hoan kho de tu c181-c200

1.9K 0 0
                                    

Đang đồng đệ nhất trăm tám mươi mốt chương thiết phiến tiên sinh Tây nam một đêm gian thay đổi kì xí, phản quân tịch cuốn hơn mười thượng trăm châu trấn, thành trăm hơn một ngàn đích mệnh quan triều đình đầu hàng hoặc bị giết, vẫn tộc nhân càng bốn phía giết hại địa phương đích hạ tộc nhân, vô tội được lục giả sổ lấy vạn kế, đại lượng hạ tộc nhân không thể không tại phản quân không đạt trước liền huề gia mang khẩu hướng bắc trốn chết. Đương nhiên, này [vi/làm] thiên gia giáo phản quân cung cấp liễu trợ giúp cùng cầm cự đích hạ tộc địa chủ, phú thương được lấy tiếp tục bọn họ đích phú quý cuộc sống.

Tây nam thay đổi thiên, kinh thành nhưng như trước như lúc ban đầu, thương nhân nhóm theo dạng mua bán, người đi đường nhóm theo dạng nói giỡn, quý tộc công tử các tiểu thư theo dạng phong hoa tuyết nguyệt, trừ bỏ nọ vẫn cựu đọng ở đều thương phô cửa đích bạch bố nói cho mọi người cái này quốc gia vừa mới đã chết một vị hoàng đế ra, mặt ngoài thượng thoạt nhìn, hết thảy cũng không biến hóa.

Đối với bình thường đích kinh thành dân chúng cùng quý tộc đệ tử mà nói, tây nam đích chiến sự, vẫn cách bọn họ rất xa. Một đám phản tặc mà thôi, tựa như bàn ăn thượng đích con ruồi, tuy chán ghét thả ảnh hưởng vị khẩu, nhưng không có cái gì nguy hiểm.

Bất quá mặc dù là nhất chỉ con ruồi, cũng là yêu cầu người đến đuổi đích. Hướng nghị thượng, dựa theo lúc trước kế hoạch hay, tiêu hàn thành ba mươi vạn bình phản đại quân chủ soái, ông viễn nhậm phó soái, khác phó soái, Đại tướng, phó tướng phân biệt tùy chúng đại thần cùng [hai người/cái] đại soái đề cử.

Tại bắc phạt hồ tộc nhân đích mấy lần chiến dịch trung lập hạ công lớn đích lí cáp, lê bố đẳng vài tên tuổi còn trẻ tướng lãnh, lần này nhưng không gia nhập bình phản, ngay cả mang theo bọn họ đích hổ quân, ưng kỵ quân cũng không có được triệu vào đại quân. Lần này nam hạ bình phản đích chủ lực, trừ bỏ bắc phạt trở về đích bộ phận trung bắc bộ đóng quân ra, hay là đông bắc quân là việc chính liễu.

Lê bố vì thế sự vẫn đồng tiêu hàn Đại tướng quân cầu liễu hồi lâu đích tình, cuối cùng nhưng vẫn là muốn dẫn sở bộ đi trước triều đình cho hắn phân phái đích địa vực đóng ở, không thể gia nhập bình phản đại quân đi trước tây nam. Mà lí cáp tắc bởi vì phải về hỗ dương cử hành hôn lễ, không cần nam hạ bình phản đang mừng rỡ thanh nhàn, về nhà làm hắn đích Hầu gia đi, hắn bây giờ đích quân công chỉ sợ đã không phải người có thể vượt qua đích liễu.

Vì vậy, đương triều đình cho lí cáp tại chu tước phố đích vũ uy hầu phủ kiến được sau, Lý gia đích đoàn người cũng đã chuẩn bị nam hạ phản hồi hỗ dương liễu. So với bọn họ đến thì, đi theo đích người còn muốn hơn nhiều lí cáp đích mới phu nhân hoa tư cùng Hoa gia theo gả đích đoàn người, cùng với nọ mất minh đích tinh nguyệt công chúa lí Phi nhi, đương nhiên, nàng đi theo lí cáp bên người đích thân phận là sở lung linh đưa đích thị nữ.

Mặc dù lí tư hồng cùng chân thị rất kỳ quái, tại sao sở lung linh muốn đưa một cái người mù cho lí cáp làm thị nữ, nhưng nếu con trai nguyện ý muốn, bọn họ cũng lại nhiều lắm nói cái gì.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ