gọn nội dung

Một người một yêu vừa rời đi không lâu, trái tim bị xuyên thủng trên thân của Kiều Tam phát ra trận trận hồng quang, hơn nữa hồng quang này rõ ràng so với lần xuất hiện đầu tiên khi bị trúng tên rực rỡ gấp bội.

Động rồi, tay chân Kiều Tam bắt đầu có chút rung động, vết thương lớn trước ngực đại động thần kỳ nhanh chóng khép miệng!

Hắn bị một tiễn xuyên tim, thật sự là hồng vận giáng thân!

Bắc Cung Chính sát khí cực lớn, mặc dù pháp lực hắn còn chưa đủ, nhưng có Diệt ma cung thần lực vô song, Thập Dương Thể vì vậy thuận lợi tiến nhập lần thứ hai tử kiếp!

Hơn nữa, còn có một chuyện nữa rất tốt chờ đợi Kiều Tam, để cho hắn đối với một tiễn xuyên tim này vô cùng cảm tạ.

Bất tử bất diệt Thập Dương Thể vẫn chưa lập tức tỉnh lại, máu tươi trước ngực tẩm nhập vào trong lòng ngực, phá sách chợt lóe sáng một hàng quái dị chữ phù từ trong sách bay vọt ra ngoài

Muốn tập quỷ kinh, lưỡi dao sắc bén xuyên tim, thoát ly phàm thân, nhập vào Qủy môn của ta!

" Sách Linh tham kiến chủ nhân!" Một vầng sáng rực rỡ tại tâm linh Kiều Tam chợt hiện ra, mặc kệ hoàn cảnh nào, pháp sách tinh linh đều là vậy khô khan bình thản, một bình như nước nhẹ giọng nói:" Chủ nhân, ngươi bây giờ có thể tu luyện Quỷ kinh rồi!"

" Hô...hô...." Bị vô ảnh tiễn đâm xuyên vào tim, Kiều Tam nguyên thần còn chưa kịp phản ứng, một chuỗi chuỗi văn tự quái dị từng đoàn sáng chói bay vào trong óc gã. Giống như hàng vạn hàng nghìn ngân xà đang khiêu vũ tràn ngập âm thanh thiên địa hư ảo, sau đó vù được một tiếng, lại có như vạn thủy quỷ tông chui vào nguyên thần thái dương.

" A! Sách Linh, ngươi vừa làm cái gì với ta?" Nguyên thần thái dương lập tức phản ứng, cảm giác tràn ngập khiến cho nguyên thần Kiều Tam buồn cười nhảy dựng lên.

" Hồi bẩm chủ nhân, Sách Linh chỉ là đem văn tự Quỷ Kinh khắc vào của sinh mệnh ngươi, đóng dấu, bây giờ ngươi đã đạt được tầng thứ nhất Quỷ kinh pháp lực, cho nên sau khi thông thạo pháp thuật, Sách Linh sẽ giảng giải cho người tất cả!"

Nói đến đây, Sách Linh đang mang dáng hình người hóa thân mơ hồ thế nhưng giọng nói có chút biến hóa, thở dài nói:" Đáng tiếc chủ nhân thể chất kỳ lạ, không thể hoàn toàn vứt bỏ thân thể trở ngại, cũng may còn có thể miễn cưỡng tu luyện Vô Thượng Quỷ thực(Qủy pháp tối cao)! Chủ nhân, Sách Linh mệt mỏi, xin cáo từ!"

Có chìa khóa rồi! Mở Thập Dương Thể bảo tàng này cái chìa khóa rốt cục từ trên trời giáng xuống!

Kỳ tích còn đang tiếp tục, thần kỳ sự tích sẽ tiếp tục xảy ra.

Ở trước ngực Kiều Tam miệng vết thương hoàn toàn biến mất trong sát na, Quỷ kinh tỏa sáng quang mang tựa như Lưu Thủy bình thường, chui vào trái tim của hắn.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ