ma thu lanh chua 741-747

1K 0 0
                                    

Hô......

Dương Lăng vẫn không nhúc nhích phiêu phù trên bầu trời Huyết Hải, tận tình cảm thụ năng lượng bàng bạc được thông thiên tụ linh đại trận ngưng tụ.Rất nhanh năng lượng hỗn độn nhè nhẹ nhập vào cơ thể, vu lực vận chuyển theo một quỹ tích huyền ảo, thần thức khổng lồ dễ dàng tản ra khắp mỗi ngõ ngách trong Huyết Hải. Triều xuống triều lên, thậm chí biến hóa của mỗi một tia nước đều xuất hiện rõ ràng trong đầu.

" Tầng cuối cùng của Vu tháp, rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?"

Sau khi niệm vài câu thông thiên vu quyết, nhìn xem Huyết trì rộng bát ngát,vô cùng, Dương Lăng trong lòng vừa động,liền nhớ tới vu tháp thần bí. Nếu nói, ma thú đại quân là căn bản của chính mình tại thế giới lạ lẫm này, thì vu tháp thần bí lại là nơi cung cấp lực lượng để tranh đấu cho cuộc sống yên bình của mình. Cho đến ngày nay, tuy đã tu luyện đến cao cấp vu thần cường đại, nhưng Dương Lăng vẫn không hiểu rõ tất cả về vu tháp, không biết tầng cuối cùng trong vu tháp thần bí, rốt cuộc cất giấu bí mật gì. Vu tháp tầng thứ sáu là tinh hồn của ngũ trảo kim long, làm thực lực của hắn tiến nhanh, hiểu được căn nguyên lực lượng chưởng thiên khống địa, uy lực đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng cũng tăng vọt. Trong vu tháp tầng thứ sáu chính là nguyên thần của tổ vu, làm thực lực Ma Thú thần hệ nhanh chóng tăng lên. Mỗi một tổ vu, đều là một tuyệt thế cường giả chân chính bên người.

" Vu khí tối cao, chẳng lẻ, tầng cuối cùng bị phong ấn trong vu tháp chính là vu khí tối cao mà nhóm tổ vu đã sử dụng khi còn sống?"

Trong lòng Dương Lăng đối với một tầng cuối cùng trong vu tháp tràn ngập chờ mong. Có thông thiên tụ linh đại trận, Huyết Hải sẽ được cung cấp năng lượng cuồn cuộn không ngừng, cung cấp nhanh năng lượng để khôi phục thực lực của tổ vu môn,một chi trụ cột của ma thú quân đoàn. Chỉ sử dụng hai bàn tay trần, tổ vu môn đã có thể dễ dàng giết chết đông đảo Tài Phán giả, không cách nào tưởng tượng, khi bọn họ khôi phục đến thời kì cường thịnh như khi còn sống, lại còn tìm lại được vũ khí lúc trước đã từng sử dụng, lực chiến đấu sẽ kinh khủng đến cỡ nào. Nếu mười hai tổ vu liên thủ thi triển ma thần sát đại trận, lực chiến đấu càng không cách nào tưởng tượng.

Tại Huyết Hải tĩnh tu một ngày, sau khi kiểm tra không thấy có gì khác thường. Dương Lăng đem nhiệm vụ hồi sinh ma thú chết trận hoặc đại vu tẩy lễ mọi việc đều giao cho Huyết Hải phân thân, dặn dò Thâm Uyên ác ma lĩnh chủ Kham Tát Tư đề cao cảnh giới. Sau đó nhanh chóng rời đi, trở lại Vân Trung Thành, trở về với đại quân của mình. Nói về hiểu biết đối với linh hồn vu thuật, Phân thân cũng không kém so với bổn tôn chút nào, hiểu biết về Huyết Hải lại còn tốt hơn. Rất nhiều chuyện, hoàn toàn có thể giao cho phân thân.

"Đại nhân. Liên minh vừa chuyển tới tin tình báo mới nhất, Cự Linh thần suất lĩnh đại quân chậm nhất ngày mốt sẽ chạy tới Trật Tự vị diện. Quân đoàn tiên phong đã tu kiến cứ điểm, chuẩn bị phong tỏa toàn bộ Trật Tự vị diện !"

Thi vu vương sắc mặt ngưng trọng, cảm ứng được vị trí nơi Dương Lăng xuất hiện tại Vân Trung Thành, hắn vội vàng chạy tới.

"Cự linh thần thực lực như thế nào, mang đến bao nhiêu Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ?"

Dương Lăng đang mân mê một bình lãng mỗ tửu lạnh như băng trong tay,mặc dù trên mặt biểu hiện ra bất động thanh sắc, nhưng trong lòng lại cực kì khiếp sợ, âm thầm suy nghĩ, tìm biện pháp ứng phó.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ